( hiện đại tiện thiên )1

324 6 0
                                    


Ma đạo ngụy lịch sử ( hiện đại tiện thiên )1

Huyền vũ tiện nghiêm túc mà nói: “Hảo, kia bắt đầu đi.”

Ngụy tinh hi thực lo lắng, nhưng nàng sẽ không phản đối: “Ta cho các ngươi hộ pháp, yên tâm đi.”

Ngụy Vô Tiện: “Nên yên tâm chính là ngươi đi.”

――――― cộng tình ing―――――

Ở trong thư phòng ( hiện đại ) Ngụy Vô Tiện chuyển đặt bút viết, nhìn trên bàn văn kiện, sống không còn gì luyến tiếc, nhìn về phía một bên giang trừng: “Ta liền không thể không xem sao?”

Giang trừng cầm trong tay kế hoạch thư phiên một tờ, cũng không ngẩng đầu lên mà nói: “Ai lúc trước nói ta đương tổng tài ngươi coi như ta cấp dưới? Như thế nào? Tưởng đổi ý?”

Ngụy Vô Tiện chuyển bút tay một đốn, u oán nói: “Đúng vậy, ta là nói qua, nhưng là vì cái gì ngươi kia văn kiện so với ta thiếu?”

Giang trừng đề bút đem kế hoạch thư thượng số liệu ký lục xuống dưới, vùi đầu nói: “Nếu ngươi phía trước không oán giận, hiện tại ngươi kia văn kiện có thể so với ta hiện tại còn thiếu.”

Ngụy Vô Tiện hoàn toàn không lấy cớ, sâu kín mà thở dài, mới bắt đầu xem văn kiện, ký lục số liệu, học tập quản lý.

Một lát sau, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, còn cùng với một đạo ôn nhu giọng nữ: “A Trừng, A Tiện.”

Ngụy Vô Tiện lập tức đem trong tay bút buông, chạy tới mở cửa.

Ngoài cửa đứng chính là giang ghét ly, trên tay nàng còn bưng một mâm lột tốt hạt sen, thấy Ngụy Vô Tiện mở cửa, cười nói: “A Tiện, các ngươi văn kiện xem xong rồi sao?”

Giang trừng cũng lại đây, hắn nói: “Không đâu, còn có một ít.”

Giang ghét ly đem hạt sen đưa cho bọn họ, nói: “Ta đây liền không quấy rầy các ngươi hai cái.”

Ngụy Vô Tiện nôn nóng mà nói: “Ai nha biểu tỷ, ngươi liền không tiến vào nhìn xem chúng ta sao?”

――――――――――

Đúng vậy, hiện tại Ngụy Vô Tiện thân phận là giang trừng biểu ca, ha ha ha ha.

Lại còn có muốn cùng giang trừng cùng nhau gây dựng sự nghiệp, chẳng qua không phải hiện tại sang, hiện tại đang ở học tập.

Hơn nữa Ngụy Vô Tiện không thích xem trước kia văn kiện, tuy rằng này đó văn kiện có thể phản ánh trước kia thương nghiệp tình huống, còn có thể làm cho bọn họ tránh cho một ít đường vòng, nhưng là này đó văn kiện cũng chỉ có thể phản ánh trước kia, không thể phản ánh hiện tại, có thể tránh cho một ít đường vòng, nhưng không chuẩn lại đi vào một cái khác đường vòng đâu?

Cho nên còn không bằng chính mình đi sờ soạng.

Giang trừng: “Ngươi nói đúng, nhưng là chúng ta vẫn là phải hảo hảo học tập, tranh thủ tránh cho một ít ‘ kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh ’ cơ sở vấn đề.”

Ma đạo ngụy lịch sử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ