Chap 1

1.1K 72 11
                                    

-"Trời ơi, chết tao rồi, chết tao rồi"

-"Mày còn sống mà chết cái gì?"

-"Ba má tao về nước rồi. Những ngày tháng tự do của tao, trời ơi"

Cái người đang ôm đầu đầy đau khổ kia là Earth Pirapat, bố mẹ anh là bạn thân của bố mẹ Mix Sahaphap, vì thế khi còn bé hai người đã chơi thân với nhau, ừ thì thân ai nấy lo đúng hơn. Với cái tính thích giỡn nhây của Earth và cái tính dễ quạo của Mix thì cả hai một ngày chửi nhau, đánh nhau suốt ngày. Một tuần có bảy ngày thì đã khịa nhau hết tám ngày rồi.

-"Mày đau khổ cái gì chứ? Ngồi ngay ngắn vào không thôi tao đạp cho mấy phát bây giờ"

-"Mày không hiểu được đâu, ba má tao về nước là tao không thể trốn học đi chơi với mày được đấy"

-"Thì sao?"

-"Hay là mày dọn đến ở chung với tao đi Mix"

-"Mày khùng vừa thôi, tao không đi"

-"Đi mà, dọn đến ở chung với tao đi, mọi ngày đều ở cạnh mày 24/24 nhưng hôm nay tao phải ở cạnh bố mẹ không được đi đâu cùng mày nữa"

-"Tao sẽ để cho mày nhớ tao đến chết"

-"Quân ác độc, mày xứng đáng bị tao kẹp cổ"

-"Mày dám sao?"

-"Tao có gì mà không dám"

-"Bố mẹ mày rất thương tao đấy nhé! Chỉ cần một cuộc gọi là mày chết"

-"Ơ cái thằng này, sao mày nỡ làm vậy với một người đẹp trai như tao thế?"

-"Mắc ói quá"

-"Mix à~ sao em quá đáng với tao thế?"

-"Mày né tao ra, cmm... sến súa quá"

Earth bĩu môi quay đi chỗ khác nói chuyện.

Cả hai rất thân thiết với nhau nên ai cũng lầm họ đang hẹn hò, các nữ sinh trong trường ai cũng tích cực chèo thuyền này, Earth rất vui vẻ đón nhận, còn với tính khí của Mix thì...

-"Aww~ EarthMix đẹp đôi quá, hôm nay lại tan học cùng nhau". Một nhóm nữ sinh nháo nhào.

-"Đẹp đôi cái đếch gì? Nhìn mặt tên đấy thấy ghét". Mix lầm bầm.

-"Mày nhảm cái gì đấy?". Earth vỗ vai cậu.

-"Không có, tao nhảm cái gì đâu chứ!"

-"Hay là tao ôm mày cho mọi người vui nhé!?"

-"Hả? Ôm cái gì? Tao không muốn, mày xê tao ra"

-"Tại sao bé không cho bạn ôm vậy? Bạn buồn bé quá"

-"Mày lại đổi cách xưng hô nữa đấy à?"

-"Bạn - bé nghe đáng yêu đúng không?"

-"Không đáng yêu chút nào"

-"Ơ? Sao mày nỡ nói vậy?"

-"Thế có muốn ăn donut không?"

-"Ăn chứ!"

Earth rất thích ăn donut, một ngày anh có thể ăn tận 10 cái mà không thấy ngán, mỗi lần bất lực không biết nói gì thì Mix đều mua donut cho anh ăn.

[EARTHMIX] Dating me! (Hẹn hò với tôi đi) [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ