•TK• Hạnh phúc mới

31 1 0
                                    

"Jungkook chúng ta chia tay đi" Kim Taehyung lạnh lùng thốt ra lời nói chia tay đó trước mặt người đi cùng anh suốt 10 năm qua

"Anh đang đùa em à Tae? Sao tự dưng lại nói thế với em?"

"Tôi chán cậu rồi..tôi không muốn tiếp tục được vậy được chứ?".

"Tae? Anh lại có thể nói ra những lời như vậy sao? Vậy tình cảm suốt thời gian qua của chúng ta thì sao hả?"

"Nó không là gì đối với tôi cả"

"Anh..anh là đồ tồi, đồ đáng ghét" cậu hét vào mặt anh rồi xoay người bỏ đi.

"Tốt lắm Jungkook..em không thể dành tình cảm cho một người sắp chết như anh đâu..tìm một hạnh phúc mới em nhé" anh cười nhạt nhìn vào khoảng không trước mắt
..đôi mắt này chỉ một thời gian nữa sẽ chẳng còn nhìn thấy em nữa

Ngồi trong căn nhà lạnh lẽo cậu ôm lấy thân mình khóc lớn thật không thể tin được rằng anh đã nói lời chia tay đột ngột như vậy, vậy tình cảm của cậu từ trước đến giờ đối với anh không là gì cả sao? Căn nhà này đã từng rất ấm áp với những tiếng cười đùa mà bây giờ chỉ còn động lại tiếng nấc từng cơn của người nhỏ...không còn ai kế bên dỗ dành cậu nữa, tự cậu phải tập dỗ dành bản thân mình thôi.

Kim Taehyung không khá hơn là bao, ít ngày sau đó anh bắt đầu nhập viện điều trị dẫu biết cơ hội rất thấp nhưng anh vẫn muốn thử..nếu anh vượt qua được anh sẽ trở về bên cậu..về với yêu thương của anh.

"Chỉ sợ sau này đến mặt em anh cũng chẳng nhớ rõ nữa" anh cầm tấm hình cậu trên tay ngắm nghía, ngày nào cũng vậy anh luôn dành hàng giờ chỉ để ngắm một Jeon Jungkook đang cười tươi trong bức ảnh trên tay..anh muốn nhớ rõ khuôn mặt này nhất nếu sau này anh không còn nhìn thấy nữa..lỡ như anh sẽ quên mất  Jungkook thì phải làm sao?

"Cậu Kim rất tiếc phải nói với cậu về lần điều trị,phẫu thuật này khả năng thành công rất thấp..."

"Tôi biết điều đó, cám ơn bác sĩ" anh chỉ cười nhạt..anh sắp chết rồi sao,anh nằm đây đã 2 tuần rồi không biết người đó có ăn uống điều độ không? Jeon Jungkook thật biết khiến anh lo lắng.

______

Jeon Jungkook ngồi thẩn thờ trên bàn ăn, mọi chuyện xảy ra 2 tuần rồi, cậu cũng không còn liên lạc được với anh nữa. Khuôn mặt bầu bĩnh ấy bây giờ đã gầy đi nhiều rồi, tâm trạng cậu đã đỡ hơn nhưng cậu vẫn luôn nghĩ đến Kim Taehyung, anh dường như bóc hơi sau ngày hôm đó.

"Jimin à mày nói thử xem anh ta đi đâu được chứ"

"M..mày hỏi tao sao tao biết?" Jimin e ngại nhìn cậu.

"Mày kì lạ lắm đấy? Có gì thì nói cho tao, tao ghét bạn bè mà giấu nhau lắm"

"Thật ra thì..tao"

"Mày làm sao mau nói ra đi"

"Taehyung nó...

"Taehyung anh ta làm sao???"

"Nó bảo tao giấu nhưng tao không thể không nói được"

"Mau nói đi"

"Thật ra Taehyung không hề muốn chia tay mày nó chỉ không muốn thấy mày phải buồn vì nó,nó muốn mày tìm được một hạnh phúc mới vì nó không còn sống được bao lâu nữa"

[OSC]TaeKook-Còn Tuổi Nào Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ