Đôi lời

1.3K 96 0
                                    

Trước khi vào fic thì mình chỉ muốn nói trước vài lời thế này thôi. 

Mình hiếm khi viết real life, và một khi đã viết real life thì nhân vật mình xây dựng thường sẽ không lệch quá nhiều so với tính cách idol. Nhưng chiếc fic này là một ngoại lệ, đây cũng là một lời cảnh báo, cả bốn thành viên aespa trong đây đều sẽ vô cùng OOC.

Chiếc fic này cũng sử dụng Hanahaki nữa. Mình thì thường không viết theo kiểu ngược quằn quại, nhưng Hanahaki thì chắc chắn không vui vẻ gì, mong những trái tim yếu đuối đừng sa chân vào đây =))) Ai đã từng đọc fic mình sẽ biết, sở thích của mình là ngược bias, và bias của mình là Đông, nói đến đây có lẽ mọi người cũng hiểu rồi.

Nói chung thì, có phần này chủ yếu vẫn là về chuyện OOC thôi. Mọi người có thể vẫn cảm thấy Minjeong quen quen đấy, nhưng ba người còn lại thì chắc chắn là không quen lắm đâu =)) Nên mong mọi người cân nhắc trước khi chuyển sang phần chính nhé. 

Dù thế nào thì, mình vẫn cảm ơn những ai đã chú ý đến chiếc fic nhỏ bé này =)) Chúc mọi người sẽ có một trải nghiệm thú vị cùng nó.

.

Update sau khi viết gần xong, mình quay lại đây để khóc lóc rằng cái oneshot dài hơn mình nghĩ rất rất nhiều huhuhuhu. Đến thời điểm mình viết mấy dòng này là nó đã hơn 10k chữ rồi, nếu có ai kiên nhẫn đọc hết cái mớ chữ lộn xộn của mình thật chắc mình sẽ khóc vì cảm động mất. Cái fic này giống như kiểu word vomit trong một lúc phát điên vì thi cử của mình vậy, nên nó sẽ không được chỉn chu như những lời khen mọi người đã dành cho mình và những chiếc fic trước của mình đâu ;-;

Với cả, mọi người ơi, mình không có biết viết thoại... mình viết thoại ngu quá... hãy giải cứu mình...

[Jiminjeong] Lily of the ValleyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ