Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Muôn loài thay áo mới, con người dưới nhân gian lại thi nhau ca múa, chúc tụng lời hay ý đẹp. Vì sự sống của họ không nhiều, họ luôn khao khát hạnh phúc. Vậy các vị thần tạo ra thế giới những ngày này có giống như con người không?
Câu trả lời, tất nhiên sẽ khác, các vị thần bất tử trải qua hàng nghìn năm, hàng triệu năm đã quá vô vị. Bọn họ phải tận chức trách vận hành thế giới ổn định. Năm mới đối với họ chỉ như ngày hôm qua.
Thế nhưng, mọi năm họ thầm lặng bao nhiêu thì năm nay lại nhốn nháo bấy nhiêu. Nguyên cớ của mọi sự chính là vì một dòng tin nhắn của vị Thần Thảm hoạ và thiên tai Scorpio.
Sinh ra đã ác độc, chức danh cũng ác độc, đến con người Scorpio cũng không phải dạng hiền lành gì. Năm nào cũng phải nhìn đám con người hân hoan trong niềm vui, đất trời tươi mới không tì vết. Thần Thảm hoạ và thiên tai Scorpio vô cùng khó chịu. Hắn muốn tất cả đều nhuốm màu đen tối, u buồn. Nghĩ là làm, Scorpio cầm điện thoại lên vào nhóm chat.
12 vị thần...kinh đập chai, ế ngàn năm!
Thần Thảm hoạ và thiên tai Scorpio: Ê! Bố mày chuẩn bị cho thiên thạch rơi xuống trái đất 👿!
Thần Hoà hợp Libra đang nằm lướt facebook, đọc xong liền hốt hoảng suýt làm rớt "con nghệ" yêu quý vào mặt: Mày khùng điên gì thế, Scop? Sao đang yên đang lành lại muốn tạo thiên thạch 😥?
Thần Tri thức và trí tuệ Capricorn: Chắc thằng Pis lại để đám người chết vì thiên tai của nó đi đầu thai nên nó mới cáu?
Thần Tình yêu và sắc đẹp Taurus: Chứ không phải vì em trượt tay cho chúng nó hai mũi tên tình yêu nên thằng Scop mới vừa yêu vừa hận thằng Pis. Đến nỗi nó muốn tiêu diệt hết sinh linh thằng Pis tạo ra à 😛?
Thần Không khí và độ ẩm Gemini: Nghe đờ ra ma quá vậy cha nội? Mà không sao, cuối cùng cũng có chuyện để hóng 😋.
Thần Giàu có và đa sản Aries: Tao thấy chúng ta nên ngăn thằng Scop lại trước khi nó phát hủy trái đất. Chứ khó khăn lắm tao mới khiến thế giới tốt đẹp như bây giờ đấy =)))!
Thần Chân lý và chính nghĩ Leo: Mày im mẹ mồm đi Aries! Chính vì có mày cái thế giới này nó mới phân cấp xã hội! Mới có giàu, nghèo, có vô sản, tư sản! Tiền tài làm cho con người ta mờ mắt! Không nói thì thôi chứ tao thấy mày là đệ tử của thằng Scop á! Thảm hoạ như nhau!
Thần Giàu có và đa sản Aries: Sao mày nặng lời với tao quá vậy? Nhìn mày cứ như năm anh em siêu nhân...ý lộn như trong mấy câu thoại gì gì mà "Chính nghĩa tất thắng! Kẻ xấu sẽ bị tiêu diệt!" :v!
Thần Chân lý và chính nghĩa Leo: Bố mày thích đấy làm gì được nhau! Hơn nữa mày nhìn lại tên tao đi nhá! Mua cái đít chai vào mà soi cho kĩ nha 😒!
Thần Giàu có và đa sản Aries: ...
Thần Ma thuật Aquarius: Mèn ơi sao hôm nay thằng Leo nó nóng tính dữ vậy? Chắc mới bị bò đá...à không bồ đá à 😀?
Thần Giàu có và đa sản Aries: Tao cũng nghĩ thế! Nó chửi té tát vào mặt tao, mà tao không cãi được câu nào vì thấy...có lý 🥲!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Oneshot 12 chòm sao/BL) Ngày tết của các vị thần
ComédieChỉ là một câu chuyện ngắn sớm cho giáng sinh và năm mới :3! (Lưu ý các vị thần có hơi thô tục :)))!)