⊹4

1K 106 1
                                    

hôm đó chuyến đi jeju diễn ra. soobin thức từ sớm, chạy sang nhà tôi đứng đợi rước tôi đến chỗ tập trung. ôi tôi thề, subin ông í thức lúc 5:30 sáng mặc dù 6:00 tôi mới lề mề nhấc mình đứng dậy rời khỏi chiếc giường của mình.

hắn ta đợi tôi hẳn 30 phút, cộng với 15 phút tôi chuẩn bị nữa. hắn thật kiên nhẫn.

bước ra đường với choi soobin, thách bố con thằng nào dám đụng. hắn ta cao to như khổng lồ xanh vậy. nhưng mà không sao, tôi chịu.

"choi soobin !!"

"áaa, xong rồi hả. lên xe anh chở đi !"

"đợi lâu vậy cũng ráng đợi hả ?" tôi ngồi lên xe, tay vòng qua bụng soobin.

"xời, có mấy phút đâu. nay anh mặc áo khoác em tặng lần trước nè, đẹp phải không ?"

"không !"

"tui biết đẹp mà em khỏi khen !" soobin nở nụ cười đậm tính chọc ghẹo của hắn ta.

"ê soobin có dây cột tóc ở đó không ? em để quên rồi huhuuu !!" tôi đang nhìn ngắm đường phố thì tôi chợt nhận ra là hôm nay tôi quên béng mất dây cột tóc thân yêu trong nhà tắm rồi, có lẽ là vẫn đang nằm trên bồn rửa mặt.

"đừng lo, anh thủ sẵn cả năm loại trong balo nè. lát anh lấy ra cho lựa, anh vứt cái màu hồng cánh sen rồi, em kêu nó sên nên anh quẳng mất tiêu, hôm qua anh đi siêu thị với mẹ, anh mua hẳn 5 cái dự phòng. tha hồ mà xài. " soobin giọng đều đều đáp lại, trấn an sự hỏn lọn phút chốc của tôi.

choi soobin là người như vậy đó.

csb ; bồ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ