Chính văn Chương 41:.
Hai tuần sau, sắp sửa mở ra Tuyệt Cốc ngoại.
Lăng Hàm cùng Lý Tuấn đứng ở đám người trung gian, cùng mọi người giống nhau cùng cùng đợi Tuyệt Cốc mở ra.
Lăng Hàm thừa dịp không đương hướng tới bốn phía nhìn nhìn, các môn phái thích hợp Luyện Khí kỳ đệ tử cơ hồ đều đến, dù sao tuy rằng Tuyệt Cốc cũng không phải rất hiếm lạ bí cảnh, nhưng đối với Luyện Khí kỳ đệ tử mà nói, vẫn là một loại hiếm có kỳ ngộ, Tuyệt Cốc năm mươi năm mới có thể mở ra một lần, mỗi lần mở ra thời gian lại chỉ có một nguyệt, bởi vậy liếc mắt một cái nhìn qua cơ hồ là người ta tấp nập.
Bất quá Tuyệt Cốc phạm vi rất lớn, như vậy nhiều đệ tử tiến vào Tuyệt Cốc, cũng giống như là một cỗ dòng nước rót vào hồ nước, muốn ở Tuyệt Cốc các nơi gặp gỡ gặp qua một mặt đệ tử vài lần cũng là có chút khó khăn.
Qua đại khái một nén nhang thời gian, Tuyệt Cốc bên ngoài cấm chế mở ra, ở bên ngoài chờ đợi hồi lâu các môn phái Luyện Khí kỳ đệ tử đều trước mắt sáng ngời, hướng tới Tuyệt Cốc mãnh liệt mà vào.
Bởi vì Tuyệt Cốc cấm chế mở ra duy trì thời gian cũng chỉ có nhất nén hương thời gian, bởi vậy sở hữu Luyện Khí kỳ tu sĩ đều như là hỏa thiêu mông giống nhau, dùng chính mình nhanh nhất tốc độ dũng mãnh vào Tuyệt Cốc, nếu chậm một bước, liền vào không được, như vậy bọn họ mấy ngày nay chuẩn bị liền đều đã toàn uổng phí điệu. Lý Tuấn cùng Lăng Hàm cũng rất nhanh vận hành pháp quyết, nhanh hơn chính mình chạy động tốc độ, theo đám đông vọt vào Tuyệt Cốc bên trong.
Một cái vội vã hướng bên trong đuổi đắc một danh tu sĩ chỉ cảm thấy chính mình bên cạnh đột nhiên thổi qua một trận Toàn Phong, không đợi hắn phản ứng lại đây, hắn vừa xem liền nhào vào một tầng nhìn không thấy bình chướng mặt trên, kia danh tu sĩ sắc mặt nhất thời liền thay đổi, hắn vẻn vẹn chỉ là chậm một bước, liền cùng tiến vào Tuyệt Cốc cơ hội gặp thoáng qua. Nhưng là hắn lại không còn hắn pháp, chỉ có thể không cam lòng nhìn chính mình trước mặt vài lần, cùng khác cũng không kịp đi vào tu sĩ nhóm thất lạc rời đi nơi này.
Lăng Hàm vừa tiến vào Tuyệt Cốc, liền cảm thấy một cỗ so với bên ngoài Tu Chân Giới nồng đậm một ít linh khí vây quanh ở hắn, Tuyệt Cốc bên trong thực vật đều dài hơn rất khá, xanh um tươi tốt, nghĩ đến cũng cùng này đó đầy đủ linh khí có Mạc đại quan hệ.
Lý Tuấn mang theo Lăng Hàm rời đi tiến vào Tuyệt Cốc đại bộ đội, thoáng đi xa một ít, mới từ chính mình Càn Khôn trong túi lấy ra nhất trương dùng da dê làm họa giấy, họa nhất trương bản đồ, "Đây là ta theo một cái năm đó cũng đi quá Tuyệt Cốc, hơn nữa ngẫu nhiên gian thấy được Tán Linh quả tu sĩ tay trung đắc đến, bất quá bởi vì hắn nhớ rõ cũng không phải là rất rõ ràng, Tán Linh quả vị trí khả năng hội có một chút khác biệt, nhưng là cũng sẽ không lý đánh dấu địa phương kém quá xa, chỉ cần chúng ta theo này lộ tuyến tìm quá khứ, khẳng định sẽ tìm được kia chu ngàn năm Tán Linh quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vậy chính, cầu tốc tử - Vân Phù Nhật
Teen FictionNguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/03/05/c-nhan-vat-chinh-cau-toc-tu-van-phu-nhat/ Nhân vật chính, cầu tốc tử Tác giả: Vân Phù Nhật Thể loại: Xuyên thư, dị thế, tu chân, niên hạ, ngọt sủng Couple: Độc chiếm dục bạo biểu công x Mềm mại ôn nhu t...