Nếu mọi chuyện ngoài cuộc sống thật xảy ra như trong phim thì..chắc có lẽ những chuyện đau lòng này sẽ không xảy ra.
_____________Ở cái xã hội Hàn Quốc khắc nghiệt này chuyện các thần tượng hèn hò với đồng nghiệp khác giới đã nhận phải rất nhiều chỉ trích đến từ công chúng huống chi là những cặp đôi LGBT.
Miệng lưỡi thiên hạ có thể nâng bạn lên vị trí cao nhất cũng có thể đạp bạn xuống nơi tâm tối nhất bằng những lời nhục mã,câm ghét. Họ..luôn cho rằng mình đúng mình có quyền phát ngôn bất cứ thứ gì,có thể dùng những lời cay nghiệt nhất để nói về một người mà họ không thích có thể sẵn sàng vùi dập người đó đến chết..rồi lại tỏ vẻ là mình không có tội rằng những lời nói ác ý đó chỉ là vô tình được phát ra...Jeon Jungkook và Kim Taehyung thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Cả hai gặp nhau khi họ mới là những cậu bé của tuổi 15-16 những gương mặt non nớt bước chân vào giới giải trí khắc nghiệt với cái gọi là đam mê, cống hiến hết mình cho đam mê cho khán giả. Rồi họ đã phải lòng nhau những chàng trai tuổi 20 đã dành cho nhau những tình cảm to lớn và chân thành nhất.
"Taehyung a" Jungkook ngồi kế bên anh tựa đầu lên vai anh thủ thỉ
"Sao vậy" anh nhìn người nhỏ phía dưới
"Liệu chúng ta có được chấp nhận không?" cậu biết chuyện tình cảm của họ không thể giấu mãi được đây chỉ là vấn đề thời gian
"Anh không biết nữa Jungkook à...nhưng anh sẽ luôn ở cạnh em..sẽ bảo vệ em nhé" anh cười ôn nhu với cậu
"Em cũng sẽ bảo vệ anh." cậu cười một nụ cười tươi rồi cả hai trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào giữa tiết trời lạnh giá của tháng 12. Thứ tình cảm này biết là sẽ gặp khó khăn nhưng họ là những chàng trai mạnh mẽ họ sẽ vượt qua thôi..đúng không?
Một ngày tháng 9 cả giới giải trí sôi sục vì thông tin hai thành viên của BTS đang hẹn hò và hai người đó không ai khác là V và Jungkook.
Tin tức lên cả truyền hình quốc gia dẫu phía công ty đã lên tiếng phủ nhận nhưng những bằng chứng cứ thế dội vào khiến công ty nao núng đến mức phải thừa nhận. Chỉ qua một đêm...những lời chì chiết những lời nhục mạ xuất hiện ở khắp nơi trên mạng xã hội..họ tấn công đến người nhà của cả hai tấn công các thành viên khác thậm chí là gọi điện đe dọa. Taehyung và Jungkook quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty và rời khỏi BTS vì họ biết 5 người anh kia vẫn phải tiếp tục, chặng đường của họ không thể bị phá hoại chỉ vì hai người bọn họ..Jungkook và Taehyung đã biến mất khỏi giới giải trí nhưng những lời chỉ trích vẫn không ngừng xuất hiện thậm chí là những người mà cả hai gọi là người thân cũng quay sang mắng mỏ thậm tệ...từ niềm tự hào của gia đình Taehyung và Jungkook đã bị coi là sự nhục nhã của dòng họ."Sao mày có thể có thứ tình cảm quái dị vậy hả Jungkook mày có xem mặt mũi dòng họ ra gì không?"
"Jungkook à con được ăn học đàng hoàng mà sao lại mắc loại 'bệnh' này hả con?"
"Tôi không thể chấp nhận loại con cháu như cậu Taehyung mặt mũi dòng họ còn đâu hả lớn đầu rồi sao không biết suy nghĩ vậy?"
"Taehyung à con còn tương lai phía trước chấm dứt thứ tình cảm bệnh hoạn đó đi con"
Đến cả ba mẹ Jeon và ba mẹ Kim cũng không muốn nhìn mặt con trai nữa..họ thương con thì thương đấy nhưng dưới miệng lưỡi thiên hạ họ chỉ có thể im lặng nhẫn nhịn.
Trên mạng xã hội hàng trăm hàng nghìn lười nhục mạ chửi rủa xuất hiện như sẽ chẳng bao giờ dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OSC]TaeKook-Còn Tuổi Nào Cho Em
Short StoryGồm nhiều câu chuyện ngắn One short compilation Thể loại: SE,GE,HE Couple:Taekook... °Chân Cầu Vồng °Cậu Kim Em Quốc °Còn Thương Anh Không Em ( bối cảnh cả hai là thành viên của BTS ) °Trạm Cuối (Bối cảnh cả hai là thành viên của BTS) °Em Bé °Hạnh...