*Lưu ý,các nhân vật rất là ooc*
Wattpad của tác giả bị lỗi nên thời gian ra truyện bị dời lại.Thành thật xin lỗi.
-------------------------------------------------------
"Braid,tên này có phải là người không đấy?"
"Không,cậu ta là quỷ...!!!"
"Mày có định làm không,Braid?Hay sẽ rút lui?"
"Đéo nhá,tắt máy đây thằng đần!!!"
"Đ*t mẹ mày!!!!"
Tút tút tút....Tiếng tắt máy vang lên, Draken nhăn nhó cởi bỏ mặt nạ của mình ra,vứt mạnh xuống đất.
"Má,bây giờ phải làm sao với Mikey.Tao không thể thua kém thằng Braid được"
Draken ngồi vắt óc suy nghĩ,cuối cùng cũng éo ra.Đành bất lực mà lên google search "Cách nhanh nhất để lên giường với trai thẳng"
Lướt lên,lướt xuống trên đủ loại trang web.Drakem chỉ thu được hai chữ "Xuân dược"
"Thật sự phải mua nó sao?"
Draken thở dài,lê thân đi đến hiệu thuốc gần nhà.
Còn bên Ran thì dễ dàng hơn nhiều,cả 2 anh em điều có một xu hướng tình dục cao và họ thường xuyên giúp đỡ nhau trong việc đó.Ran đương nhiên ở dưới do tù xì thua :))).Khẽ mở cánh cửa phòng Rindou ra,Ran bước vào
"Rinrin?Em còn thức không?"
-Không nghe tiếng trả lời,chắc Rinrin đang thẩm một mình rồi.Vậy mà không rủ mình-
Ran thầm nghĩ,sau đó liền trề môi mà tiến thẳng đến phòng tắm.Nơi tiếng thở dốc đang hiện hữu.
"Rinrin a~,sao thủ dâm mà không rủ anh chứ!!!!"
"Anh cũng đang live stream bên bển còn gì,em chỉ qua đây thẩm đỡ để đợi anh thôi!!!"
"Vậy sao,yêu em chết mất Rinrin~"
"Mau lại đây,em thèm l*n lắm rồi"
Ran cười cười đi lại Rindou,nhanh chóng tuột chiếc quần đẫm nước dâm ra mà ngồi thụt xuống cây hàng của Rindou mà nhún điên cuồng.
"Rin...Rinrin~..A ha~"
"Nhanh....nhanh lên nữaaaaa~Rinrin~"
Ran rên to,chẳng kiên nể gì bà hàng xóm đang ngủ ngon giấc ở dưới lầu.1h sáng rồi?Ngủ chi nữa chứ.
Ran và Rin điên cuồng cuốn lấy nhau.Bỗng Rindou thè lưỡi ra trước mặt Ran, biểu hiện muốn hôn
"Không,Rinrin à~.Nụ hôn đầu thì em phải dành cho người em yêu chứ.Anh chỉ là một giải pháp tạm thời cho em đâm thôi~"
Chìa một tay ra chặn trước miệng Rindou,Ran cười nhẹ.
Rindou chỉ cười gượng rồi lại tiếp tục mà đấu kiếm của hai anh em.
Chẳng mấy chốc ngày quyết đấu đã đến,Draken mời Mikey đến nhà của mình trước ba mươi phút live stream.
"Draken?Này mày đổi tính à,tự nhiên mời tao đến nhà mày"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Chúng Mình
Historia CortaThể Loại:18+,BDSM,Loạn Luân,v.v Nvc:Draken,Ran,Nahoya,Kokonoi Tình Trạng:Drop Vô Thời Hạn Lí Do: Author out fandom