Vậy Được Rồi!

108 8 3
                                    

"Ngải Giai Sinh nhật vui vẻ" Mọi người lần lượt chúc mừng cô vào CDSN của cô

Nhưng cô chỉ biết cười và cảm ơn tất cả vì hôm nay cô rất vui khi Giai Thôi Không ngại đường xa đến Tham Gia sinh nhật kể cả Fan không đến họ cũng gửi video cho cô hôm nay các thành viên đều lo lắng cho sức khỏe của cô vì 3 công diễn Liền nhau tập đến 4,5h vẫn còn thấy cô tập luyện và Vết thương phần eo cũng không khá là mấy

Công diễn MC2,3 ai cũng sợ cô mệt đồ cũng dành đem vào luôn tạo niềm vui cho sinh nhật của cô, cô cũng không thể biết có 1 người cô từng coi là "Người Quan Trọng Nhất" đang chờ Đợi 1 dòng tin nhắn từ cô như năm trước nhưng không như mong đợi cô thậm chí còn không nhắn câu nào dù là lướt vào Wetchat chờ đợi đến mấy thì cô cũng tuân theo cái gọi là Lí trí không phải là Trái Tim, còn người đó vẫn chờ Đợi Cô nàng cần 1 tin nhắn từ cô như 1 năm trước nhưng lần này cô không phải là người hay mở lời Quay lại bây giờ cô đã là chính mình không còn gì hoài Lí trí nếu như nói Lí trí không thì không đúng chỉ là cô không muốn quay lại vì chỉ muốn tốt cho 2 bên...
_________________________________________
POV: tổng hợp trên TikTok All

"Pv của em nó như 1 điều mà em muốn nói với chị hay vì đối mặt"

"Công diễn sinh nhật năm nay của chị nhộn dịp nhưng Thiếu mất em,1 lần nữa chị đã đánh mất em mãi mãi"

"nếu không có vật cản trở...thì có lẻ chúng ta đã trở lại như xưa Đúng không..?

"Tình cảm của 2 người chưa thề thay đổi..chỉ vì khi có cơ hội trong tay lại làm nó vụt mất

"Chỉ cần chị quay Đầu em vẫn đứng đó chờ chị"

"Em yêu chị hơn thế nữa"

"Cảm ơn chị đã đến bên em Tằng Ngải Giai"
_________________________________________

Tổng hợp câu nói Chu Di Hân:

"Ngải Giai Em thực sự cũng không biết em nên nói gì bây giờ,chỉ hy vọng,chị có thể chăm sóc tốt cho bản thân,có thể vui vẻ lên"

" cô gái hoàn mỹ Tằng Ngải Giai"

"Tằng Ngải Giai,Ngải Giai, Ngải Giai sinh nhật vui vẻ!"

"Khoảng thời gian trước,vẫn có rất nhiều chuyện không hay,nhưng mà vẫn tốt,chị vẫn bên cạnh em,em cũng vậy"

"Ngải Giai Sinh nhật vui vẻ.."

"Sẽ có người rời đi,sẽ có người yêu bạn"

"Em biết là chị yêu em mà"

"Giáng sinh rồi chúc chúng ta vào những ngày không gặp nhau vẫn nhớ về nhau"

"Không phải cp,nếu không là cp thì không được be"

"Em Không muốn mất chị"

"Em Coi chị là tình đầu của em Ngải Giai"

"Tui với Ngải Giai Đi vòng vòng rồi mua dây chuyện này"

"Ngải Giai tiền bối"

Mẫu truyện nhỏ[GNZ48 NgảiChu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ