“Ân ~ ha ~”Bạch Tề quỳ gối Bạch Thanh vượt hạ, bị dương vật ma đến đầy mặt đỏ bừng, phía dưới dâm đãng mà chảy tao thủy, mặt sau lỗ đít càng là ướt đến rối tinh rối mù, quần lót ướt đến có thể ninh ra thủy dường như, ướt lộc cộc mà dính ở trên mông, cảm thấy thẹn đến ngón chân đều nhịn không được cuộn tròn lên, ngoài miệng lại một chút không hàm hồ, non mềm hầu nói bao vây lấy quy đầu, cùng ăn nãi dường như, hung hăng một hút.
“Ngô” Bạch Thanh bị hắn hút đến da đầu tê dại, gắt gao mà đem hắn ấn ở dưới háng, đặc sệt tinh dịch một cổ tiếp một cổ mà bắn Bạch Tề đầy miệng.
“Ha ——” bắn xong tinh Bạch Thanh nửa ngửa đầu dựa vào trên cửa, hắn tao bức nhi tử thật là càng ngày càng sẽ liếm, hắn nửa híp mắt đem côn thịt từ khoang miệng rút ra, câu được câu không mà bắt lấy Bạch Tề tóc, Bạch Tề vẻ mặt thỏa mãn mà đem đầy miệng tinh dịch nuốt đến sạch sẽ, sau đó lại đem Bạch Thanh dưới háng kia đống tuy rằng đã mềm xuống dưới nhưng phân lượng vẫn là tương đương khả quan cự vật rửa sạch một lần, lúc này mới đem dương vật thả lại đi, kéo lên khóa kéo.
Hai người tuy không có thật thương thật đạn mà làm thượng, nhưng Bạch Tề quần kia khối đã toàn ướt, thâm sắc dấu vết thập phần rõ ràng, Bạch Thanh hạ bộ nơi đó cũng bị hắn liếm đến ướt dầm dề, căn bản xuyên không ra đi, không có biện pháp, đành phải kêu tài xế lại tặng hai bộ quần áo đi lên, hai người lúc này mới thu thập một chút, ngồi trên xe chuẩn bị về nhà.
Tới đón bọn họ tài xế kêu lão Trương, ở bạch gia làm hơn hai mươi năm, bắt đầu Bạch Thanh còn nghĩ tị hiềm, kết quả không nghĩ tới vừa lên tới, Bạch Tề liền nằm nghiêng ở hắn trên đùi, mặt đối với hông, cùng cái tiểu cẩu giống nhau mê muội mà nghe, ỷ vào phía trước người nhìn không tới, tay ở vượt hạ sắc tình mà niết lộng, mới vừa bắn xong đại dương vật lại dần dần bành trướng lên.
Bạch Thanh ấn xuống mặt sau cái nút, một mặt pha lê từ trung gian dâng lên, đem trước tòa cùng ghế sau hoàn toàn ngăn cách, pha lê là đơn hướng, mặt sau người có thể rõ ràng thấy rõ phía trước sự, phía trước người lại nhìn không tới mặt sau, lão Trương cho rằng Bạch Thanh lại là có công vụ muốn xử lý, thế là thấy nhiều không trách mà nhún vai, tiếp tục khai hắn xe.
Hắn nghĩ đến chính trực, xác không nghĩ tới Bạch Thanh muốn xử lý căn bản không phải cái gì công vụ, mà là một con có dâm tiện vú Mẫu Cẩu.
Bạch Tề cắn răng đem khóa kéo kéo xuống, nóng hầm hập côn thịt “Bang” mà liền đánh vào trên mặt hắn, Bạch Thanh một tay nắm dương vật, ở trên mặt hắn quất đánh, lưu lại ướt dầm dề vệt nước, quy đầu ở bên miệng vạch tới vạch lui, chính là không cho hắn ăn đến.
Bạch Tề duỗi đỏ tươi đầu lưỡi truy đuổi côn thịt, ngẫu nhiên nhỏ giọt xuống dưới chất nhầy đều bị hắn gấp không chờ nổi mà nuốt ăn nhập bụng, nhưng luôn là ăn không đến dương vật, hắn gấp đến độ thiếu chút nữa khóc ra tới.
Cuối cùng, Bạch Thanh đại phát từ bi mà đem quy đầu thọc vào bị cọ xát đến sưng đỏ trong cái miệng nhỏ, Bạch Tề cùng xuyết nãi giống nhau ngậm mượt mà quy đầu, thỏa mãn mà mị mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Si niệm
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / cao H / cường công cường thụ Ngốc nghếch hoàng văn, không có logic, trực tiếp ăn thịt. Đại khái chính là một cái cao lãnh chi hoa bị thu dưỡng...