Tên truyện: THE LIE OF THE VILLAIN (LỜI NÓI DỐI CỦA KẺ PHẢN DIỆN)
Tên cũ: VẾT MỰC ĐEN VÀ HOA HỒNG TRẮNG
Tác giả: L'amour Pear
Số chương: (?)
Tình trạng: On-going
Ngày đào hố: 5/10/2021
Ngày lấp hố: (?)
Design ảnh bìa: L'amour Pear
Giới thiệu:
Khi cuộc sống tràn ngập những điều dối trá, sẽ chẳng ai quan tâm đến lời nói có phải sự thật hay không.
Khoảnh khắc đôi mắt nhắm lại, Shirota hiểu rằng đây chính là sự giải thoát cho cô khỏi chiếc mặt nạ mà bản thân tự dựng lên. Chỉ tiếc rằng, có lẽ cả đời này cô cũng chẳng thể là đóa hoa hồng trắng trong sáng và tinh khiết như bao người vẫn ngỡ.
Trích đoạn 1:
Trên bàn ăn, Kudo Yukiko nhìn mái tóc được tết đuôi tôm tỉ mỉ, gọn gàng của Shirota bật cười nhẹ nhàng nói: "Cháu biết không Shirota, dạo này Shin-chan có hành động rất đáng yêu, lúc rãnh rỗi lại kéo cô sang một bên rồi luyện tập tết tóc. Mới đầu thằng bé khá còn vụng về nhưng sau này đã lên tay rồi đấy."
Đôi tay đang cắt beefsteak của Kudo Shinichi khựng lại, cậu mất tự nhiên quay sang nhìn ánh mắt dò hỏi của Shirota, ngượng ngùng trả lời: "Tớ chỉ đang luyện cách tập trung và kiên nhẫn, cậu biết đấy đó là yếu tố quan trọng đối với một thám tử giỏi..."
Trích đoạn 2:
Shirota ngồi ngả người trên ghế sofa, trong lòng ôm con mèo rồi than thở: "Này Shinichi! Bây giờ tớ mới để ý rằng cậu và Cơm Nắm rất giống nhau, đều kiêu ngạo đến đáng ghét."
Shinichi cầm cốc nước uống một ngụm rồi tiến đến, dùng tư thế kabedon ép sát Shirota vào ghế sofa, nói: "Tớ không thấy bản thân giống con mèo của cậu một chút nào cả. À không hẳn, tớ và nó đều có một điểm chung.... Đều là của cậu."
Trích đoạn 3:
Shirota run bần bật từng cơn vì cái lạnh đêm ngoài biển khơi, vừa bị ngâm nước lâu khiến quần áo ướt sủng càng làm cô cảm nhận rõ hơi lạnh thấu xương.
"Shirota nee-san...." Edogawa Conan nâng cánh tay nhỏ bé ôm cái chăn bông to nhìn ấm áp, cậu dè dặt gọi tên rồi đưa tay hướng cái chăn về phía Shirota tỏ ý đưa cho cô.
Cái gương mặt ngại ngùng, đôi mắt né tránh quen thuộc khiến Shirota hơi ngẩn ra, sau đó cô ôm lấy cái chăn khoác vào mình. Cảm giác ấm áp bao trùm, che đi những đợt gió biển làm Shirota trở nên dễ chịu hơn. "Cảm ơn em, Conan-kun."
"Nè nè, anh cũng đang cảm thấy rất lạnh sao nhóc lại không đưa cho anh mà chỉ đưa cho cậu ấy?" Hattori Heiji bất mãn, mắt cá chết nhìn chòng chọc vào thằng bạn thân thấy sắc quên bạn.
Edogawa Conan: "......"
.................................
Nhân vật chính: Kiriyawa Shirota|| Phối hợp diễn: Shinichi (Conan), Kaito, Aoko, Gin,... || Tag: đồng nhân, ngôn tình, viễn tưởng,...
Nguyên tác và hầu hết các nhân vật trong truyện là của tác giả Aoyama Gosho KHÔNG PHẢI của Pear.
Cấm RE-UP truyện khi không có sự cho phép của tác giả (L'amour Pear) dưới mọi hình thức.
Đôi lời của tác giả:
- Lần đầu Pear viết truyện nên không có nhiều kinh nghiệm, sẽ có nhiều lỗi và sơ sót, hi vọng được mọi người nhẹ nhàng góp ý. Pear không có nhu cầu nhận gạch đá nên nếu không thích xin đừng nói lời cay đắng và lẳng lặng rời đi, dù vậy rất cảm ơn các bạn đã ghé thăm truyện của Pear.
- Pear không biết nhiều về đất nước Nhật Bản cũng như một vài lĩnh vực ngoài lề kiến thức nên Pear có tham khảo, tìm kiếm thông tin trên mạng nếu có thông tin sai sót mọi người có thể nhắn tin riêng hoặc comment để Pear sửa lại chính xác, tránh sự khó chịu về thông tin khi đọc truyện.
- Pear không ngại mọi người góp ý cho truyện nhưng hi vọng mọi người nên biết phân biệt giữa "góp ý" và "chỉ trích". Lời chỉ trích Pear vẫn sẽ đọc nhưng cũng biết buồn nên mọi người tiết chế đừng dùng lời nói tổn thương người khác.
- Pear khá lười nên không có lịch ra truyện cụ thể nhưng vẫn cố gắng sẽ có những phúc lợi nhỏ vào các dịp lễ/sự kiện đặc biệt.
- Pear muốn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho mọi người đọc truyện nên nếu có việc gì bất tiện có thể nhắn tin riêng với Pear.
- Nếu thích Pear và truyện thì ngại gì không cho Pear bình chọn và follow <3 sự ủng hộ của các bạn là động lực để Pear ra chương.
- Cuối cùng, hãy thưởng thức tác phẩm nghiệp dư của Pear, xin cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN CONAN] LỜI NÓI DỐI CỦA KẺ PHẢN DIỆN
FanficTên truyện: THE LIE OF THE VILLAIN (LỜI NÓI DỐI CỦA KẺ PHẢN DIỆN) Tên cũ: VẾT MỰC ĐEN VÀ HOA HỒNG TRẮNG Tác giả: L'amour Pear (The Little Pear) Số chương: (?) Tình trạng: On-going Ngày đào hố: 5/10/2021 Ngày lấp hố: (?) Design ảnh bìa: The Little P...