L

10.7K 492 16
                                    

Mấy nay Jimin đòi ngủ chung với Minjeong vì thích nghe nàng kể những câu chuyện hay ho ở thế giới này. Minjeong chiều theo ý cô, ôm con gấu to bự dễ thương nhất nhà vào lòng, Jimin nghe xong ba câu chuyện, hỏi thêm năm câu thắc mắc nữa mới chịu đi ngủ.

Lớn to đầu thế nhưng lại bắt nàng ôm mình, bản thân vùi đầu vào ngực nàng, ngậm lấy đầu vú như bé con đòi bú sữa mẹ, nhay cắn cả đêm.

Minjeong để cho cô tự do làm việc đó, nàng cũng chả biết sao, nhưng không hề phản đối khi người kia vén váy ngủ của mình lên và kề miệng vào núm vú đỏ hồng.

"Đừng cắn em chứ, Jimin không ngoan gì cả."

Jimin lắc đầu, dí sát miệng ấm của mình vào, đảo lưỡi, tiếp tục trò vui.

"Em mách Jiminie và Karina bây giờ. Họ sẽ không cho Jimin ngủ với em nữa đâu."

"Đừng mà..."

Jimin giương đôi mắt to tròn chứa một làn hơi mỏng nhìn nàng, lòng Minjeong mềm ra, đành đem đầu vú đến cho cô ngậm tiếp.

"Được rồi, nhưng không được cắn nữa đâu đấy."

Jimin gật đầu đồng ý ngay, nhưng thi thoảng vẫn ngứa răng mà cà vào khiến Minjeong xuýt xoa. Mỗi lần như vậy, cái lưỡi dẻo quẹo lại liếm nhẹ như chuộc lỗi.

Nàng không sao giận Jimin của nàng được, nhắm mắt ậm ừ dung túng cho cô muốn làm gì thì làm.

_

Nửa đêm Minjeong vẫn không thể ngủ được vì xúc cảm từ đầu ngực truyền lên đại não. Jimin đã ngủ từ đời nào rồi, nhưng hễ động người thì miệng lại động theo, mút mát đầu vú nàng. Mấy lần Minjeong toan lấy ra, nhưng Jimin sẽ ngậm chặt lại, ừ hử trong miệng và tỏ vẻ khó chịu. Nàng xoa đầu cô, đành dỗ cô ngủ lại. Có một lần Jimin hé miệng và vú nhỏ trượt ra khỏi miệng, bây giờ đến lượt Minjeong cảm thấy thiếu thốn vô cùng. Bên dưới dâm dịch đã chảy ra, nàng cắn môi, len lén lấy cái trứng rung cất trong tủ cạnh giường, hít một hơi sâu, đem nhét vào trong huyệt động ướt át.

Minjeong chịu không nổi ưm lên một tiếng, hốt hoảng lập tức bịt miệng mình lại, xác định Jimin không nghe, chậm rãi nằm xuống, đem vú nhét lại vào miệng cô. Cảm giác như được người kia chăm sóc ở cả hai chỗ khiến nàng sướng rụng rời. Minjeong thở hổn hển, trứng rung chạy sâu vào bên trong lỗ nhỏ, theo co bóp của nàng một lúc sau bị lôi ra ngoài rồi lại vào trong.

"Oh..."

Có người nằm bên cạnh càng làm cho nàng bị kích động nhiều hơn. Hơi thở gấp gáp, hỗn loạn. Minjeong đưa tay xuống xoa lên mòng đóc đã phình to lên, tưởng tượng tay mình là tay Jimin, cô giúp nàng ấn ấn vào âm hạch, nhéo lấy nó, xoay tròn.

"Ôi... Jimin...."

"Em sướng quá..."

Trứng rung đụng điểm G, nàng điếng người, lưng cong lên, chăn rơi xuống, lỗ nhỏ bại lộ trong không khí, một khắc sau liền lên đỉnh.

Trùng với lúc Jimin tỉnh dậy, tròn mắt nhìn nàng vừa thủ dâm xong.

Minjeong thở gấp, câm nín nhìn cô. Jimin nhìn xuống nơi đang chảy nước của nàng, dâm dịch đã thấm ướt lên giường một mảng đậm màu.

|jiminjeong| 🔞 blue relationshipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ