Umm, Zen suy nghĩ kĩ rồi Zen hứa sẽ có gắng ra chap mới cho mn nhưng sẽ ko quá hai chap đâu. Bữa nay thì Zen chán quá với ko có tí động lực học nào nên là sẽ ko viết hài đou. Với lại tôi sẽ viết Zenitsu-nii thành Zen-nii nhá.
Thôi thì vô truyện nào. Chúc mn một ngày làm việc và học tập vui vẻ nhé.
Còn những bạn đọc truyện thì tui nhắc nhẹ là nhớ vote cho tui đấy ko là tui drop đấy. Yêu các đồng chí nhiều
————Hi hi là ta đây————
Vậy về nơi tớ làm nhiệm vụ nhé, rồi tớ sẽ đưa cậu về Trang Viên Hồ Điệp- Zenitsu cười tươi nói
Umm- Tanjiro nói và cười nhưng trong lòng anh thì doki-doki dễ thương quá đi
A, ngài Zenitsu-sama chúng tôi dọn xong rồi ai đây ạ, Hộc Hộc- Hiraku nói với tông giọng hổn hển như vừa bị ai đó rút cạn sức lực vậy
Umm, ngươi về trước đi người này sẽ cùng ta về sau- Zenitsu nói
Bỗng đang nói con quạ hét to và vài người hình như là các trụ cột chạy tới.
QUÁC!QUÁC TÂN BINH KAMADO TANJIRO ĐÃ TRỞ LẠI QUÁC! QUÁC - Con quạ hét
Người chạy tới đầu tiên ko ai khác là Shisugawa Sanemi. Vì các trụ cột đã được nghe tin và phóng một mạch tới đây vì chỗ họ làm nhiệm vụ đều gần đây hết. Nhưng chẳng hiểu tại sao và làm thế nào Tomioka Giyu phu nhân của ngài Sanemi đáng kính chạy tới sau và vấp cục đá té nhưng thay vì té sml thì ko anh thụ nhà ta đã có một nước đi vào lòng người đó chính là đẩy ngã chồng mình và khiến ngài Sanemi đáng kình ngã xuống chỗ hai bạn trẻ chuyện sẽ chẳng có gì nếu chỉ là một cú ngã bình thường nhưng ko Tanjiro đang ngồi trước mặt Zenitsu và Ngài Sanemi nhận đầu Tanjiro xuống đầu Zenitsu các bạn nghĩ là Zenitsu sẽ cốc đầu khá là đau những ko chuyện là môi chạm môi và đó đều là nụ hôn đầu tiên của đôi bạn trẻ nhà ta ( Zen : ahihihi, thật là một khung cảnh đẹp * Tách* Tiếng chụp ảnh ).
Aaaaaaa, nụ hôn đầu đời của tôi- Zenitsu la rất là lớn và cầm cổ áo Sanemi và lắc mạnh như một người điên với gương mặt đỏ ngất.
Bên Tanjiro thì đỡ hơn nhưng vẫn có bầu không khí gượng ngùng. Còn tất cả những người ở đó thì là câu chuyện khoan dừng chừng khoảng là 2 giây. Bỗng những Tanjiro nghĩ.
"A, môi cậu ấy ngọt quá và đậm vị đào nữa, thật là muốn thử lại"- Tanjiro liếm mép thầm nghĩ
Tanjiro bỗng nhận ra điều gì đó và dùng tay đấm vào mặt mình.
*Bốp*- Tanjiro đấm vào mặt mình
A, ui da- Tanjiro kêu lên
A, Tanjiro em có sao ko- Mitsuri cuống cuồng lên hỏi
Cảm mơn chị Mitsuri nhá nhưng em ko sao ạ- Tanjiro vừa xoa mặt mình vừa nói
Bỗng Tanjiro thấy lạnh sống lưng và bắt đầu nhìn qua chị Shinobu và thấy chị ấy nhìn mình với ánh mắt hình viên đạn như muốn giết chết mình vậy còn Mitsuri thì sao bây giờ Mitsuri cũng nói chẳng khá hơn là bao mà phải nói là tệ hơn mới đúng. Sau khi thấy lạnh sống lưng Mitsuri cũng bà đã quay đầu lại nhìn thẳng vào mặt Zenitsu bây giờ Zenitsu đã ngừng lắc Sanemi và nhìn Mitsuri với con mắt sắc lẹm và viên đạn còn bồi thêm MỘT ÍT HÀN KHÍ VÀ SÁT KHÍ cho Mitsuri. Mitsuri và Tanjiro còn dang run cầm cập thì Nezuko tới và cứu hai bọn họ.
A, Zen-niui và Nii-chan ới hức hức OA OA anh đi lâu lắm ấy- Nezuko vồ lấy Tanjiro và khóc nức nở
A, nezuko đừng khóc nữa mà- Tanjiro dỗ giành
Một lúc lâu sau Nezuko mới nín khóc vài thiếp đi trong vòng tay của người anh trai của mình.
Nhưng ko ai biết nãy giờ có hủ giấm đang đỗ ào ào. ( Chắc các bạn muốn biết là ai đúng hong Bình chọn đi tui kể nghe )
Đó chính Zenitsu nhà ta. Khi thấy Tanjiro dỗ dành Nezuko, Zenitsu bắt đầu thấy nhoi nhói ở tim và có lên tiếng nhưng cảm thấy như mình bị biến mất vậy. Anh khá là tức giận mặc dù lạnh lùng đôi khi lại phũ như thế nhưng anh cũng biết dỗi và tức giận đúng ko. Anh tức giận khéo Hiruka đang như bức tượng đứng ở đó đi theo mình về phủ. Cậu quyết định sau khi về phủ cậu sẽ đuổi cả Nezuko và Haruka ra khỏi phủ ( dỗi ghê chưa ). Rồi thế chỗ bằng Hiraku và Haraku( nhân vật phụ ).
Kêu Haraku về dọn đồ qua phủ ta cả ngơi nữa- Zenitsu nói
Ể vậy còn hai người sẽ bị ngài đuổi đi à- Hiraku nói với giọng hoảng hốt
Ko sao , ta biết rằng các tân trụ cột sẽ được xây một phủ cho riêng mình nên ko sao nếu ta đuổi Nezuko và Hiruka đi- Zenitsu biện minh vì anh biết rằng là Nezuko phải ở lại đó hai ngày theo như chỉ thị mà Nezuko nói mà chưa được một ngày thì Nezuko đi về tới đây nên chắc anh gửi qua Thủy Phủ ko sao đâu.
À, Vâng rất cảm ơn ngài ạ- Hiraku rối rít cảm ơn Zenitsu vì hiếm ai được dạy bởi Trụ Cột Mạnh Nhất. Xong rồi Hiraku báo với anh hai của mình ( hia người là anh em)
Zenitsu dùng hết tốc lực chạy về phủ.
*Rầm*- Zenitsu đóng cửa với đống nước mắt trên mặt.
____ Thôi đến đây hoi tác giả bận rồi_____
Bye các đồng chí. Nhóe vote cho tui nhen.
Chap 4: A Zenitsu giận rồi, Xin lỗi và Tha Thứ ( tui gợi ý chứ ko mấy thím lại quên chuẩn bị mũ bảo hiểm để cho trận quay xe nữa).
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tanzen ] Năm Này Có Anh
Short Story( Đây ko theo cốt truyện vui lòng ko đem đi nơi khác ) Sau khi chiến đấu với muzan, Sát Quỷ Đoàn bị thiệt hại ko ít nhưng muzan còn sống, mọi người khẳng định Tanjiro đã chết, Zenitsu lên trụ cột, mang trên người đôi hafuta của Tanjiro, các diệt qu...