Tui Comeback rồi đâyy ,cảm ơn sự chờ đợi của mọi người ,tại vì mình thi giữa kì và học kì sát nhau nên phải ôn liên tục không lên đây nhanh được nhưng mà giờ tui cũng có mặt rồi nè nhưng mà tui e là ra chap sẽ không được điều đặn vì tui còn một kì thi nữa , mà cái này là tui viết vì tui muốn chứ không có áp lực gì đâu nghen.
Idea lấy từ vlive giáng sinh năm ngoái nèeee , góc nhìn thứ nhất của Yeonjun,kiểu ổng đang tự kể chuyện ngày hôm đó trong một cái app í ,tui không biết có phải gọi là nhật ký khoonh
(ideal một phần cũng từ này mà ra)
cre : JUNation-TXT Yeonjun 1st Vietnam fanpage
với Soobin cũng có gặp một câu hỏi tương tự và trả lời là không ghen nữaChú ý : Ẻm là em ấy á mọi người ,mình sợ có người không biết tại mình thấy "em ấy" nó văn quá nên mình xài ẻm cho thoải mái
____________________________________
ngày 24/12/2021 ,ngày giáng sinh , gió thổi lạnh và tuyết rơi không dày bằng năm ngoái.Hôm nay là một ngày cực kì cực kì cực kì đặc biệt đối với mình nên chắc mình sẽ viết rất nhiều đây ,mong là chiếc app nhỏ này có thể chứa được hết cảm xúc của mình!!!!
Như thông thường thì mình sẽ quay vlive với các thành viên và vui đùa cùng họ cả ngày và đúng là vậy thật ,chúng mình đã đùa rất vui với nhau cho đến tận buổi đêm ,các thành viên thì mệt lã người nằm ngủ tại chỗ ở phòng khách ,còn chỉ riêng mình và Soobin là chưa đi ngủ ,ngay lúc này chỉ có hai người ,mình mới chợt nhớ ra nguyện vọng đầu tiên mình ghi vào 1 năm trước "tỏ tình Soobin vào đêm Noel"
Nhớ ra,mình lật đật ngồi dậy đi đến chỗ cậu ấy , bước thật chậm để không đánh thức những người khác ,khẽ nói " Soobin à,đi ăn không" ,em ý cũng gật đầu đồng ý,hai người tụi mình mang áo khoác thật dày rồi đi ra ngoài trong thời tiết gió rét vào lúc 2 giờ hơn
"mình đi ăn ramen ha?" Soobin âm thầm đi ra đằng sau đút cả hai tay vào túi áo khoác của tui ,mũi gần như đã chạm vào đầu,khoảnh khắc thân mật thân thiết như này mình đã đợi khá lâu rồi ,cũng mấy tháng em ý không hôn hít ôm tui rồi còn đâu mà ngộ cái là mỗi lần Soobin chủ động là tui lại né ,đó cũng chính là lý do hôm nay tui nhất định phải tỏ tình đó!!!!
Tui gật đầu đồng ý ,đồng thời tránh được sự đụng chạm của cái mũi kia ,nghĩ lại mới nhớ ,chính tui cũng không hiểu tại sao tui lại né nữa? có thể là khi yêu người ta nhạy cảm hơn chăng ? hay tại tui ngu ta.
Có lẽ là Soobin cảm nhận thấy tui đang cố né cậu í nên em ý cũng tự giác rút tay ra khỏi túi, quay lại trang thái ban đâu luôn,thiệt sự là tui có chút hụt hẫn đó!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Let me spoil you Kitty[ SOOJUN]
Fiksi PenggemarChỉ đơn giản là những mẫu truyện ngẫu nhiên mà mình viết dành cho 2 bạn trẻ và đặc biệt là mình sử dụng nguyên liệu đường trong nồi lẩu này hơi bị nhiều luôn nhaaaaa ^^ • Soojun không switch • Mong mọi người sẽ thích, cảm ơnnnnnn +Chú Ý • Chap 6 là...