Bạn có biết , thứ khiến con người nhớ lại ký ức đau khổ là gì không ?? Bất kỳ thứ gì cũng khiến người ta nghĩ đến nó . Dũng cảm để quên là một chuyện khác , nhưng gặp mặt cả người gây ra chúng thì thế nào ???
Sẽ thật thú vị phải không ??
Một người là kẻ vô năng nhưng ước mơ lại làm anh hùng , thật buồn cười làm sao . Còn một kẻ được trời phú năng lực hơn người , hai người đó vậy mà là bạn hồi bé của nhau ai biết được họ sẽ xảy ra mâu thuẫn gì chứ .
Liệu Deku có sẵn sàng buông bỏ quá khứ mà dũng cảm đối mặt với người kia . Đừng chạy trốn Deku , cậu không trốn mãi được đâu . Những gì đến rồi sẽ đến , đấy là một điều không thể tránh khỏi .
" Deku sao mày dám "
" Dũng cảm đối mặt với tao đi tên khốn , đừng chạy trốn như một kẻ hèn nữa "
" Tên khốn Deku , mày mau trở lại cho tao "
" Ha , vậy mà tạo lại bị mày lừa . Giải thích mọi chuyện mau Tên Deku chết tiệt "
" Tôi không có gì để nói với cậu cả ****** "
_____________________________________
Deku đang mân mang trong dòng suy nghĩ của mình , có lẽ đến đấy sẽ rất vui . Nhưng cậu vẫn chưa biết lên đối mặt thế nào ??? Kacchan chắc chắn sẽ nổi giận , quen nhau lâu đến thế thì sao cậu lại không biết được chứ .
Deku thở dài , đưa tay lên cằm lẩm nhẩm 7749 cách tránh Kacchan . Biết là không thể tránh nổi nhưng làm thế thì cậu sẽ bớt đi chút căng thẳng .
Đang trong dòng suy nghĩ thầy Loader bất ngờ xuất hiện , thầy nói sẽ đi cùng hai người đề phòng bất trắc . Nói tóm gọn ra là để trông Mei đi , ai biết được cô bạn này sẽ bày ra trò gì chứ .
Deku gần như bị vắt kiệt sức sau khi thu gọn đống đồ do cô bạn cùng bàn và cùng nhóm bày ra .
" Các em xong chưa , sắp muộn rồi đấy " - thầy Loader đứng chờ ở cửa gọi hai đứa chúng tôi
" vâng , em ra luôn " - Mei lên tiếng trả lời liền chạy ra khỏi phòng , Deku cùng không muốn nghĩ nhiều nữa liền cắp đồ đi theo .
" Deku em đảng nhiệm vị trí giới thiệu tai nghe này nhé " - thầy Loader
Vừa nghe xong Deku đã mắt chữ O mồng chữ A rồi .
" E...em nhưng em ... "
" Thầy biết em không giỏi giao tiếp , đó là lý do thầy giao phần giới thiệu cho em . Coi như thực hành và nâng cao trình độ giao tiếp , em cũng biết rằng làm ở nghành này trình độ giao tiếp cũng rất quan trọng mà đúng không? Hơn nữa em không cần phải lo cho Mei đâu , con bé giỏi giao tiếp hơn em nhiều " - Thầy Loader nói xong chặn luôn đường lui của cậu.
Vốn dĩ định cầu cứu Mei , nhưng hoá ra thầy đã có tính toán trước nên mới vội vàng xuất hiện thế này phải không ? Đúng là một ông thầy có tâm ghê .
" Mei " - Deku lên tiếng cầu cứu nhưng khiến cậu phải thất vọng rồi , cô bạn cứ đi phía trước vờ như không nghe thấy gì .
(viết xong làm mị nhớ đến câu này , tôi không nghe , tôi không thấy , tôi không thấy những gì .... nhớ được có đến đây thui . Bác nào còn nhớ thì ghép thêm combo nhạc này hơi bị chuẩn đấy *kkk )
Cậu khóc không ra nước mắt luôn ớ thầy ít nhất để em con đường sống chứ , ai lại chặn luôn đường lui thế này .
Thế rồi thói lẩm nhẩm của Deku lại tái phát , thoáng chốc đã đến nơi . Nhìn vào cách cửa ấy cơ thể cậu như cứng đờ lại , cậu không muốn đối mặt với Kacchan ngay lúc này
_Cạnh_ tiếng cánh cửa mở ra , khiến mọi người đều quay ra hướng này nhìn . Vì vẫn chưa đến giờ ra sân , nên mọi người đang tập trung trong phòng quan sát .
" Xin lỗi đã làm phiền " - Mei nói , cười vui vẻ như đang ở nhà khiến cậu phải thở dài bất lực với sự vô tư này .
" Chúng tôi mang đến rồi All Might " - Thầy Loader nói xong , tay đưa ra sau lưng đẩy Deku ra trước mặt ý bảo giới thiệu công dụng .
Deku bất ngờ bị đẩy lên phía trước , làm cậu luống cuống không thôi .
" Chào , rất vui được gặp lại nhóc " - All Might đưa tay lên chào
" À , v...vâng r..rất vui được gặp l..lại chú " - Deku nói mặt cúi xuống xấu khổ không thôi , nhớ lại những mảnh ký ức không hẳn là tốt đẹp nhưng cũng không hẳn là xấu .
Ngẩn mặt lên thấy gương mặt vô cùng thâm thúy đen như đít nồi của ai đó khiến cậu không dám nhìn . Ochako thấy hai người liền nở nụ cười nhẹ đưa tay lên vẫy chào , cậu thấy cũng nghiêng đầu mỉm cười coi như chào lại .
Nhìn thấy bộ dạng luống cuống của Deku , Mei cũng đành từ bỏ ra mặt giới thiệu thay cậu bạn này . Vốn dĩ cô định để im xem Deku phản ứng và giới thiệu như thế nào , nhưng cuối cùng vẫn không nhịn được mà ra giúp . Ai bảo cậu Cũng dễ thương cơ chứ .
Deku thấy Mei ra giúp thì trong lòng không ngừng biết ơn và cảm tạ cô , mà nói là giúp nhưng mà một mình Mei nói hết chứ cậu có nói cái quái gì đâu .
Sau một hồi giới thiệu sản phẩm mang tên tai nghe liên lạc này , thì thầy Loader cũng có việc phải đi trước và All Might bảo hai người này có thể ở lại xem nếu muốn .
( Nghe tên thiết bị cũng biết để làm gì rồi đúng không độc giả ? nên tác giả sẽ không giải thích công dụng nữa )
Mei vốn dĩ không hứng thú với việc này so với việc chế tạo , nhưng nhìn gương mặt như được cho kẹo của người kia cũng đành ở lại cùng .
Deku vô cũng vui vẻ sau khi có thể ở lại xem , hoàn toàn quên mất sự hiện diện của cậu bạn hồi nhỏ . Sau khi thầy All Might kêu lớp 1A ra sân thì cậu mới nhận ra hắc tuyến bay đầy trời , xuất phát từ phía Kacchan .
Khi lớp 1A ra sân cậu nhận được một cái vẫy tay chào tạm biệt từ phía Ochaco và một nụ cười trừ từ Hansheo . Đến bây giờ cậu mới biết rằng Hansheo cũng vào U.A , cô ấy từng là bạn cùng lớp với cậu.
Tuy cậu với cô ấy không thân nhau nhưng cô ấy cũng mạnh mẽ lắm toàn bảo vệ cậu khỏi Kacchan thôi . Do cậu nên Hansheo mới bị Kacchan ghim từ đó đến tận bây giờ thì phải , làm cậu cảm thấy có lỗi lắm .
( Hansheo giới tính nữ , là nhân vật tác giả thêm vào cho đủ số lượng . Tại vì Deku vào khoa chế tạo nên lớp anh hùng có 19 học sinh khó chia đội lắm nên ném ẻm vào . sau này mình sẽ làm một chương về thông tin của nhân vật phụ để cho các bạn hiểu hơn về năng lực nhân vật nhé . )
__________________________
Dạo này t/g hơi lười nên chap hơi ngắn , lần sau chap sẽ dài hơn . Đợi nhé ❤️❤️❤️Đăng tải : 8/8/2021