Au: Jena106
Hành lang bệnh viện ồn ào, Sanzu vừa chạy vừa nắm tay người nằm trên băng ca.
Cả người anh tràn đầy lo lắng nhìn Takemichi.
"Michi, đừng chết. Cố gắng lên. Anh yêu em. Yêu em rất nhiều. Nên là.. đừng chết được không?"
Giọng hắn run rẩy, khóe mắt rưng rưng.
Takemichi nhìn hắn sau đó nói lẩm bẩm.
Sanzu dựa sát vào cậu liền nghe.
"Xin lỗi.. Nếu anh không yêu tôi...thì anh..cũng không đau..khổ. Xin lỗi anh.. Anh là người..tốt nhất..tôi..từng gặp.. Kiếp sau..tôi nguyện..cho anh..dày vò.. chỉ mong..anh đừng yêu..tôi nữa.."
Sanzu nghe xong không nhịn được rơi nước mắt.
"Em nói gì vậy? Dù kiếp này hay kiếp sau, tôi vẫn sẽ yêu em."
Takemichi nở nụ cười, "Thật à?.. Vậy.. kiếp sau..tôi sẽ..yêu anh..đến cuối..đời.. Cám ơn anh.. Sanzu."
Lúc này cậu liền ngất đi, Sanzu thất kinh nhìn cậu đưa vào phòng phẩu thuật. Hắn vừa định xông vào bị cản ở ngoài chỉ có thể chờ ở ngoài nhìn chằm chằm vào phòng phẩu thuật.
Nếu không phải hắn đến nhà cậu, nghe tiếng đập đồ rồi xông vào. Có phải hắn sẽ không còn gặp cậu nữa không?
Sanzu gặp Takemichi vào 9 năm trước. Là yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Vào ngày khai giảng, hắn là đại diện sinh viên năm cuối lên phát biểu. Còn Takemichi là nhóc đại diện sinh viên năm nhất.
Lúc phát biểu cả người cậu rất nghiêm túc, khóe miệng lúc nào cũng cong tạo cảm giác dễ gần nhưng anh chưa từng thấy cậu cười rạng rỡ.
Thanh niên tóc vàng dưới ánh mặt trời càng thên chói lóa, Sanzu vô thức đặt tay nơi trái tim. Anh biết, anh yêu rồi.
Đến khi nhìn thấy Takemichi mỉm cười với một người khác, cả hai tay trong tay đi với nhau rất thân mất. Sanzu chỉ có thể đứng phía sau, tham lam ngắm nhìn.
Vì để có thể nhìn Takemichi, hắn chấp nhận làm cấp dưới của Mikey. Tới khi hắn biết Mikey có tình nhân, hắn liền mua chuộc người đó.
Người đó giao địa chỉ, hắn đến chụp ảnh. Tất cả ảnh ngoại tình của Mikey đều là hắn gửi cho Takemichi.
Hắn nghĩ chỉ cần Takemichi thấy sẽ chia tay Mikey, nhưng hắn đánh giá thấp tình cảm của cậu.
...
Mikey nghe Sanzu nói Takemichi đang cấp cứu giữa đêm hắn liền bỏ mặt tình nhân chạy đến bệnh viện.
Thấy Sanzu ngồi bần thần nhìn phòng cấp cứu, đôi mắt ửng đỏ. Cả người hắn đều bất an.
"Có chuyện gì? Tại sao Takemichi lại đến bệnh viện?"
Sanzu ngẩng đầu nhìn hắn, thấy dấu hôn trên cổ hắn mắt liền đỏ ngầu. Lập tức bật dậy đấm Mikey một cái.
Mikey bị ăn một cú liền đấm lại. Mà Sanzu vẫn như tên điên cắn thuốc điên cuồng đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTake/SanTake/End] Tôi Muốn Đến Thụy Sĩ - Jena106
FanfictionKHÔNG PHẢI 3P. Takemichi và Mikey ở bên nhau 12 năm. Nhưng cuối cùng bị phản bội. Lời hứa đến Jungfrau bị lãng quên. Cậu mang trong người bệnh tim và bệnh trầm cảm. Cuối đời cậu chỉ muốn được chôn Thụy Sĩ nhưng đừng chôn ở Jungfrau.