Hắn mỗi ngày đều tại đây loại trong thống khổ vượt qua, ban ngày, hắn là Bạch Thanh văn nhã hiểu chuyện hảo nhi tử, mà buổi tối, hắn chỉ là một cái ý dâm chính mình dưỡng phụ kỹ nữ, nhật tử cứ như vậy ngày qua ngày, năm này sang năm nọ mà qua đi, Bạch Tề cho rằng chính mình đời này cứ như vậy, có thể vẫn luôn bồi ở ba ba bên người, làm hắn tri kỷ con nuôi cũng khá tốt, nhưng hắn 18 tuổi sinh nhật ngày đó buổi tối phát sinh sự, hoàn toàn đánh sập hắn kiên trì.Hắn 18 tuổi thành nhân lễ ngày đó, Bạch Thanh nói Bạch gia đã lâu không có như thế đại hỉ sự, muốn đại làm, Bạch Tề tuy rằng chỉ nghĩ cùng ba ba ở bên nhau, nhưng hắn cũng không sẽ phản bác cái gì, thế là ngày đó, tới thật nhiều người, có hắn trên danh nghĩa đồng học, cũng có thương giới đại lão, Bạch Thanh sở dĩ đại làm một là vì cho hắn ăn mừng, nhưng càng nhiều vẫn là nghĩ đem hắn giới thiệu cho người nhận thức, làm tốt về sau lót đường, Bạch Tề tự nhiên cũng minh bạch hắn dụng tâm lương khổ, thế là cũng vẻ mặt khiêm tốn mà cùng người hàn huyên, Bạch Thanh mang theo hắn nhận thức xong một vòng lúc sau liền đi rồi, bắt đầu Bạch Tề cho rằng ba ba chỉ là có việc rời đi một chút, nhưng đều một giờ, còn không có gặp người ảnh.
Hắn càng ngày càng bất an, thế là liền tìm cái lý do rời đi yến hội.
Toilet không có, phòng ngủ không có, trắc ngọa cũng không có, hắn cơ bản phiên cái biến cũng không tìm được Bạch Thanh, liền ở hắn thiếu chút nữa báo nguy tìm người thời điểm, đột nhiên nghe thấy cách vách quải y gian truyền đến thầm thì thầm thì tiếng nước, còn loáng thoáng hỗn loạn nữ nhân rên rỉ, hắn phát hiện không đúng, thật cẩn thận mà đẩy ra cách vách môn, lại thấy tới rồi làm hắn khóe mắt tẫn nứt một mặt.
Hắn thân ái ba ba, hắn khát vọng vô số cái ngày đêm côn thịt, thế nhưng bị một cái kỹ nữ hàm ở trong miệng mút vào, còn lộ ra kia đối hạ lưu vú ở Bạch Thanh côn thịt thượng cọ xát, Bạch Tề tức giận đến đôi mắt đều đỏ, trực tiếp vọt vào đi chính là một đốn đá, nữ nhân kêu rên hắn mắt điếc tai ngơ, chỉ nghĩ lộng chết nàng, cái kia kỹ nữ, nàng như thế nào dám, như thế nào có thể, ghen ghét lửa giận đem hắn thiêu đến lý trí toàn vô, thẳng đến ——
“Ân a, thật là khó chịu” Bạch Thanh không được kết cấu mà an ủi chính mình dưới thân côn thịt, không biết hắn uống kia ly rượu bị hạ cái gì đồ vật, hắn cả người đều cùng phát sốt giống nhau, đầu óc mơ mơ màng màng, côn thịt lại ngạnh đến không được, bắt đầu còn đem hắn hầu hạ đến rất thoải mái, hiện tại đột nhiên không có, tạp ở một nửa muốn thượng không thượng muốn hạ không hạ, càng khó chịu, hắn lại chưa từng có dựa quá chính mình, như thế nào loát đều cảm giác không thoải mái.
Bạch Tề nhìn vẻ mặt mê mang vươn tay thỏa mãn chính mình Bạch Thanh, cơ hồ là nháy mắt liền ngạnh, hắn kéo nữ nhân kia ném ra phòng, chính mình liền cùng ngửi được thịt vị cẩu giống nhau tiến đến Bạch Thanh dưới háng, từ đáy chậu chỗ một đường liếm đi lên, liền mỗi một cái dương vật nếp uốn cũng chưa buông tha, đầu lưỡi ở mặt trên liếm động mút vào, đôi tay nắm phía dưới hai viên trứng trứng, nhẹ nhàng xoa bóp, hắn cả người đều cùng động dục dường như phấn khởi đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Si niệm
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / cao H / cường công cường thụ Ngốc nghếch hoàng văn, không có logic, trực tiếp ăn thịt. Đại khái chính là một cái cao lãnh chi hoa bị thu dưỡng...