"Hyung, tối qua anh ngủ ngon chứ?"
Min Yoongi vừa bước khỏi phòng liền bắt gặp Jung Ho Seok đang cười hí hí ở trước cửa. Dường như cậu ta rõ có ý đồ nên đã bô bô mồm nói lớn. Min Yoongi nhăn mặt quắc mắt liếc nhìn cậu một cách khó chịu.
"Im đi Hopi."
"Chậc, tối qua vui vẻ thế mà mới sáng sớm hyung đã cọc cằn rồi." Hoseok cũng biết điều, nên cậu ấy đã tép tép âm giọng lại, nhưng miệng thì vẫn cứ cười trêu trọc gã.
"Jimin vẫn đang ngủ bên trong, em ấy mà thức dậy là cậu biết tay anh." Yoongi đảo mắt một vòng rồi đe dọa cậu."Dù gì cả đêm qua em ấy đã rất mệt rồi." Jung Hoseok khi nghe thấy câu nói kia của gã. Đôi mắt cậu ấy chậm rãi híp lại. "Anh làm gì Jimin mà em ấy mệt hả?".
Yoongi lại quắc mắt liếc nhìn Hoseok. "Cậu rõ biết rồi còn gì."
"Ờ."
Jung Ho Seok im lặng, cậu ấy quan sát khuôn mặt đang trống rỗng của Yoongi. "Đang nghĩ gì vậy, hyung?" Yoongi bỗng giật thót người. Gã nhìn Hoseok rồi thở hắt ra như thể gã đã nhịn thở rất lâu vậy. "Anh không biết nữa, nhưng anh nghĩ anh chưa cảm nhận được tình yêu của em ấy dành cho anh."
"Gì cơ?" Hoseok nhướng mày khó hiểu nhìn gã. "Hyung, anh biết không, tất cả mọi người điều thấy rằng, Park Jimin thật sự yêu anh. Vậy tại sao anh lại có thể nghĩ như vậy được chứ?"
Cả người của gã bỗng chốc đờ đẫn.
"Tối qua... Tối qua anh đã mong em ấy nói yêu anh, nhưng em ấy chỉ im lặng,... và đỏ mặt thôi."
"Không thể nào hyung." Hoseok không hiểu được hyung của cậu bị làm sao. Tất cả mọi người điều có thể nhìn ra Park Jimin thật sự yêu anh như thế nào. Có lẽ là do Hyung của cậu quá tệ trong chuyện yêu đương rồi.
Em ấy đã mở lòng rồi. Chỉ tiếc là Yoongi vẫn chưa cảm nhận được tình yêu.
__________
Mình thành thật xin lỗi vì chiếc fic này chưa ổn lắm. Vì mình đã viết nó một cách chóng vánh ấy. ^^ và thật cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
•We've created a story together• Yoonmin
FanficYoongi và Jimin là một cặp đôi thật sự rất real. "Họ quan tâm nhau từ chút nhỏ nhặt. Trao nhau những cái nhìn ấm áp hay là những nụ hôn lén lút."