em đã mở lòng rồi

431 45 8
                                    

"Hyung đừng hôn nữa."

Em rên rỉ cố đẩy gã ra. Không phải vì em chán ghét những nụ hôn của gã ấy đâu. Chỉ là gã hôn em đã một tiếng đồng hồ rồi đấy. Em thở dài thườn thượt rồi nhìn thẳng vào mắt gã. Đôi mắt em tròn xoe và có chút ướt át khiến cho tim gã ngày càng đập mãnh liệt hơn. Vì vậy mà gã lại bắt đầu hôn em tiếp. Đáng ra gã đã dừng lại rồi, là do em đã nhìn thẳng vào mắt gã đấy thôi.

Và lí do mà Min Yoongi chẳng bao giờ chịu nhìn thẳng vào mắt Jimin là vậy đấy.

Mỗi lần nhìn thẳng vào mắt em, lòng gã lại gào thét dữ dội. Tim thì đập nhanh đến chẳng thể thở nổi. Thế mà em cứ mãi trách gã sao lại không nhìn vào mắt em. Giờ gã eye contact với em rồi thì em lại tỏ vẻ bất lực thế kia.

Hôn và hôn. Gã chẳng thể ngừng lại được. Cánh môi mềm mại của em có sắc màu hồng hào đầy cuốn hút. Càng nhìn gã lại càng muốn nuốt hẳn nó vào bụng, chẳng cho ai ngắm nhìn. Đôi môi của em được bôi son dưỡng, vì vậy mà có mùi dâu ngọt ngào xộc thẳng vào mũi gã khi gã đặt môi gần môi em.

"Hyung, anh hôn thế môi em sẽ sưng to mất." Jimin bĩu môi.

"Không sao, sáng mai sẽ hết mà."
Gã khúc khích cười nhìn Jimin đang bĩu môi mè nhèo. Đôi khi gã cũng chẳng hiểu nổi Park Jimin nữa, vì em ấy luôn bảo gã dừng hôn em ấy, nhưng em ấy luôn làm những hành động khiến lí trí gã không thể ngừng lại. Nếu có trách thì nên trách đồ ngốc Park Jiminie mới đúng ấy, gã nghĩ.

"Gì cơ? Em còn tưởng anh sẽ hôn đến mai chứ."

"Một lát sẽ nghỉ mà, một chút xíu nữa thôi Jiminie." Gã nài nỉ em. Giọng gã rõ muốn khóc luôn ấy chứ.

Jimin chớp chớp mắt nhìn gã.

Chà, hyung của em cũng có lúc đáng yêu chết được. Đôi má của Yoongi khiến em muốn ngậm nó quá, nhưng Yoongi đời nào cho em làm thế. Thật ích kỷ. (Mặc dù em chưa bao giờ nói với gã điều ấy).

"Hyung, đừng hôn nữa."

"Cho anh hôn một chút nữa thôi Jiminie."

"Chúng ta cũng nên làm gì khác đi chứ." Em quay mặt về hướng khác, miệng nhỏ thì thỏ thẻ. Đôi má em ngày thường đã hồng hào, bây giờ thì lại hồng hơn. Yoongi nhìn vào, gã còn cảm tưởng rằng, Park Jimin là một quả cà chua ấy chứ. Rồi gã bỗng nhớ ra điêu gì đấy.

Cơ mà lúc nãy Park Jimin nói gì vậy?

Mải miết ngắm nhìn em người yêu, gã xao nhãng mất câu nói chứa hàm ý của em luôn rồi. Giờ gã ước có ngay remote trên tay để tua lại quá đi.

"Em nói gì cơ?" Gã ấp úng hỏi lại em. "Chúng ta nên làm gì khác á hyung." Giọng Jimin nhỏ dần xuống. Nếu Yoongi không đang ở gần khuôn mặt của Jimin thế này thì có lẽ gã sẽ chẳng nghe được mất. Và Yoongi đã ngơ ngẫn vài giây. Chuyện quái quỷ gì vậy? Em ấy bảo làm gì khác ư? Gã thật sự đang hoảng loạn đấy.

Em và gã bắt đầu hẹn hò vào bốn năm trước. Ban đầu chỉ có những cái nắm tay thẹn thùng. Lúc khi mới bắt đầu mối quan hệ ấy, Park Jimin chỉ cho phép gã nắm tay. Một cái ôm của em ngay lúc ấy đối với Yoongi cũng thật quý giá. Em lúc ấy vẫn lo sợ, rằng khi em và gã công khai sẽ nhận được vô vàn chỉ trích. Nhưng rồi khi em thấy được tình cảm của gã dành cho em một cách chân thành, Park Jimin mới thở phào đôi chút. Rồi thời gian trôi qua nhanh, những cái ôm bắt đầu xuất hiện và em có thể ôm gã một cách thoải mái hơn, chẳng có một cảm xúc nào ràng buộc trong lòng em nữa. Và nụ hôn cũng chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây. Vì vậy, việc Jimin đột nhiên đề nghị trao cho gã, khiến gã có chút ngờ vực.

"Ý em là...?" Gã hỏi lại em một lần nữa. "Chúng ta,... anh biết mà, dù gì chúng ta cũng cần có cảm giác thăng hoa mà."

Yoongi ngơ người. Gã chỉ ngẫn người một vài giây thôi. Vài giây sau gã lại nhanh chóng mỉm cười và cúi xuống hôn nhẹ vào gò má em. Em cũng cười. Rồi đẩy gã ra để em ngồi dậy. Jimin nhìn gã, rồi cởi bỏ chiếc áo thun màu trắng tinh một cách chậm rãi, rồi mang đôi chút ngượng ngùng đi cùng.

Yoongi chỉ nhìn em. Cổ họng gã bỗng khô khốc. Gã không biết nữa. Ngay những ngày đầu gã đã tuyệt vọng như thế nào. Có lúc cả nắm tay em cũng thật khó khăn, điều đó khiến lòng gã chùng xuống và gã cho rằng em chẳng yêu gã, dẫu chỉ một chút. Gã đã tự an ủi mình rằng là em lo ngại thôi. Nhưng cũng có lúc, em lại tránh né gã rất nhiều, mặc dù em và gã là người yêu của nhau. Gã hạnh phúc khi em đồng ý cùng gã hẹn hò. Nhưng lại đau lòng khi thấy em cố tránh né gã nhiều đến vậy. Ngay lúc ấy gã muốn nói lời chia ly, nhưng rồi lại thôi, vì gã yêu em mà. Gã yêu em từ thuở các thành viên khác còn đang cùng nhau mặc chung một bộ đồ rẻ tiền. Gã yêu em khi em còn đang e ngại đến gần gã.

Bây giờ thì gã và em cùng thành một đôi. Cùng trao nhau một vài cái ôm vào mùa đông giá lạnh, hay là những nụ hôn vụn vặt trên đầu môi. Cùng lặng thầm quan tâm đối phương từng chút nhỏ nhặt. Và vài ba câu yêu thương chân thành khi tia nắng vàng của hoàng hôn buông xuống.

Đôi mắt gã rưng rưng. Gã mím môi rồi cười mỉm nhìn em âu yếm. Min Suga - một cái tên được nhiều người biết đến là một người kiên cường, khó đổ lệ. Một con người cứng rắn và vỏ bọc xung quanh điều gai nhọn. Và ngay tại đây, gã đang rưng rưng nước mắt trước người gã thương. Gã không khóc vì việc em đề nghị làm chuyện thỏa mãn nhu cầu sinh lý kia. Gã khóc vì cuối cùng Jiminie của gã đã mở lòng với gã thật rồi...

Gã nhìn cơ thể em. Rồi tiến đến đặt em nhẹ nhàng xuống phía dưới. Gã hôn vào trán rồi đến má và môi. Gã từ từ hôn lên xương vai xanh và cổ em. Jimin rùng mình, rên lên khó chịu.

"Em khó chịu hả? Nếu vậy thì mình dừng lại nhé?." Yoongi vừa nói vừa quan sát em. "Không sao cả, vì đây là lần đầu mà anh." Em đáp.

Yoongi mỉm cười, rồi cũng tiếp tục hôn vào cổ em. Từ nhẹ nhàng rồi lại bắt đầu nhanh dần và mãnh liệt hơn. Cảm xúc của cả hai lâng lâng. Khoái cảm khiến cho họ ham muốn dục vọng nhiều hơn thế nữa. Rồi đột nhiên hai người giật mình bởi tiếng gõ cửa bên ngoài và cả tiếng nói của Hoseok. Khuôn mặt của Jimin bắt đầu đỏ lên. Yoongi nhăn mặt, gã bực bội đi mở cửa.

"Suga hyung. Đồ ăn của anh này."

Yoongi hiện không mặc áo, nên anh chỉ chừa một khe hở thật nhỏ. Nhưng chết tiệt làm sao. Hộp cơm khá to, nên gã đã mở nó lớn hơn một chút và vì vậy mà Hoseok đã nhìn thấy gã không mặt áo. Lấy xong hộp cơm nên gã nhanh chóng đóng cửa lại. Để cho Hoseok và Cameraman ở bên ngoài. Trước khi bước vào phòng cậu ấy, Hoseok đã chúc Yoongi.

"Có vẻ anh ấy sẽ có một giấc ngủ rất ngon đây. Chúc anh ngủ ngon nhé."

•We've created a story together• YoonminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ