●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
RULES
1/ Không gây sự cũng như leak thông tin của team ra ngoài.
2/ Tử tế, tôn trọng, vui vẻ với các thành viên.
3/ Không dùng teencode khi làm việc.
4/ Có trách nhiệm với DL và Mảng đã chọn.
5/ Không dùng nick team cho mục đích cá nhân (vote, follow cho truyện của bản thân hay cho tác giả yêu thích).
6/ Hạn chế tối đa ngôn từ tục tĩu với khách hàng.
●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
FORM
STT:
Năm sinh:
Giới tính:
Mảng:
Kinh nghiệm làm việc/Tự nhận xét bản thân:
Gợi ý: Điểm mạnh, yếu; chuyên, không chuyên.Số team đang tham gia:
Số lần làm teamwork:
Sign:
●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
𝙈𝘼𝙍𝙆
Điểm dao động từ 8 đến 10: Đến được với nhau là duyên phận. Chúc mừng bạn đã trở thành một Em bé đáng yêu của Biệt Đội chúng ta! Cùng nhau đánh bại Deadline nào!
Điểm dao động từ 6 đến 7: Bạn đã giành được tấm vé gần bước đến Biệt Đội hơn rồi! Chào mừng Thực Tập Sinh của Biệt Đội! Cùng nhau học tập trên con đường đánh bại Deadline nhé!
Điểm dao động từ 1 đến 5: Chia buồn với bạn, thôi đành có duyên không phận vậy... Nhưng hãy dùng duyên của chúng ta để ủng hộ Biệt Đội Em Bé nha!
●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
𝙉𝙊𝙏𝙀
• Sau khi đơn đăng ký được duyệt, hãy sang trang tiếp và bình luận "nhận." vào đề mà các bạn nhận làm.
• Không teencode, viết tắt khi điền đơn.
• Tag -BietDoiBaby- vào bài test để chấm điểm sau khi hoàn thành.
• Trả test đúng hạn, nếu muốn dời hạn phải báo bên Team trước để Team xem xét. Không chấp nhận trường hợp muộn hạn nộp nếu không báo trước.
• Biệt Đội Em Bé xem trọng chất lượng hơn số lượng, vậy nên cách chấm test sẽ sát sao hơn một chút.
• Chúng tớ chấm Test còn dựa theo một số thông tin bạn đưa ra và profile của bạn.
• Sau khi đã tag tên Team, thí sinh sẽ được nhận kết quả vào 3-5 ngày sau.
• Thực Tập Sinh (TTS) sẽ được bắt cặp với một thành viên chính thức của Team để giúp đỡ lẫn nhau. Sau một thời gian làm partner, Team sẽ có một bài test nho nhỏ để kiểm tra xem TTS có đủ sức để lên chính thức hay không. Thang điểm tương tự như thang điểm trên.
• Nếu đã trở thành thành viên chính thức, hãy nhắn tin với Team để được nhận password.
• Sau khi được duyệt vào Team, hãy gửi đường link FB của bạn qua hộp thư của Team để được tham gia group chat chung nhé.
●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
BẠN ĐANG ĐỌC
『Recruit Members』- BietDoiBaby
De TodoBạn đau lưng vì công việc cứ ào đến dồn dập? Bạn sầu vì deadline tới gần nhưng chưa xong nhiệm vụ? Vậy bạn nên biết đến chúng tôi - Biệt Đội Em Bé. Chúng tôi là ai? Chúng tôi là biệt đội của những em bé xinh đẹp, đáng yêu tìm thấy nhau vì một mục...