Chapter 3

16 0 0
                                    

New friend?

Pauwi na ako sa house namin.I'm so tired, after that incident sa field.Jusko po Yung mga fans ni James kung makatingin parang gusto na akong lamunin.Seriously? Ganun ba talaga nila ka gusto si James at handa silang manakit ng babae na malapit ka James.Thankful naman ako kasi Hindi nya ako iniwan he even offered me a ride.Pero tumanggi ako Nakakahiya at saka Bago ko pa lang sya nakilala.

*message ringtone*

1 message from James.

Yes, I have his number.Nag exchange numbers kami kanina.He consider me as his Friend.Mabait sya at magaan na din ang loob ko sa kanya.

May New Friend na ako aside kay Adam.

Hi Ayi, Nasa house ka na?

Nag replay ako agad.

Yes,kakadating lang.

I replied

Umalis na ako sa car namin.Pagkapasok ko sa bahay agad akong binati ni Mom.

"Hey sweetie, How's school?"tanong ni Mom.

"Fine mom.Meron na akong new friend "sabi ko.

"Wow that's great.Pero sweetie wala ka bang plano na ipakita ang totoong ikaw?"

"Mom,alam nyo na ang sagot ko sa tanong na yan."

"Ah.Okay,I get it.Kumain ka na Sweetie, May lakad pa kasi ako."

"Okay mom.Take care. Love you."

"Yes,I love you too."

Umalis na si mom .Pumunta na ako sa kusina para kumain.I check my phone. May message galing ka new friend.

"Good.Kain ka na.Ayokong nagugutom yung new friend ko: )

Pretending loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon