Chap 1

495 37 0
                                    

Haruto và Asahi là cặp anh em rất thân thiết từ lúc còn là thực tập sinh đến bây giờ. Dù cả hai không hay cho mọi người thấy những hành động thân thiết ấy trước ống kính. Nhưng cả hai luôn thầm lặng dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc sau ống kính. Không khi nào cả hai đi đâu một mình, mà không có người kia đi cùng.

Đặc biệt là Haruto, cậu rất ít khi ra ngoài dạo chơi. Nhưng nếu có Sahi cậu sẽ đi ngay, dù là đi đâu. Các thành viên đều thấy được, tình cảm đặc biệt của Ruto dành cho Sahi và ngược lại. Có thể qua hành động, cử chỉ và điều quan trọng đó chính là ánh mắt. Người ta hay nói mọi thứ của con người,đều được thể hiện qua ánh mắt. Vì ánh mắt không biết nói dối, cả hai chỉ thầm lặng quan sát nhau, dường như trong ánh mắt chỉ có đối phương Mặc dù không nói ra, nhưng mọi người ai cũng biết được tầm quan trọng của cả hai đối với nhau như thế nào.

Asahi từ trước đến nay luôn trầm lặng, ít nói hướng nội. Nên mọi người cũng đã quen với cái tính ấy, dù luôn tỏ ra hời hợt với mọi chuyện. Nhưng cậu sẽ là nơi có thể tâm sự, và lắng nghe. Còn Haruto, dù mang gương mặt lạnh lùng nhưng rất hay quan tâm chăm sóc người khác qua hành động. Con người ngoài lạnh, trong nóng đôi khi sẽ bộc lộ sự không thích hoặc thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Cùng với tính chiếm hữu không muốn ai để ý,hay quá gần gũi với người bên cạnh mình. Và điều đó đã trở thành nguyên nhân của sự việc ngày hôm ấy.

.....................................................

Tại ký túc xá của Treasure

Từ tối hôm qua đến giờ có một cậu nhóc trầm lặng, không thèm nói chuyện hay chơi game với các anh lớn. Và lý do là gì thì không một ai biết, thằng nhóc này trời sinh bản tính không muốn cho ai biết mình đang phiền muộn điều gì.

Hôm nay nhóm có lịch trình nên phải chuẩn bị ăn uống mọi thứ từ sớm. Mashiho và Jihoon là người chuẩn bị bửa ăn sáng cho 12 thành viên. Các món ăn được bày tươm tất, mùi thơm lan toả cả ký túc.

- Mấy đứa ra ăn sáng nhanh nào_ Giọng của Hyunsuk uy quyền tập hợp

- Waoo... Nhìn ngon thế, đúng là chỉ có 2 đầu bếp của nhóm mới được ăn như này_ Doyoung nhanh nhảu nói.

Từng thành viên từ phòng riêng ra bếp ổn định chỗ ngồi. Haruto cũng bước ra với gương mặt còn chút ngái ngủ, nhìn xung quanh một lượt rồi hỏi:

- Các hyung có thấy, Sahi hyung đi đâu rồi không. Từ sáng đã không thấy trong phòng.

- Cả Jaehyuk hyung cũng không thấy đâu?_ Jeongwoo cũng hỏi theo.

- Àh....hai nhóc đó rủ nhau đạp xe từ sáng sớm, chắc cũng sắp về rồi đấy_Jihoon nói.

Haruto nghe thế liền thay đổi sắc mặt, lạnh lùng và trầm lặng thêm vài phần. Sau đó đứng phắt dậy, bỏ luôn cả bửa sáng đi vào phòng.

- Em hơi mệt nên không muốn ăn. Các hyung cứ ăn đi, em vào chuẩn bị trước_ Haruto trầm giọng nói.

- Ơ...cái thằng nhỏ này hôm nay có lịch trình mà dám bỏ bửa à...._ Junkyu thấy vậy liền nói lớn, mặc cho Haruto chỉ để lại bóng lưng.

RẦM..

Tiếng đóng cửa khá lớn, làm những con người đang ngồi ăn bửa sáng phải đưa tay lên xem thử tim có bay mất không.

Ghen Kiểu Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ