"firstday sa school":)

83 1 0
                                    

Angel POV

~kring!kring!!"

Haaaaa...!!ouch!my poor butt.*-*pinatay ko na ang alarm clock ko..at naligo naagad dahil ngayon ang first day of class!!woot!wooot!!haha....

Pagkatapos Kong naligo,nagbihis ng uniform(OHMYG -JANELLA SALVDOR UNIFORM)nag aaral pala ako sa VMC ASIAN UNIVERSITY."isang  sikat na paaralan.dito sa Philippines":) (pagpasinsyahan nyo na wala kasi akong maisip)..by the way I'm angel Gimeno 14 years old I have a mom..and my dad is already pass away last two years..ilang weeks aKong nagkulong sa kwarto non..kasi si daddy ang pinakaclose ko..sya Lng kasi ang umaatend ng meeting at recognition ko at activities.kahit marami syang ginagawa.Pero paminsan si mommy kasi busy paminsan si daddy dahil archetic sya so mommy namn sa ang C.E.O ng company ni lolo nagiisang anak Lang kasi si mommy Kaya nag iisang apo rin ako.!


Bumaba na ako para kumain ng breakfast..

"Yaya where's mom?tanong ko Kay yaya jeds parang second mom ko narin sya matanda na si yaya jeds.ang tgal nya na. sya rin ang yaya ni mommy noon

"Auh..gel nauna na may appointment pa daw kasi sya.."sagot ni yaya..

"Auhh...Ganon po ba..

"Segi na kumain kana..Baka malate ka sa school mo.."sabi ni yaya.

"auhh..opo..

5 minutes later..

..yaya tapos na po ako!.:"sigaw ko kay yaya.

"sige anak ilagay mo nalng dyan."

umalis na ako at pumunta sa labas nag hihintay si mang dante.si mang dante driver namen sya. noon pa..

maam angel sakay na po kayo.. wika ni mang dante..

auh..naka breakfast na po ba kayo?..tanong ko namn

"mm..kanina pa po maam.."

nag smile lng ako.. 

after 15 minutes nakarating narin ako..salamat..

sige mang dante mauna na ako ingat po kayo..

"sige po maam,ingat rin po kayo.."

"bye!!.."(smiling)

pumasok na ako sa gate"bakit lahat sila nakatitig sa akin?may problema ba sila.

ako namn na nakatitig sa kanila..lakad lng ng lakad papunta sa principal office..hindi ko nmn tinitignan dinadaan ko may bumunggo saakin lalake ata.."ouch my poor butt nanamn ang sakit."

may biglang nag salita "sorry miss"tinulongan nya akong tumayo.."okey lng"pag tingin ko sa mukha nya ang gwapo nya..!!oh my g!

"ahgmm..miss!

tulala

"auh..bakit?"

"im ?"

**************************

hi guyz!nagustohan nyo ba?sino kaya yung gwapong nakabangga ko?

please comment and vote po..thank you

(follow nyo po ako sa IG:angelgimeno1 and sa twitter;angelgimeno..salamat po uli..:)

highschool life (gelarren)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon