Ngoại Truyện: Sinh Tử Văn

525 40 6
                                    

Lưu ý: ngoại truyện này hơi khác chính truyện ở phần thể loại, đó là thể loại sinh tử văn ( nam có thể mang thai ), không phải ABO nhé! Phần ngoại truyện có khả năng sẽ có vài chap tùy vào sự siêng năng của tác giả. Còn không thì chỉ một chap thôi nha.

______

Thấm thoát 5 năm cũng trôi qua, tức là Earth và Mix đã yêu nhau 5 năm, bọn họ đều đã tốt nghiệp đại học, có việc làm riêng. Earth đảm nhận chức giám đốc tại công ty của bố, Mix dạy học ở một trường quốc tế lớn. Gia đình hai bên đều chấp nhận cả hai yêu nhau, mỗi năm đến ngày kỉ niệm Earth đều chuẩn bị nhiều bất ngờ cho Mix. Cả hai cứ sống vui vẻ chung một căn nhà như vậy tận 5 năm.

Hôm nay vẫn là ngày kỉ niệm 5 năm yêu nhau, Earth chọn buổi tối để trang trí đèn led xung quanh sân thượng, chuẩn bị một chiếc bánh kem nhỏ, nến, hoa và một ít rượu vang, tuy đơn giản nhưng trông thật hạnh phúc. Mix vui vẻ đi lên sân thượng, cậu ngạc nhiên trước món quà này của Earth, anh mỉm cười đi đến nắm tay cậu.

-"Có đẹp không? Tôi đã chuẩn bị rất lâu đó"

-"Ừm! Đẹp lắm luôn~"

Earth đi đến đem bó hoa hồng đỏ tặng cho Mix.

-"Đây! Tặng em, thích không?"

Mix vui vẻ nhận lấy, mùi hoa hồng tỏa ra nhè nhẹ, cậu mỉm cười ngửi lấy mùi hương của hoa.

-"Thích lắm, còn thơm nữa"

-"Em thích là được"

-"Nhưng tại sao lại là 108 hoa hồng mà không phải là số khác?"

-"Một chút nữa tôi sẽ nói cho em nghe"

( ai thắc mắc quá không chờ được thì lên google tra là ra nha, sẽ bất ngờ lắm đó )

Mix gật đầu nhìn anh. Cậu đi đến ngắm nhìn thành phố, Earth đứng bên cạnh Mix. Cả hai cùng nhìn ngắm con đường vắng vẻ buổi đêm, làn gió nhè nhẹ mơn trớn da thịt, Mix khẽ rùng mình, Earth nhận thấy liền choàng áo cho cậu rồi ôm eo cậu kéo về phía mình, Mix đỏ mặt nhìn Earth.

-"Mix! Tôi yêu em, yêu em từ khi chúng ta còn học cấp hai, ở bên cạnh em khiến tôi vui lắm, em có biết không?"

-"Em cũng yêu anh nhiều lắm~"

-"Em gả cho tôi nhé?"

-"S...sao? Anh nói gì cơ?"

-"Em có đồng ý gả cho tôi không?"

-"Chúng ta sẽ kết hôn sao?"

-"Ừm đúng vậy! Tôi muốn chuyện tình chúng ta kết thúc bằng một đám cưới, sau đó chúng ta không còn là người yêu nữa, chúng ta sẽ trở thành gia đình"

-"Thật ra em đã biết anh sẽ nói câu này, 108 hoa hồng này mang hàm ý 'em sẽ gả cho anh' phải không?"

-"Đúng vậy! Tôi muốn kết hôn với em"

-"Em...em đồng ý!"

-"Thật sao?"

-"Ừm~"

Earth phấn khích bế Mix lên xoay một vòng, cả hai cười vui vẻ nhìn nhau, Earth ôm mặt Mix, hôn khắp mặt cậu, từ trán đến môi.

[EARTHMIX] Dating me! (Hẹn hò với tôi đi) [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ