3

1.8K 41 7
                                    

*_DEEN MARSHAL_*
_Mamuhgee_

3
Komawa Naj din tayi Dan tayi sallah tana Shiga dakin tun kafin Hanifan ta qaraso dakin ta tayar da sallarta Dan tasan Babu ranar da zasuyi wayan Hanifan Bata hadasu ba suka gaisa Wanda daga ita harshi din basa buqatan gaisawar sbd shi dai Bai taba gaidata ba hakama itama batajin zata iya gaidashi din tun koba komai shine qani Amma gabaki daya matsayi dayake dashi da jin yazama billionaire yasa baya iya gaida mutane kokuma tace wasu mutanen tunda Yana gaida Hanifa da hajjo kakarsu,itadaima gabaki daya Bata wani buqatan shiga rayuwar kowa musamman irin tasa rayuwar wata iri kamar ta Mara kowa komai nasa yawanci kafin suji sunfara gani a labarai kullum koken hajjo da Hanifan rashin dawowarsa akai akai duk da dai taga kamar yafara sauyawa Dan yanzu Yana Dan yin kokari a shekara yazo so uku ko so biyu Haka.

Harta kammala sallar azahar data la'asar da aka gama idarwa lokacin Basu Gama wayarba wadda fiyeda Rabin harshen zancen turanci ne Hanifan keyi Dan Kamar yafi Kama bakinsa yanzu fiyeda hausarsa bugu da qari ma duk rayuwarsa yanzu idan Basu yakira bama baida Wanda zai Kira suyi yaren hausan sbd dad dinsu dai Yafi zama yanzu a Angola sbd tun wasu shekarun aiki da yayi acan bayan rasuwar mahaifiyarsu ya auri wata Yar can wadda gabaki dayama Bata wani Jin hausa Saida tahadu dashi ne ma tafara koya harta iya bayan auren danshi yasa ko dad din yakira sbd duk sun sama zama da yare yanzu Basu wani cika Yin hausar ba sai dai idan sun Kira su Hanifan da hajjon.

Kwashe dadduman tayi ta nade tareda zare milk hijab din datai sallan ta ajesu cikin wardrobe ta juya ta nufa water dispenser dake dakin nata Dan Shan ruwan dumi kawai ta matso ruwan dumi cikin cup tadawo ta zauna kan kujera tareda bude laptop dinta tana Sha tana duba saqon datace Sarah taturo Mata ta email.

Tana cikin aikin wayarta takawo haske tana vibrating ta dan kalla wayar ahankali da idanuwanta dake bayyanarda Bata buqatan Kiran kowa a lokacin taga sunan Dr sa'id ajikin wayar take ta saki ajiyar zuciya siririya sbd bazata iya sharesa ba kokuma nuna qosawarta dashi din sbd tsananin mutuncinsa datake gani dakuma yanda shima yake matuqar mutunta dakuma kulawa da ita.
Kallon Hanifa dake waya har lokacin tayi kafin ta dauki wayar tana amsa Kiran cikin taushin muryarta me zallar daukan hankalinsu sbd nutsuwa wadda sukafi daukanta da Jan aji tace"

Barka Dr sa'id.

Murmushi yasaki me Dan qaramin sauti daga nasa bangaren sbd yasan iya gaisuwarta kenan akoda yaushen
Ita bame hayaniyar surutu bace Dan Haka cikin taushin murya shima yace"

Kinbar office kokuwa na biyo na kaiki gida?

Ajiye cup din hannunta tayi bayan ta qarasa shanye ruwan tana kallon screen din laptop din gabanta tace"

Nadawo tun kafin time din tashina yayi sbd Ina fama da Dan ciwon Kai
Thank you.

Ajiyar zuciya ya sauke boyayya kafin yace"

Sorry,
Ki huta to idan natashi Zan biyo na dubaki.....

Cikin nutsuwa ta katsesa da cewa"

No kadaka wahalan da kanka gurin zuwa ba stress ne kawai na Dan meeting din danayi Amma yanzu yariga ya wuce.

Ko Naj Bata fadaba yasan damuwan fitanar Abaas ce bataso Dan ya tabbatarda fitarsu jiyan saita kusa zautarda Abaas din Wanda shi tuni ma yake Masa kallon Mara lafiyar qwaqwalwa Dan wasu abubuwan dayakeyi sunfita daga dabiun lafiyayyun mutane,
Kishinsa na hauka ne bana mutanen dasukasan kansu bane,
Fitinarsa ta marasa ilimi da wayewa ne kamar wanda baida ilimin da wayewar,
Shi gabaki dayama ya rasa ta Yaya Macen datake da tsananin aji da sanin darajar Kai tareda wayewa irin Naj ta yadda da auren namiji kaman Abaas lamido,
Ta Yaya Allah yabashi irin wannan sa'ar me girma ta samun Naj amatsayin Mata.,
Shi Yana tsananin son Naj tareda sanin qimarta Dan Haka bazai taba cire Rai ga samunta ba matuqar ba aurenta aka daura din ba da Abaas shiyasa ma duk haukan Abaas din Bata damunsa Dan bayama gabansa shi Naj din ce kawai a gabansa Dan kuwa irin son dayake Mata idan ya aureta zai maidata sarauniyar rayuwarsa Dan kuwa zai tattaleta tamkar ita kadai yakeda ita a duniya.

DEEN MARSHALLWhere stories live. Discover now