Cuối phần: Giải thoát.

3K 303 63
                                    


Bạn sợ đến run người đóng vội cánh cửa lại nhưng hắn đã nắm chặt tay nắm, tay còn lại hắn đẩy ngã bạn xuống đất. Hắn tiến vào nhà khóa cửa lại, bạn hoảng hốt chạy vào bếp lấy một con dao ra phòng vệ.

-Chà bao năm không gặp có lẽ cô vẫn sống tốt với số tiền bồi thường kia nhỉ? (hắn nhìn ngôi nhà một vòng)

-Mày cút đi ngay, tao không ngại sống chết với mày đâu.

Bạn cầm chắc cán dao mắt căm phẫn nhìn con người đã hủy hoại cuộc đời của bạn.

-Bình tĩnh bình tĩnh, tôi đến đây với tư cách người mua đất không có ý muốn hại người. (hắn mỉm cười)

-Bỏ ngay cái gương mặt giả tạo ấy đi, nó làm tao thấy phát tởm.

Hắn thản nhiên đi đến trước mặt bạn

-Thế sao? Đâm tôi đi, đâm thử xem nào hahahahaha. Tôi không chắc rằng cô sẽ có đủ tiền để thuê một luật sư đâu. (Hắn nâng mặt bạn lên)

-Một người tâm thần, quan hệ với nhiều người đàn ông, trốn chạy về chốn nghèo nàn này. Cô nghĩ sao khi tôi nói cho người dân ở đây nghe? (hắn vuốt tóc bạn)

-Không phải những chuyện đó đều do mày hại tao sao?

-Đúng rồi là tôi, là tôi làm đó. Thì sao nào? Ai sẽ tin cô?

Hắn giựt tóc bạn mạnh ra sau.

-Hahahahaha, con điếm của tôi ơi. Niềm tin nào của cô đã khiến cô nghĩ cô có thể chống lại tôi vậy.

Hắn cười lớn ôm lấy bạn, tay hắn nắm lấy cổ tay bạn chỉa con dao ra sau lưng.

-Chỉ cần cô cử động là con dao này ngay lặp tức đâm qua bụng cô đấy.

Bạn bất lực đứng yên cứ ngỡ như đã thoát khỏi chốn địa ngục mọi thứ lại quay trở lại. Bỗng hắn buông bạn ra tay chỉnh lại vạt áo.

-Tôi không nghĩ việc chơi với dao là an toàn đâu cô gái, như tôi đã nói tôi đến đây chỉ để làm quen người dân trước khi mua đất. Và nếu cô vẫn còn nghĩ sẽ trả thù tôi thì quên cái ý nghĩ ngu xuẩn đó đi. (hắn ta xoa đầu bạn sau đó bỏ đi)

Bước chân hắn đi tới cửa bỗng dưng dừng lại, quay đầu lại cười với bạn

-Khóa cửa chặt vào nhé, có thể tôi sẽ tới thăm cô vào tối nay đấy hahahaha.

---------------------------

-Chíp chíp chíp chíp. (tiếng đàn gà con kêu lên kia được bạn cho ăn)

-Tối qua hắn không tới, mong đó chỉ là một lời nói đùa. (bạn tự nói)

-Cô gái trẻ à! (cụ già hàng xóm kêu lên)

-Dạ?

-Hôm qua mấy cậu mua đất có tới nhà cô không? Ây gu lão già đây con cháu đi mất lâu lâu mới có người đến thăm cũng đỡ cô đơn, còn tặng quà cho lão, giới trẻ giờ dù tóc tai có chút chói mắt nhưng để trở thành một người giàu có hẳn phải có tài lắm. Họ có đến nhà cô không?

-Ahaha có có ạ, nhưng cũng chỉ chào hỏi thôi. Bà cũng đừng nên thân với họ quá, mấy người có tài thường không đơn giản vậy đâu.

[Sanzu x Reader, Có Thể Bị OOC] Tên: Sát Nhân Cạnh Nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ