Và thế cuộc chiến tranh lạnh cứ thế xảy ra, không khí tại ký túc xá càng lúc càng ảm đạm. Tại các bữa ăn hay tụ tập của nhóm người này xuất hiện, thì người kia cũng tìm cách lảng tránh. Diễn cảnh này xảy ra cũng đã một tuần rồi, mọi người cảm thấy không quen lắm.- Chúng ta cứ để hai người họ như vậy mãi sao. Mình cũng phải tìm cách gì gỡ cho họ đi chứ_ Yedam lên tiếng.
- Trước giờ có thấy hai người như vậy đâu, lần này chắc là căng lắm nên mới vậy_ Junghwan bĩu môi nói.
- Không được rồi! Cứ thế này không ổn, theo anh thì..... Junkyu em đang ở chung phòng với nhóc Ruto nên anh giao em, còn phía Asahi để anh. Phải đi thông não chúng nó mới tỉnh được, chứ hai đứa ngốc này không tự nhận được đâu_ Jihoon đứng ra chỉ huy.
- Em nghĩ như vậy cũng được đấy, nếu hai người họ tiếp tục như vậy thì mình tìm cách mạnh hơn để giải quyết_Doyoung tán thành với Jihoon.
- Sao tui thấy nhớ tháng ngày vui vẻ của mình thế_ Jeongwoo buồn chán nói.
..............................................
Như mọi ngày các thành viên đến công ty để luyện tập. Asahi thì vùi đầu sáng tác nhạc trong studio của cậu và Haruto, nhưng cả tuần nay vì cố tránh mặt Asahi nên không đến. Chuyên tâm tập trung vào các phím đàn, nên Asahi không biết được rằng. Có một cậu nhóc cao lớn, đang lợi dụng khe hở của cửa để nhìn cậu làm việc.
Cốc cốc cốc
- Sahi à! Hyung vào được chứ
- Jihoon hyung! Vào đi, Mashi nữa hai người có việc gì sao?_ Asahi hơi ngơ ngác hỏi.
- Cũng không có gì hyung muốn nói chuyện với em chút thôi_ Jihoon ngồi xuống sopha gần đó nhìn Sahi nói.
- Chuyện của em với Haruto bọn anh cũng không muốn xen vào. Nhưng nhìn hai đứa như thế, mọi người đều rất buồn. Em có nghĩ đến việc nhóc Haruto hành động như vậy, là vì nó quá quan tâm đến em nên vậy không_ Jihoon nhẹ giọng nói.
- Em cũng đang rất rối bời, không biết nên làm thế nào_ Asahi xoa mặt trả lời.
- Vậy anh hỏi em, tình cảm em dành cho Haruto có khi nào vượt hơn tình anh em một chút không? Có khi nào em đổ dồn sự quan tâm của mình vào em ấy, hoặc thấy em ấy thân thiết với người khác thì bản thân lại có chút khó chịu hay không?_ Jihoon dò hỏi.
Asahi ngồi trầm tư, như nhận ra gì đó liền nhìn Jihoon gật nhẹ đầu.
- Asahi à! Như thế là cậu cũng có tình cảm với Haruto rồi đấy_ Mashiho lắc nhẹ đầu giải thích với Asahi.
- Thằng nhóc Haruto nó đặt hết tâm tư của mình vào em, mà nó sợ nên không nói với em đấy. Anh cứ nghĩ tiếp xúc với nó lâu như vậy em phải biết chứ. Còn về vấn đề vì sao nó lại như vậy, là vì nó không muốn chia sẻ em cho ai khác. Có thể nói chính xác hơn là nó không muốn mất em, nhưng lại không biết làm thế nào để em thấy _ Jihoon
Asahi càng nghe càng ngơ ngác suy nghĩ lại mọi thứ. Nhận ra bản thân lâu nay quá vô tâm, không để ý cảm xúc của Ruto. Đưa tay chống nhẹ vầng trán, nhắm nghiền mắt lại tự trách bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghen Kiểu Trẻ Con
Любовные романыVì sự yêu mến đến couple đáng yêu này nên mình muốn viết một shotfic nhỏ. Mong mọi người có thể đón nhận nó, và cho mình vài nhận xét xíu xiu để mình có thể sửa đổi với có thêm động lực nhé. Lưu ý không mang truyện ra ngoài khi chưa có sự cho phép n...