Thiếu niên không biết yêu hận, cả đời chỉ rung động một lần duy nhất (3)
11.
Sau bữa ăn tỷ tỷ lén nhét vào tay hắn một lọ thuốc cao rồi giơ nắm đấm lên bảo hắn: "Cẩu đệ đệ đừng sợ, nhắm ngay thời cơ tiến lên đi!"
Lý Miện: "......"
Tỷ tỷ, sao cái gì ngươi cũng chuẩn bị chu đáo hơn ta thế?
12.
Hôm sau Kiêm Minh theo hắn đi tham quan chỗ bày binh khí trong nhà. Lý Miện cầm một chiếc nỏ rồi giảng giải cho Kiêm Minh cách sử dụng.
Tiểu Minh nghiêm túc nghe hắn nói rồi ngắm nghía chiếc nỏ kia. Khi Lý Miện cúi đầu xuống có thể thấy xoáy tóc nho nhỏ trên đỉnh đầu Kiêm Minh.
Nhất định là hắn điên rồi, nếu không tại sao nhìn chỗ nào của đối phương cũng thấy cưng xỉu thế này?
Hắn vừa định đưa tay vuốt tóc Kiêm Minh thì y bỗng nhiên ngẩng lên nhìn hắn.
Lý Miện cảm thấy như mình rơi vào đầm nước lấp lánh sao.
Hắn sửng sốt hồi lâu, tim đập thình thịch, vội vàng dời mắt đi.
Hắn nghe mình nói với Kiêm Minh: "Ta ở biên cương rèn luyện nhiều rồi, so tài với ta một phen nhé? Lần này ta sẽ không thua ngươi nhanh như trước nữa đâu."
Oa ô ô ô sao hắn cứ mở miệng ra lại đòi đánh nhau thế chứ?
Nếu tỷ tỷ biết thì kiểu gì hắn cũng bị véo tai nghe mắng cả buổi thôi.
Lý Miện sa sút tinh thần cầm giáo dài đánh với Kiêm Minh mấy chiêu, vì không tập trung nên binh khí trong tay mau chóng bị Kiêm Minh đánh bay.
Minh Hầu gia cũng ném vũ khí đi rồi hất cằm kiêu ngạo nói: "Lý gia đệ đệ, ngươi vẫn đánh không lại ta."
Lý Miện nín cười bổ nhào qua vật lộn với Kiêm Tiểu Minh. Hai người quấn nhau lăn dưới đất mấy vòng mới dừng lại.
Cuối cùng Kiêm Minh ngồi lên bụng Lý Miện, đôi mắt hồ ly cong lên: "Lý gia đệ đệ, phục chưa?"
Lý Miện cũng cười nói: "Không phục."
Hắn vuốt ve hai đùi Kiêm Minh đang kẹp eo mình, vật dưới thân bị đối phương cọ xát mơ màng thức giấc, cách quần áo chen giữa cặp mông mềm mại của đối phương.
Kiêm Tiểu Minh cũng nhận ra hắn cương nhưng không đứng dậy mà cười hắn: "Ngươi ở biên cương không tìm được người giải quyết nên mới dễ lên vậy chứ gì......"
Lý Miện ngồi dậy khiến vật kia chen vào sâu hơn chút nữa. Hắn xoa eo Kiêm Minh, đối phương còn cười để lộ hai chiếc răng khểnh: "Nhột quá."
Sao y chẳng sợ hắn chút nào vậy nhỉ? So với tỷ tỷ nói thì không giống lắm.
Lý Miện nghĩ mãi vẫn không rõ, hắn vuốt ve bên hông Kiêm Minh làm đối phương bị nhột cười nắc nẻ, thừa dịp Kiêm Tiểu Minh cười nhiều quá không còn sức lực thì xoay người đè y xuống.
Kiêm Minh ngẩn ngơ ngửa mặt nhìn hắn.
Lý Miện xoa vành tai trắng mềm của Kiêm Minh nói: "Minh Hầu gia giúp ta một chút được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Sau khi thụ pháo hôi bị công ba bắt cóc
Tiểu Thuyết ChungTác giả: W Tòng Tinh Tag: Cổ đại, võ hiệp, hài, ngôi thứ nhất, NP Ta vốn có thể cúc cung tận tụy đến chết mới thôi vì tình yêu tuyệt mỹ của thụ chính với công một và công hai, cho đến khi ta đang bắt cóc thụ chính trên đường thì bị công ba bắt cóc. ...