Chapter 2

30 0 0
                                    

"Babe"

Papunta ako sa soccer field ngayon, wala kasi yung teacher namin kaya malaya kami ngayon.Dahil ako ay isang dakilang Loner pupunta na lang ako sa isang lugar na hindi crowded, Sanay na ako mag isa pati sa bahay mag isa pa rin ako busy kasi sina mom and dad dahil sa business namin.

"Aray!"daing ko

"Sorry miss.Masakit ba?sorry talaga uh, kasi ano kasi am may humahabol kasi sakin na bakla "aniya

Shit!may gwapong nilalang na nasa harapan ko,Matangkad, yung mahaba niyang pilik mata  damn!yung pula nyang lips,tapos matangos yung ilong nya tapos brown yung eyes!Gravity te makalaglag panty!

"Tapos mo na bang imemorize yung bahagi ng mukha ko?"nakataas at parang gustong tumawa yung itsura nya.

"Ha?ah ano kasi! Aalis na ako, hindi naman gaano ka sakit yung pagkabangga natin,sige!bye"

Nagmamadali na akong umalis pero hinila nya ang kamay ko. Shit!

"Wait miss,anong pangalan mo? Anong year ka na?saang building ka?"

"Ha?am Ako si ---"

"OMG ANDITO SI PAPA JAMES! DALI GIRLS!."Nagulat ako sa tili ng mga bakla na nasa likod ko.

"Shit!nahanap ako!"inis na sabi nya

"Hi papa James bat ka tumakbo nung tinawag ka namin?! Kainis ka"kunwaring nagtatampo yung bakla.inilagay nya ang kanyang ulo sa balikat nung lalaking nakabangga ko.

"Pwede ba lumayo kayo sakin!Tumakbo ako kasi hinabol ko yung girlfriend ko kasi nagalit sya dahil umaaligid kayo sakin so pls."

Sabay hila nya sakin at inakbayan

"This is my girl!so please stay away from me,stop chasing me."

"Joke ba yan?!sure ka papa james na sya ang girlfriend mo?my god ginayuma ka ba ng nerd na to?yuck di kayo bagay" sabi ng bakla at saka head to toe nya akong tinignan

"Oo nga weird yan at saka pangit di kayo bagay!She don't deserve you!"

Segunda nung babaeng maiksi ang buhok

Nagbubulungan yung iba pa nilang kasama,I bet fans club ni James to.

"Shut up!You don't have the right to judge her!Shit akala nyo perfect kayo, Don't you dare hurt her or else you wouldn't like it if i get mad,So.stay away from us!?"aniya

Kitang kita sa mukha nya na galit siya.

"Come on babe!May mas importante pa tayong gagawin kaysa kausapin yung mga taong akala mo perfect!"madiin niyang sinabi.

Hinila niya ako,kaya wala na akong nagawa.Ano daw yung sabi niya?"babe?"shit bat parang kinilig ako dun!

Pretending loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon