1

11.6K 75 3
                                    

- Aaaaa... aaaaa...aaa
- m tính cho cả trường nghe luôn à Nhi? M làm cái lồn gì la lớn v?
- chứ ai mượn m liếm dô lồn t chi, m liếm đả quá thì tao phải rên thôi.
- Biết là mày sướng nhưng cũng đừng làm quá lên như vậy chứ, lỡ người khác nghe sao?
- đụ mẹ liếm lồn người ta cho người ta sướng rồi không cho người ta rên? M có ngon thì thử để người ta bú lồn m coi?
- Nhưng tao làm đách gì có lồn cho bọn nó bú?
- Thì cái lỗ đít của m đó, như cái lỗ lồn thôi, không thì m kêu tụi nó bú thử coi m rên la như t không? Mất hứng quá dẹp nghỉ mẹ đi.
Tuấn nghe thấy thế liền suy nghĩ * làm sao mà liếm lồn với liếm đít lại sướng như nhau được? Lừa tao à? Được lắm kêu làm lố thì không chịu đâu, để tao chứng minh cho m thấy chả có gì để phải rên lên như vậy.* tối đó hắn vào gr nhắn tin với đồng bọn nó
Tuấn: ê!
Đạt: có vì đại ca?
Thiên, Bảo: có gì không đại ca?
Tuấn: ở đây ai bú lồn giỏi nhất?
Đạt: tất nhiên là đại ca rồi còn hỏi!
Tuấn: ngoại trừ tao ra, nếu không tao hỏi chi?
Bảo: v thì chắc là anh Thiên rồi, ở đây ngoại trừ anh chỉ có anh Thiên thôi, đúng không anh Đạt?
Đạt: Đúng đúng m nói chỉ phải, em thì chỉ chơi với con bồ em thôi, nó nói sao em nghe v à!
Tuấn: Mai học xong thằng Thiên đi theo tao, còn mai bọn bây đi đâu đi!
Thiên: chi v đại cha?
Tuấn: đm tao bảo đi là đi, đừng có ý kiến!
Thiên: dạ.
Tuấn nghĩ * kì này tao sẽ chứng minh cho m thấy bú lồn sướng nhưng không cần thiết phải la như m*

----

Sau giờ tan học, Thiên liền chạy đến lớp Tuấn.
- Địt mẹ làm gì lâu vậy? Làm tao đứng chờ!
- thì tại ông thầy kêu giải nốt câu cuối r mới cho ra về, chứ đại ca nói chả lẽ em không nghe.
- được rồi tha m đó, đi theo tao!
Nói rồi Thiên liền đi theo Tuấn vào nhà vệ sinh.
- nghe là m bú lồn rất giỏi nên tao có nhờ m chuyện?
- chuyện gì v đại ca, chả lẽ đại ca kêu em bú lồn chị nhà!
- ai cho mà bú? Của tao mà m dám đụng à?
- giỡn thôi đại ca làm căng quá!
- được r vào đây với tao.
Nói rồi Tuấn kéo Thiên vào nhà vệ sinh ở phía trong cùng. Tuấn chốt cửa r liền quay mặt về phía ngược với Thiên lột quần ra quay đặt 2 chân lên bồn cầu, đưa mông về phía Thiên.
- bú đít tao đi.
Thiên chưa kịp hiểu gì hoảng hồn nói.
- Đại ca nhờ em làm chuyện này á hả. Nhưng em với đại ca là con trai mà sao làm được.
- thì tại là con trai với nhau tao mới nhờ m giúp, chứ để mấy con bánh bèo nó bú nhục lắm.
- mà tại sao tự nhiên đại ca lại đòi bú đít?
- thì tại tao chỉ muốn chứng minh với con Nhi là không cần la lớn khi tao bú lồn nó thôi. M làm lẹ đi còn về nữa.
- nhưngg... nhưnggg
- nay m dám cải lệnh tao nữa hả, t kêu bú là bú, bú hết mình vào, sáng tao đã rữa sạch sẽ rồi không dơ đâu lo.
- đại ca nói thế thì em đành nghe theo chứ sao giờ.
Cậu ngồi xổm xuống mặt cậu đối diện mông đại ca thầm nghĩ * hết cách ai biểu đại ca có máu ăn thua như v chi, h chỉ biết nghe theo* cậu đưa lưỡi ra liếm từ bệ dái liếm lên chiếc lỗ, quả thực là không dơ tí nào lại còn rất thơm. Thiên chủ động bú liên tiếp vào cái lỗ đít của đại ca, đại ca giật bắn ngờ mà la lên
- aaaaaaaaaaaaa
Nghe đại ca la như thế Thiên càng nghĩ là do tài năng của mình cậu càng hăng hơn, cứ thế mà dồn dập bú vào chiếc lỗ nhỏ bé của đại ca. Đại ca không nhịn được cơn sướng mà rên điên cuồng, không ngờ bú đít lại sướng như v lần này con Nhi nói đúng rồi, cậu cứ ú ớ rên la thất thanh do Thiên quá điêu luyện. Cậu tính kêu Thiên dừng lại thì Thiên lại tăng tốc điên cuồng hơn nữa, đít của Tuấn ướt đẫm nước miếng Thiên. Chợt Tuấn nhìn xuống, cặc của cậu đã cương lên từ lúc nào không hay, mặc dù cậu chưa từng đụng đến nó một lần, cậu cảm thấy sướng lân lân ngừoi để mặc cho Thiên bú liếm lỗ đít mình. Khoảng một lúc sau cậu không chịu được nữa mà dùng tay sục lấy sục để con cặc cậu, cảm giác thật tuyệt, cậu bắn tinh lên bồn cầu, ào ào như vũ bảo. Lần đầu tiên cậu ra chỉ vì được bú đít mà không phải vì địt bất kì cái lồn nào. Bắn xong cậu mệt rã người, cậu hạ mông mình xuống Thiên thấy v hỏi.
- như v được chưa đại ca.
Tuấn thở dốc nói
- được rồi được rồi! Chú em bú giỏi lắm, anh công nhận, ai được em cưới về là có phước lắm đó. Kakaka. Mà đít tao thấy sao có dơ không?
- không dơ tí nào cả, lỗ đít đại ca hồng lắm như  lồn còn tơ á, lại còn thơm nữa, bú cực phê!
- phiền m quá rồi còn sợ m không thích thì tao lại thấy ngại, nếu m thích như v rồi thì tao yên tâm, mốt có gì nhờ m bú tiếp được hahah!
- vậy chừng nào đại ca muốn thì kêu em, em sẵn sàng nghe theo.
- hâhha cũng không còn sớm nữa thôi về đi.
- v em về đây nha đại ca
- à nhớ là đừng nói cho bọn Đạt, Bảo nghe nha m.
- em biết rồi đại ca yên tâm!
Tối đó về nhà Tuấn không thể nào quên đi cảm giác thích thú vì lần đầu được bú sướng đến như vậy, cặc cậu cũng dần cương lên, phía sau cậu cảm thấy rất khó chịu, cậu muốn được tiếp tục nhưng lại ngại. Bỗng Nhi nhắn cho cậu!
- mai anh yêu của em rãnh không, em muốn quá! Em hứa là sẽ bé cái mồm lại mà!
- được thôi em yêu, anh cũng thấy mình có lỗi khi bữa đó đã mắng em như v, để mai anh bù cho!
- em mong chờ quá yêu anh!

Đại ca của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ