lisa bưng tô cháo taehyung đã ăn hết đi xuống nhà, trong lòng cô có một cảm giác lạ, không biết nên diễn tả thế nào. bỗng điện thoại cô reo lên, là bố mẹ gọi ! lisa đang rửa bát vội lấy khăn tay lau tay rồi với lấy chiếc điện thoại ở bàn
"alo, con đây bố mẹ"
"ở nhà sao rồi con, vẫn bình thường chứ"
"dạ vẫn ổn ạ" lisa nhỏ giọng trả lời
thật ra cô không muốn nói chuyện taehyung bị ốm, cô muốn để bố mẹ có những ngày nghỉ dưỡng thật thoải mái, không muốn vì chuyện hắn bị ốm mà để bố mẹ lo lắng.
"ở đây cảnh đẹp lắm, con nhìn này" mẹ lisa quay cam sau cho cô xem, quả thực cảnh ở đây rất đẹp.
"khi nào thì bố mẹ về ạ" cô hỏi
"ngày kia bố mẹ về, à thằng taehyung đâu"
"anh ý đang ở trên công ty ạ"
"ừm, thôi bố mẹ cúp máy đây, hai anh em ở nhà có gì bảo ban nhau nhé"
"vâng con chào bố mẹ" lisa vừa nói vừa cười, vẫy tay chào bố mẹ cô.
sau đó cô đi rửa nốt mấy cái bát, xong xuôi mọi thứ, lisa lên tầng kiểm tra xem taehyung thế nào. thấy hắn đang nằm ngủ ngon lành, cô tiến đến sờ lên trán hắn. có vẻ đã hạ sốt được chút rồi, giờ chỉ cần nghỉ ngơi là ổn thôi
lisa ngồi xuống cái ghế bên cạnh giường taehyung. cô chống cằm nhìn vào khuôn mặt đẹp như tạc tượng của hắn. không biết kiếp trước hắn đã giải cứu thế giới hay gì mà lại có nhan sắc mê hồn thế này. dù cô có ghét hắn những không thể phủ nhận rằng hắn quá đẹp trai, vẻ đẹp thu hút đối phương.
đôi môi bất giác cười mỉm, mỗi lần ở bên taehyung cảm xúc cô lại lẫn lộn. phải chăng cô đã thích hắn ?
"không thể nào"
"là thích hay là yêu ?"
trong đầu lisa bây giờ toàn là nhận định về mối quan hệ của cô và hắn. cô đấu tranh tư tưởng dữ dội, nhưng cô không thể dối lòng, cô rung động với taehyung, cô thích hắn là sự thật ! nhưng nếu bố mẹ biết thì phải làm sao ?
"thứ tình cảm này là không được phép tồn tại" cô lẩm nhẩm
lisa lại nhìn về phía taehyung, tuy họ không chung máu mủ, ruột thịt nhưng lại mang danh nghĩa là anh em. kể cả hắn có tình cảm với cô thì chuyện tình sẽ chẳng đi về đâu. bản thân đột nhiên cảm thấy tủi thân, lisa thở dài, có lẽ từ nay cô nên giữ khoảng cách với taehyung, chỉ có như vậy cô mới hết thích hắn được.
cô tự an ủi bản thân mình, tự nhủ rằng chỉ là rung động nhất thời, sẽ hết thích nhanh thôi mà. không suy nghĩ nhiều nữa, cô đứng dậy rời khỏi phòng hắn.
[...]
sau khi ngủ một giấc ngủ dài, taehyung tỉnh dậy, bây giờ đã là buổi tối. hắn mệt mỏi bước xuống giường, đầu óc vẫn còn lâng lâng. hắn mở cửa phòng đi xuống nhà, thấy lisa đang ngồi trên ghế sofa uống trà và xem tivi.
"anh dậy rồi sao" lisa nghe thấy tiếng động thì quay lại nhìn
"ừm" taehyung đáp nhẹ
lisa đi đến sờ trán hắn, điều này làm tim hắn hẫng một nhịp.
"hạ sốt rồi" cô dịu dàng mỉm cười
"em chăm sóc anh sao?" hắn cúi đầu xuống áp mặt mình với mặt cô
"à... vâng, thôi em xuống nấu bữa tối nhé, nay mấy bác giúp việc em cho về sớm hết rồi"
cô lúng túng trả lời hắn rồi quay người xuống nhà bếp. taehyung nhìn cô, ánh mắt tràn đầy ý mãn nguyện, hắn đã nhận ra rằng lisa thích hắn rồi, nhưng vẫn chưa đạt được mục đích hắn muốn.
lisa ở trong bếp nghĩ lại lúc hắn cúi người xuống nhìn cô, taehyung khó hiểu thực sự đấy, lúc thì lạnh lùng đáng ghét, lúc thì ôn nhu đến lạ thường. mải nghĩ đến chuyện đó mà cô không để ý mình đang cắt cà rốt, khiến dao cắt trúng phải ngón tay và chảy máu.
"ai da..."
taehyung nghe thấy tiếng lisa liền đi đến, hắn cầm tay cô rồi vặn vòi nước đưa ngón tay cô xuống rửa, vì sót nên lisa nhăn mặt lại, sau khi rửa xong hắn cầm tay lisa và lấy khăn lau cho khô. bỗng taehyung đưa tay vào túi quần, hắn lấy ra một cái băng cá nhân màu trắng có hình con gấu nâu trên đó.
"vết thương cũng khá sâu, tuy chỉ là ở đầu ngón tay thôi nhưng lần sau làm gì cũng phải cẩn thận đấy" hắn vừa nói vừa dán lên vết thương có cô
lisa đưa đôi mắt trong veo nhìn lên taehyung, cô có hơi bất ngờ với hành động của hắn
"em cảm ơn...thôi anh ra ngồi nghỉ đi, còn lại để em"
"được, đừng nghĩ về anh nhiều quá mà khiến em bị thương nhé" hắn nhìn cô ôn nhu rồi xoa đầu cô nhẹ nhàng
một hành động nhỏ thôi cũng khiến trái tim cô loạn nhịp, câu nói của hắn như đánh trúng tim đen của cô vậy, hai má đỏ lên như cà chua.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice ✘ stepbrother
Fanfictionlửa gần rơm lâu ngày cũng bén, "bén" rồi có dập được không? ©_forxusbear_