Reng...reng....reng đã gần rồi mà nguyên vẫn chưa dậy (ai bỉu tối thức nhắn tin với người ta làm chi).
- nguyên àk . dậy đi con trễ giờ rồi đó . tiếng vương mama vọng lên .
- ưm... Mấy giờ rồi mẹ. Giọng còn ngái ngủ đây.
- đã 6:55 rồi . con ko mau dậy thì trễ giờ mất.
- ư...m mới 6:55 àk. . .. .hả thôi chết tôi rồi.
Cậu phóng như bay vào làm vscn . sau đó phóng thẳng đi trường mà quên là mình chưa ăn sáng.
Tua nhanh nhanh......
Reng....reng...reng đến trưa nguyên mới biết là mình ko mang theo tiền thế là đành ôm bụng đói đến góc cây nằm ngủ chỉ có ngủ mới bớt được cơn đói.
- nè nhóc . sao nằm đây sao ko ăn trưa
- ưm ... Ai thế
- tôi đây .
- à à . nguyên ko lo để ý câu nói của khải mà cứ nhìn chăm chăm vào hộp gà rán và ly trà sữa của anh .
- nè .
- ....
- uống trà sữa ko .
Anh đưa ly trà sữa lên trước mặt hỏi nguyên .
- ùm uống .
- vậy để tránh cậu lấy nguyên ly thì tốt nhất nên để tôi cầm . trong đầu anh đang hiện lên kế hoạch rất chi là trong soáng .
- xí. ... Tuỳ anh .
Cậu vừa mới đưa miệng đến a liền giựt ly lại . anh lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cậu phát bực . cậu giận dỗi nói
- ko chi thì thôi nka đừng chọc tôi hoài . sau đó quay lưng lại với anh .
- thôi nào tôi xin lỗi lần này là thật
Anh hứa ( 1 câu nói mà thay đổi xách xưng hô nhanh như máy )
- thật ko hứa đj
- hứa .
Sau đó cậu kề môi vào ống hút khi mới đụng đến miệng ống thì anh bỗng bẻ cong cây ống hút rồi nhanh áp môi mình lên môi cậu .
- yaaaa tên đáng ghét . cậu đánh thùm thụp vào người anh sau đó ôm cái mặt đỏ như cà chua mà chạy
- aaaaa nụ hôn đầu của tôi . cậu vừa chạy vừa hét
- ồ... Nụ hôn đầu . vậy là mình lời quá rồi . sau đó tự ngồi đó mà cười . ( điên mất )
Nhớ để lại cmt cho au nka
Thấy cái cảnh hôn nó ... Hihi