Ghi chú tài liệu
Geng Yuan là @ 盒 栗子 (tái bản không được chấp nhận) Bà b trạm cứu thế giới
ranh giới
Mọi người trong Ma Đạo xem phát sóng trực tiếp . Dòng thời gian cầu học ở Vân Thâm
Các tác phẩm gốc của lịch sử, nhưng một phần của cốt truyện sẽ được thay đổi, và tương lai sẽ được sửa đổi trực tiếp.
_____________“Này, Giang Trừng, ngươi nói xem thứ gì đang lơ lửng trên trời? Hả? ”Ngụy Vô Tiện choàng tay qua vai của Giang Trừng, chỉ vào kỳ quan lơ lửng trên bầu trời.
Điều lạ lùng hỏi.
(Tôi: Chưa nghĩ nên sửa như nào)Giang Trừng liếc nhìn hiện tượng trên trời, nhìn Ngụy Vô Tiện, không có chút tức giận nói: "Làm sao ta biết thứ đó là gì? Đại gia đã phái biết bao nhiêu người đi kiểm tra mà không có kết quả. Nhưng ta biết chúng ta. đang đi tới Lam gia nghe học xong vẫn như cũ đứng ngồi không yên, không biết ở chỗ nào ở Vân Thâm, Lam lão tiên sinh sợ rằng sẽ tức chết người. "
Ngụy Vô Tiện. lập tức giả bộ lo lắng, thuận miệng hỏi: "A, ta làm sao vậy? Giang Trừng, ngươi cho rằng ta như thế này bị sát hại sao? Ta như thế nào?" Ngươi không muốn bị nhà họ Lam đuổi sao? ”
Giang Trừng rốt cuộc không nhịn được cười ra tiếng, đấm Ngụy Vô Tiện: "Nếu ngươi ta thật sự có khả năng chọc chết Lam lão tiên sinh, ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ Thu thập xác của ngươi và chôn ngươi thật dày. "
Ngụy Vô Tiện khẽ nhăn mặt lại nói," Thật là khó chịu sư muội! "
" Hmm ???? Ngụy Vô Tiện, chờ đã, ai là sư muội của ngươi?!! "Sai rồi, chợt nhận ra Ngụy Vô Tiện ấy mà lại kêu hắn là sư muội, Giang Trừng chợt đen mặt xoay người lại nhưng là..
Ngụy Vô Tiện cười ha hả rồi dọt chạy một đoạn đường dài, Giang Trừng vội vàng đuổi theo với nụ cười trên khóe môi. Nhưng những thứ trên bầu trời thực sự rất kỳ diệu, hầu như ở khắp mọi nơi trên bầu trời điều có như vậy. Mặc dù nó đã lơ lửng trên bầu trời,
Vâng, không có phản ứng gì cả, vì vậy sau đó hầu như mọi người phải học được sự tồn tại của nó.
Nhưng nó đột ngột thay đổi vào lúc này ...
"Hmm, ngươi không biết vẻ mặt của Lam Trạm khi nhìn thấy thứ đó như thế nào đâu hahahahahaa! Vẻ mặt nghiêm nghị nhỏ bé đó thực sự là buồn cười không thể tả. ,Ngụy Vô Tiện đang nói chuyện với Giang Trừng và Nhiếp Hoài Tang về những điều buồn cười vừa xảy ra trong Tàng Thư Các, “Ta chỉ thương hại Hoài Tang những quyển sách đấy đấy"
bị Lam Vong Cơ trực tiếp chấn động. Nhiếp Hoài Tang vội vàng lay cây quạt nói: "Ngụy huynh, không sao đâu, không sao đâu. Em muốn bao nhiêu sách cũng được."
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi còn phải suy nghĩ xem ngươi sẽ giải quyết chuyện này như thế nào! Nếu Lam Vong Cơ không bỏ qua chuyện này mà kiện sự việc lên Lam lão tiên sinh, ngươi giải quyết như thế nào!" Giang Trừng nhìn Ngụy Vô Tiện rồi tức giận nói.
"Này, Giang Trừng, đừng sinh khí a ... Hể? Đợi đã, Giang Trừng, Nhiếp huynh, các người nhìn xem thứ kỳ lạ trên bầu trời kia có lóe lên trong chốc lát không? ”Ngụy Vô Tiện chỉ vào một cái gì đó trên bầu trời trong sự ngạc nhiên, hét lên.
“Hể?” Nhiếp Hoài Tang và Giang Trừng đồng thời quay đầu nhìn lên trời. vật thể không xác định màu đen ban đầu trên bầu trời đột nhiên chuyển sang màu trắng. Tất nhiên, không chỉ Ngụy Vô Tiện và những người khác phát hiện ra hiện tượng này mà tất cả mọi người ở khắp mọi nơi. Người dân tò mò nhìn lên bầu trời, và các gia tộc thậm chí còn chuẩn bị nhiều hơn cho hiện tượng kỳ lạ này, vì sợ rằng điều kỳ lạ này sẽ bất ngờ xảy ra.
Bầu không khí đột nhiên trở nên căng thẳng, không khí như đông cứng lại rồi ngừng trôi.
Khi nó di chuyển, các gia chủ cau mày và nắm chặt thanh kiếm của họ.
Sau đó ... hai cô gái nhỏ đột ngột nhảy vào giữa từ hai phía, và chiếc cốc trên tay họ nhìn chạm vào, một giọng nói phát ra từ nó:
"Chào mừng bilibili (-)
[ Văn bản nó vầy nè : Cheers bilibili ]A
ll mọi người: ???????
_________
( Văn bản nó vầy nè : Cheers bilibili
Nên tôi chỉnh lại cho nó thuần một tí.
Nói chung là tui sửa lại rất nhiều những từ dư thừa thì tui lọc đi, và hay vào đó là tui tự nghĩ thêm từ ghép vào, đặc biệt là những đoạn thoại của cả ba nhân vật GT , NVT, NHT.- nói thật thì lâu lâu tôi hơi lú nên hay quên nữa, quên luôn link truyện luôn rồi , để bữa nào tìm lại rồi làm tiếp ạ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] Xem truyền hình trực tiếp!
NouvellesTạm thời quên. Sẽ thêm vào sau nha ༎ຶ‿༎ຶ