ℹ︎ ligaya

6 2 0
                                    

⚠ foul words, brutal, murder and explicit killing (this chapter is republished)

Jeno

" Gising ka na pala," saad niya sabay tayo mula sa kinauupan neto.

Nagpalinga-linga ng tingin ang lalaki sa palagid. Nakatali ang kamay at mga paa neto sa poste kaya hindi siya makaalis. Tinakpan ren ni Jeno ang bibig neto, upang hindi makasigaw.

Nagpupumiglas ang lalaki, habang si Jeno mo naman ay nilagyan ang baso niya ng alak. " Mojito gusto mo?" Jeno asked while smiling like a demon.

" ang lakas ata ng tama ng mojito sayo, antagal ng tulog mo."

Kung nakakamatay lang ang tingin siguradong bulagta na si Jeno ngayon. The guy tries to talk but his mouth is covered that's why it can only be heard as moan.

Jeno demonically laughed, " Hindi pa nga tayo magsisimula umuungol ka na. Wag kang masyadong excited."

Nilapitan ni Jeno ang lalaki at lumuhod sa harap neto, " Ha? Anong sabi mo?"

" Sorry, hindi kita maintindihan. Ang ingay mo kase, rinding-rindi na ako sayo," sabi niya sabay sindi ng panibagong sigarilyo.

" Oh, ba't naiiyak ka?" tanong niya habang pinunsan ang luha ng lalaki. His face looked like he cares but his smiling like a maniac.

Jeno dramatically sighed as if naawa ito sakanya. " Hayst, sge na nga kukunin ko yang takip ng bunganga mo pero wag kang sisigaw."

Jeno slowly took the handkerchief from the mouth of the victim.

" Tangina mo demonyo ka!" sigaw ng lalaki sa kanya.

" You drugged me! YOU DEMON!" the guy shouted and spit on Jeno's face.

Jeno was stunned with what happened, he put the tip of the cigarette on the victim's lips. Napaso ito at dumugo ng dahil sa pagka diin niya.

Tanginang bunganga yan.

" OO DEMONYO AKO! MAS DEMONYO PA SA INAAKALA MO!" sigaw niya sa lalaki habang dinidiin ang pagka hawak niya sa mga panga neto.

" Diba gusto mong lumigaya," he asked, causing shivers to the victim's body.

"A- anong... gaga— win mo saaken?" hirap na hirap na tanong ng lalaki sa kanya.

Jeno let go of the the guy's jaw and went to the table at the center of the abandon building. " Ibibigay ko ang ligayang hinihingi mo."

"I can't wait to hear ur voice scream with pain." He demonically smiled.

" Your c- crazy."

He looked back at his victim, "I know."

✄ foul words, brutal, murder and explicit killing

" Now where do we start?" Jeno asked habang pinapalakbay ang kutsilyo sa mukha ng biktima.

" Should I cut your head or..." his sentence trailed off as his knife trailed towards the guy's body as it reaches the zipper of it's pants.

Jeno maniacally laughed.

" Relax, I can smell your fear and feel your body shiver." he said as looks at the victim with evil smile.

" Don't worry, I'm a gentleman remember?"

" You're a fucking monster!!" his victim blurted out.

"SHUT UP! SHUT UP! SHUT UP!" he covered his ears.

" How many times do I have to tell you, shut your fucking mouth?!" saad nia sabay diin ng kutsilyo sa tagaliran ng biktima causing the victim to bleed.

"Ahhhh!" the guy shouted in pain.

Jeno stand up and cleaned his knife with a cloth as if nothing happened. Bumalik siya sa kung saan ang biktima. He squatted in front of him.

" Now let's go back to what we have started. Do you want it me to kill u now or do you want me to kill you slowly?" nilagay niya ang tip ng kutsilyo sa pisngi niya as if nagiisip siya.

The victim looked at him deadly, " Patayin mo nalang ako."

Jeno pouted, " But I like it slow burn, tho."

And with started torturing the guy. Maririnig sa boung building ang hiyaw ng biktima dahil sa sakit at ang tunog ng latigo na lumalapat sa katawan neto.

Nang makuntento, lumapit si Jeno sa biktima niya.

Iba ren tong lalaking to. He's still breathing.

" Any last words?" Jeno asked.

" Re- member my name—" the victim  was cut off ng biglang tumawa ng mapakla si Jeno.

" Why would I? Hindi ko inaalam ang pangalan ng taong papatayin ko."

" Y- yvan... Yang L- Lui, tha- t's my name."

Likeッ

eleven↬jeno leeWhere stories live. Discover now