Chapter 15 : Love Bite

154 11 0
                                    

Chapter 15 : Love Bite 

*******************************

°°°Samantha POV °°° 

Nagising ako sa Sobrang Liwanag , Kinuha ko yun Unan at Pinantakip yun sa Mukha ko . 

"Hmmmm..."May marinig akong Umungol . Sino yun? 

Tumingin ako sa Left , Walang tao , Tumingin ako sa Right , Merong Tao . Tsaka Wala ako sa Kwarto ko ! 

Tinig ko yung taong Katab ko , Tinanggal ko ang Kumot niya sa Muka . Si Zander. Nasan kami ??!! Tumayo na ko at Napansin ko ang Damit ko Kagabi na Nakakalat dito sa Sahig. Tinignan ko ang sarili ko at Wala ang Pantaas ko ! >0< . Tinignan ko din ang Buong katawan ni Zander , wala din siyang Pantaas ?! >0< , Anong nangyare samin kagabe ? Tanong may nangyari ba ?! Meron ba ? Hoy Reiders Sagutin niyo ko ! Waahhh! Siguro kwarto Ito ni Zander. 

Pumunta ako sa C.R at Sinuot ang Damit ko . Tinignan ko ang Reflection ko sa Salamjn , Napansin akong Mapula sa Leeg ko , Hinawakan ko yun , at Sinubukang alisin , The hell Ayaw maalis , Lumabas ako ng C.R at Hinanap ang Bag ko . Kinuha ko yun at Hinanap ang Bb Cream ko . Kimuha ko at Binuksan , Lagot ! WALA NANG LAMAN ! ANG MALAS !

Binuksan ko yung Gripo at Binasa ang Leeg ko . Kiniskis ko pa pero ayaw talaga maalis . Nakita ko na Nagigising na si Zander . Tumayo siya 

"Good Morning " bati niya 

"Anong nangyari kagabi ha ?" Agad kong tanong 

"NiRape mo ko " 

"Nirape kita ?" Turo ko sa kanya 

"Oo " so may nangyari samin , Bakit hindi masakit yung Flower ko ? 

"May nangyari ba satin ?" 

"Oo dapat , Kaya lang Tinulugan mo ko !" Malungkot niyang sabi , Halatang Nabitin ang Loko ! 

"Nasa bahay mo ba ako ?"

"Oo Princess at Huwag ka nang magalala , Sinabi ko sa mga magulang mo na dito ka natulog " Relief! 

"Pwede mo bang sabihin kung ano tong nasa leeg ko ?" Tinuro ko yung ma Mapulang part 

"Bite Mark yan or Love Bite pero pareho lang yon " 

"San galing to ?"

"Saken " Simpleng sagot niya at Pumasok sa C.R , Sa kanya galing ? Pano ? Baket ? . Lumabas na ulit siya at Nagtanong ulit ako 

"Pano ako nagkaroon nito ?" 

"Ikaw kasi eh , Tinetease mo ko haha , Kinagat ko " 

Sabi niya at Lumabas ng Kwarto . Kinagat niya ? Ano siya Vampire ?! Sumunod naman ako sa kanya , Sabay kaming Umupo sa Dining . Inilapag ng mga Maid ang Pagkain at Umain na kami .

"Ihahatid pa ba kita sa Inyo ? O Diretso School ka "

"Sa School nalang basta huwag ka ring Magpapalit ng Damitha ! " 

"Masusunod Princess " 

**

"May make Up kaba Cathy ?"

"Wala eh "

"Ikaw Jiza , Meron ?"

"Iniwan ko sa bahay "

"Baka ikaw Khryzian , May makeup ka ?"

"Wala " Malas naman oh ! 

"Bakit kaba maghahanap ng makeup ha ?" -K

"Wala haha " 

"Sinabi mo eh " 

Iniwan ko na sila at Pinuntahan ang Boys , Manghihiram lang ng Bb Cream  . 

"Hello Casper ! May Bb Cream ka ?"

Nagulat sya sa Tanong ko "Ubos na " 

"Kaw Renz , May Bb Cream ka ?"

"Wala akong ganon "

"Zander ! May Bb Cream ka ?"

"Tignan ko " Kinuha niya yung Bag niya at Dun naghanap 

"Wala ako Princess " 

"Kyle , May Bb Cream ka ?" 

"Oo naman "

"Pahingi naman Please " 

"Oh!" Inabot niya saken , Pumunta ako sa CR ng Girls at Pinahiran ng Cream yung Leeg ko , Tinignan ko Ngayon . Di na halata :) Aray ! Hinawakan ko ang Ulo ko , Biglang sumakit eh , Sobrang sakit talaga . Pinasok ko muna sa bag ko yung cream at Pumunta sa Mini Garden . Kailangan ko ng Sariwang Hangin . Hoo~~

"Bakit nagsasarili ka jan ?" Biglang sumulpot si Kyle sa Tabi ko . Paranaman siyang Mushroom , Bigla biglang sumulpot . 

"Ang Init kasi eh , Pumunta ako dito para maghanap mg Fresh air " Sabi ko 

"Ano yang nasa leeg mo ?" Taka niyang tanong at Pinagmasdan nang Mabuti . 

"Hindi ko nga rin alam eh , haha " 

"May nangyari ba sa inyo ni Zander Kagabi ?"

"Ah ? Wala ah haha !"

"Liar -_- , May Bite mark ka means NakipagMake out ka"

"Bite Mark ???" Teka Parang narinig ko na yun , San ko nga narinig yon ? Hay! Nakalimutan ko. 

"Pag may Bite mark ka , Nakipagmake out ka " 

"Walang nangyari samin ni Zander , Muntik lang , Nakatulog daw kasi ako " 

"Huwag kang magalala , Malapit nang May mangyari sa inyo haha , Tignan mo Naiinitan ka means May Effect parin yung Ice cream sayo , Andami mo pa naman kinain "

"Lumayas ka na nga dito !" Sinapok ko siya , Kung ano ano kasi sinasabi niya eh ! Tumayo na siya  at Umalis nang Tumawa. Bwiset naman tong Bite mark na to ! Akala tuloy ni Kyle may nangyari samin ni Zander . "

&quot;Randomantic&quot; [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon