52-61

1K 32 13
                                    


Chương 52

Thời Thính đãi ở trạm trung chuyển nơi này chuẩn bị tiến hành tình cảm rút ra, hệ thống kỳ thật nguyên bản không cần bồi ở chỗ này, rốt cuộc lập tức nên cái thứ ba thế giới, Thời Thính cũng nên thích ứng. Nhưng là nghĩ đến rời đi cái thứ ba thế giới thời điểm Thời Thính biểu tình, hệ thống ẩn ẩn có chút lo lắng, cho nên liền thời khắc bồi ở Thời Thính bên người.

Thời Thính giờ phút này đã thu liễm sở hữu cảm xúc, an tĩnh ngồi ở trống rỗng trong phòng.

Nơi này trừ bỏ một chiếc giường ngoại cái gì đều không có, chung quanh là chỗ trống tứ phía vách tường, mặt trên ngẫu nhiên có màu lam nhạt số hiệu hiện lên, nhìn qua tràn ngập tương lai khoa học kỹ thuật cảm giác.

Thời Thính rũ mắt.

Hệ thống có chút lo lắng bay qua tới, “Ký chủ có khỏe không? Kỳ thật mỗi lần rời đi nhiệm vụ thế giới lúc sau tổng phải tiến hành phân biệt, ký chủ…… Cũng không cần quá mức thương cảm. Kỳ thật ngươi cùng nhiệm vụ nữ chủ chi gian ở chung thời gian đã cũng đủ nhiều, là có thể đem các ngươi hai người chi gian cộng độ thời gian trở thành cả đời đối đãi.”

“Ký chủ hiện tại cảm xúc có chút kích động ta có thể lý giải, chờ đến tình cảm rút ra xong lúc sau, ký chủ liền không có việc gì.”

Thời Thính không để ý đến nó lời nói, mà là như cũ rũ mắt nghĩ chính mình sự tình.

Nàng nhớ tới chính mình rời đi phía trước nhìn đến linh hồn trạng thái Elaine.

Linh hồn trạng thái nàng nhìn qua cùng bình thường có chút hơi không giống nhau, kỳ thật cũng không phải rất giống cùng cá nhân bộ dáng, nhưng Thời Thính vẫn là có thể cảm giác đến đó chính là Elaine, chỉ là càng nhiều một phân làm nàng nói không rõ tim đập nhanh cảm cùng quen thuộc cảm giác.

Elaine không có nhìn đến Thời Thính, mà là đãi một lúc sau, liền chậm rãi tiêu tán.

Thời Thính không biết nàng đi nơi nào, là đi vãng sinh địa phương, vẫn là thật sự như vậy tiêu tán trên thế giới này; nhưng là ở nhìn đến Elaine rời đi kia nháy mắt, nàng trừ bỏ tim đập nhanh quen thuộc cảm bên ngoài, lại ngoài ý muốn không có cảm giác được quá nhiều thương tâm.

Không phải nàng không yêu Elaine, cũng không phải nàng tâm lạnh như thiết, mà là…… Giống như vận mệnh chú định nàng có loại cảm giác, Elaine cũng không phải chân chính biến mất.

Nghĩ đến đây, Thời Thính nhịn không được bưng kín chính mình ngực.

Vì cái gì nàng sẽ có như vậy cảm giác đâu? Là theo bản năng? Vẫn là giác quan thứ sáu?

Giờ phút này đáy lòng dư thừa tình cảm đang ở bị rút ra, mà Thời Thính không có đã chịu ảnh hưởng, ngược lại có thể lý trí đi suy tư một chút sự tình.

Từ nàng tiến vào cái thứ ba giờ quốc tế đối Elaine nhất kiến chung tình, cùng với đối phương linh hồn trạng thái hạ kia vi diệu không giống nhau cùng với quen thuộc……

Thời Thính giữa mày nhíu lại.

Sau một lúc lâu, nàng nhịn không được dò hỏi hệ thống: “Hệ thống, mỗi cái nhiệm vụ thế giới chi gian người, thật sự không có liên hệ sao?”

[BHTT] [QT] Bế Lên Nữ Chủ Một Cái Lao Tới - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ