vì tình còn dài chăng?

267 42 4
                                    

Đã có rất nhiều lần Yoongi nổi cơn ghen với các thành viên trong nhóm chỉ vì em ấy quá thân thiết với mọi người, và Yoongi cũng đã thật sự nghĩ bản thân gã thật ích kỷ đến quái đản. Nhưng mọi xúc cảm tiêu cực chết tiệt kia điều bắt nguồn từ em chứ đâu ? Mỗi lần gã thấy em thân mật hay skinship cùng các thành viên khác khiến gã nhộn nhạo và bứt rứt cả lòng dạ và Yoongi hẫng hụt ngay đi cái cảm giác được em yêu. Park Jimin là một con người dễ thương và dễ mến, em hài hước và dễ gần, đơn nhiên gã biết rõ điều này, nhưng cũng vì thế mà khiến cho gã cảm thấy bản thân chẳng cảm nhận đủ được tình yêu của em dành cho chính mình, nói đúng hơn thì gã đã nghĩ, tình yêu của em dành cho gã chưa bao giờ tồn tại. Park Jimin cũng chẳng phải là kiểu người vô tâm đến thế, gã vốn hiểu em mà, vì vào những đêm khuya mù mịt, em luôn mang nỗi niềm sầu muộn thầm kín đến và bày tỏ với gã về tất cả mọi thứ. Nhưng có điều, em yêu ai thì em chẳng nói một lời, và gã cũng chẳng biết.

Gã luôn nói yêu em, mặc dù điều đó thật khó khăn với con người như gã. Gã là kiểu người thích sống trầm lặng, và cũng hay e thẹn khi phải thốt ra lời yêu thương sến sẩm đối với người thân mến xung quanh gã, nhưng rồi đối với em, gã chẳng biết lấy đâu ra nhiều tự tin mà ngày nào gã cũng nói yêu, và cũng luôn nhỏ nhẹ hỏi lại em rằng "hôm nay anh đã nói yêu em chưa?". Gã luôn như thế, như thể rằng gã muốn cho em biết tình yêu của gã mãnh liệt như thế nào. Gã muốn cho em cảm nhận hết được những cảm xúc chân thành mà gã đã dành riêng cho em suốt những năm tháng mang nỗi niềm ngóng chông tình yêu của đứa em trai bé bỏng cùng nhóm. Và mong ước nhỏ nhoi trong lòng gã khi em đáp lại câu tỏ tình đầy ắp sự ngượng ngịu kia, là em cũng làm thế đối với gã. Nhưng trí tưởng tượng luôn khác với thực tế mà. Em chẳng nói yêu gã, một lời cũng không, gã nghĩ em ngượng ngùng nên chẳng dám nói, và điều đó khiến lòng Yoongi đau đáu vô cùng.

Gã luôn nghi ngờ việc em yêu gã, việc em trở thành bạn trai của gã thật mơ hồ làm sao. Gã đã mang tâm tư này rất lâu rồi, một nỗi lo âu luôn vướng vất nơi gã, rằng nếu như em biết được loại tình cảm chẳng đáng có này, e rằng em và gã cả nhìn mặt nhau cũng không. Nhưng vào một ngày kia, ngày mà em và gã say khướt, tâm trí của cả hai đã chẳng tỉnh táo gì nữa, giọng em khi ấy khàn đặc đi vì cồn đã đi qua cuống họng. Em thỏ thẻ với gã, khuôn mặt thì đỏ gấc vì say. "Yoongi huyng, hình như anh thích em lắm nhỉ?" Rồi Em mỉm cười ngớ ngẩn. Với trước câu nói nghe chẳng nghiêm túc gì của em khiến gã ngẩn ngơ trong cơn choáng váng và rồi lại rơi vào trầm tư cùng mớ cảm xúc hỗn độn đang quanh quẩn trí óc của gã. Đơn nhiên gã thích em rồi, rất thích, thích đến nổi thành yêu. Một tình yêu đắm say mặn mà, một tình yêu đắng cay, lòng đau. Gã ngước lên nhìn em, đôi môi em luôn mang một màu hồng nhuận hấp dẫn. Môi em mấp máy tựa như mời gọi gã nếm thử. Yoongi nhìn em, lòng nhộn nhạo bên trong, gã chẳng chịu đựng được nữa. Những chất cồn đang chảy sục sôi bên trong ruột gan gã, như thể rằng, chúng đang thôi thúc gã đến với em. Vì vậy gã chẳng nắm chặt xúc cảm bản thân mình lại nữa mà hấp tấp đặt môi mình vào môi em hôn tới tấp, đến nổi Jimin đẩy gã ra cùng đôi mắt trợn to ngỡ ngàng.

Yoongi ngay lúc ấy cũng chẳng tỉnh táo nữa. Gã từ lâu đã lạc vào mê cung tình yêu, vì vậy mà tâm trí luôn có came giác lơ lửng trên mây cao, tận hưởng những ánh sao hiền dịu và chạm khẽ vào lớp mây trắng mỏng mềm mại.

"Yoongi-hyung". Em thỏ thẻ nói. Ánh mắt hờ hững nhìn sâu vào đôi con người đang lan rộng sự dịu dàng của gã. Jimin đưa tay lên đặt vào đôi má bầu bĩnh được tô chút vệt hồng, em bắt gã phải nhìn thẳng vào mắt chính mình rồi chậm chạp đưa môi đến gần hôn nhẹ vào môi Yoongi. Chỉ là một nụ hôn nhanh, phớt qua cánh môi mềm mỏng của gã, ấy mà tâm tư của Yoongi đã tựa như con suối đang đổ ào xuống dòng sông một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Jimin nhìn vào cặp mắt của Yoongi một lần nữa, một tầng lớp sương mỏng tan đong đây nơi ấy, và rồi lại trở thành giọt nước nhỏ chạy vội xuống gò má hồng của gã. Em lấy ngón tay cái lau đi một giọt nước mắt tựa viên pha lê sáng ngời trong màn đêm đang lăn lội vội vã xuống xương quai hàm.

"Yoongi-hyung, sao lại khóc rồi?"
Em hỏi, giọng nói có chút cười cười. Yoongi chỉ nhìn em, ánh mắt cứ mãi rưng rưng chẳng biết bao giờ ngừng. Jimin vẫn nhìn Yoongi như thế, bàn tay thì vẫn ở vị trí cũ.

Ngày hôm đó cả nhóm đều về quê nhà của chính mình, giờ đây chỉ còn hai người họ đang say đắm trong men rượu nồng nàng, mặc kệ kim phút trên đồng hồ đang trôi qua một cách lặng thầm, sự yên ắng bao lấy cả không gian hẹp hòi ở căn phòng khách kí túc xá. Ánh trăng hờ hững chiếu qua khe của khung cửa sổ màu xám xanh, rồi uyển chuyển chạy thẳng vào trong tim cả hai, và chạm khẽ vào khiến cho chúng cảm nhận được ánh trăng ấm đang lan tỏa ra cả cơ thể họ.

"Anh thích em Jiminie", màng tĩnh lặng được Yoongi phá bỏ bởi câu nói. Tâm trí gã có chút mơ màng và cũng có chút tỉnh táo, nhưng những câu nói kia của gã khiến người nghe cảm thấy được sự chắc chắn trong câu, tất cả câu từ mà gã viết ra bằng một âm giọng đều mang theo sự uy tín đến cùng cực. Jimin đờ đẫn người một lát, rồi sau đó em lại nở nụ cười.

"Em cũng vậy, hyung".

Sau đêm đó, Yoongi đã chủ động tìm em và bộc bạch hết tâm tình cho em nghe, và câu nói để chấm dứt đoạn thư tình kia của gã là "mình hẹn hò nhé em?", và em thì gật đầu đồng ý. Chúng chỉ có vậy, chẳng có gì hơn nữa, đơn giản, nhưng lại khiến cho Yoongi cả người điều toát mồ hôi ở lưng, hơi thở cũng tuyệt nhiên mà nín lại đôi chút. Yoongi đã nghĩ trước về diễn biến kế tiếp khi nói ra câu ấy. Nếu như em không đồng ý, gã cũng vẫn đặt dấu chấm cho lá thư tâm tình, nhưng đó là dấu chấm, một dấu chấm để ngừng lại một đoạn thư dài chứ chẳng phải là một đoạn văn chia ba phần nữa... .

Nếu như điều đau lòng ấy xảy ra thật, thì Min Yoongi sẽ chẳng thể viết tiếp về những câu từ xinh xắn ấy nữa. Và gã cũng sẽ chẳng thể lén lút liếc nhìn em, rồi mỉm cười lặng lẽ trong bụng chính mình, hoặc là những thứ gã hay lén lút làm vì em, cũng thế mà tiêu tan trong tiếc nuối,...

Nhưng rồi, lá thư ấy bỗng thành một đoạn văn dài đoạn.

Hoặc có thể sau này, chúng sẽ thành một cuốn sách dày cuộn mất...?

Vì tình họ, vẫn còn dài, nhỉ?

.____.


Có sai sót gì mọi người cmt cho mình biết nha🥺, và cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình <333

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•We've created a story together• YoonminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ