Chương 16: Phạt bướm dâm
"Tôi nói... thực ra tôi đi sinh con, nhà cũ quá nhiều người dòm ngó... tôi sợ bị coi như quái vật..."
Giọng cậu oan ức vừa đáng thương lại tội nghiệp, bị nam nhân xấu xa nào làm to bụng cũng không nhớ. Khổ sở mang con hắn ta lẩn trốn về nơi hẻo lánh, lại vất vả sinh đứa nhỏ ra. Sau thì đi làm để mua sữa cho nhóc bú, trời thương là Tống tiêu manh rất dễ ăn, được ông bà với cha nuôi béo tròn núng nính.
"Bé con mấy tuổi rồi?" hắn cũng mơ hồ đoán được.
Tên này muốn biết nhiều để làm gì. Có thể trả lương cho cậu sao, có thể mua sữa cho Tổng tiểu manh sao. Nhưng cái miệng nhỏ vẫn thật thà nói: "Đã 4 tuổi."
Bạch Vô Hà không ngu ngốc như mấy nam nhân khác ngay cả con mình cũng không nhận ra. Thời điểm hắn vừa trở lại thành phố A, cả nhà họ Tống đều đã dọn đi được vài ngày. Vợ yêu biến mất bức hắn muốn điên. Đến trường thì lại nhận được tin Tống Nghi đã bảo lưu kết quả học tập. Nghỉ học đã được hai tuần hơn. Ôm cây đợi thỏ trước nhà cũ bọn họ mấy tháng liền. Phải nói lão cha lão mẹ phái người đi tìm khắp ngõ ngách thành phố vẫn là không thấy. Nguyên lai là trốn về nơi khỉ ho cò gáy này.
Học bá tính toán sơ sơ cũng biết thời điểm bé cute chưa bị mất trí nhớ hẳn đã hoài thai cục cưng nhỏ. Vì khi đó cơ bản ngày nào bọn họ cũng điên cuồng làm tình, hắn khỏi phải nói là bắn toàn bộ vào bé đi dâm đãng. Do đó, Bạch Vô Hà không sợ bé cute thay lòng đổi dạ nhanh như vậy. Sau khi mất trí nhớ thì càng không, vì vợ iu luôn nghĩ bản thân cậu còn trinh, không may bị biến thái là hắn gian dâm tất nhiên sẽ không dám cùng nam nhân khác ngoài Bạch Vô Hà kết giao.
Tâm lý dễ đoán của Tống Nghi quả thật đã bị hắn đoán đúng gần hết. Từ ngày sinh con trai, Tống Nghi cảm thấy một nhà bốn người bọn họ ấm áp sinh hoạt, không cần tên cha còn lại của đứa nhỏ xuất hiện cũng được.
Mấy năm nay ra ngoài chăm chỉ đi làm, tối thì về nhà chơi đùa với con trai mập mạp. Không cần và cũng không có thời giờ để cùng ai nói chuyện yêu đương.
"Nghi Nghi, cảm ơn em"
"..." tên biến thái này bị ấm đầu hay gì.
Tìm lại được vợ đẹp sau bao năm ròng rã, không những thế lại còn khuyến mãi thêm đứa con nhỏ. Khỏi phải nói sếp Bạch sung sướng cỡ nào. Có điều vợ hư bỏ trốn thì vẫn phải phạt.
Bach Vô Hà gọi điện cho trợ lý cá nhân của hắn, dặn dò vài thứ. Sau đó bế thốc Tống Nghi còn đang ngốc lăng Sao chép " 1 ôm công chúa, một đường oai hùng đi thẳng ra ngoài. Lên thằng con xe hàng hiệu đang đổ dưới bãi. Nhét người vào ghế phụ, lái xe về biệt thự hắn mua gần đó để nghĩ dưỡng.
Biệt thự riêng ngoài hắn và Tống Nghi ra chẳng còn ai. Lúc trước lão cha, lão mẹ phái hắn xuống đây điều tra tình hình tài chính, Bạch Vô Hà đã sớm gọi người dọn dẹp sơ qua nơi này. Định ở lại vài hôm cho đến khi xong công việc, hắn ghét ở khách sạn dù là 5 sao, bởi vì Bạch Vô Hà sợ bẩn. Không nghĩ tới lại dùng cho mục đích này.
"Buông ra coi" Tống Nghi hết đấm lại đá cố tình người này cứng như tượng sắt. Thậm chí hắn còn thoải mái bắt được cùng chân đang lao tới của cậu, kéo ống quần lên liếm cắn da thịt trắng mềm lộ ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Học Bá Cùng Người Yêu Học Tra Của Hắn
De TodoCẢNH BÁO: TRUYỆN CỰC KỲ THÔ TỤC Tác giả: Kixxxxxx123 LÀ THỂ LOẠI SONG TÍNH NHÂN. Nhảy hố gặp vấn đề gì tui không chịu trách nhiệm đâu nha. Truyện không phải của tui. Up lên với mục đích đọc off. Chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mn đừng đem đ...