• ngôi kể của t/b •
chiều thứ sáu.
tiếng chuông trường vang lên, tôi và aera nhanh chóng thu dọn đồ đạc trên bàn tại hôm nay tôi và nó hẹn nhau sau khi tan học sẽ cùng nhau đi xem phim spider-man.
trên đường đi đến rạp phim, aera bỗng dưng choàng vai tôi.
" t/b bạn iu tôi ơi !!! " - aera dõng dẹo nói
" nghe cái giọng điệu này là có biến rồi nha ! "
" tao qua nhà mày ở vài hôm được không ? tại bố mẹ tao đi công tác nhiều ngày với lại không có ai ở nhà nên tao chán với sợ lắm huhu " - aera vừa nói vừa giả vờ lau nước mắt đi
tôi nghĩ một hồi rồi cũng đồng ý, có nó qua thì tôi cũng đỡ chán mà.
-
sau mấy phút đi bộ thì chúng tôi cũng đã tới rạp chiếu phim, chúng tôi xếp hàng mua vé rồi vào rạp xem.
-
sau khi xem xong, chúng tôi ghé vào quán cafe vừa mới mở gần nhà.
" view quán cafe này đẹp quá ha ! " - aera nhìn quanh rồi cảm thán
tôi cũng nhìn qua một vòng, quán cafe này xinh thật.
" view quán xinh như vậy không chụp hình cũng tiếc lắm à nha ! " - aera đưa điện thoại nó cho tôi rồi kéo tôi sang chỗ này rồi chỗ kia chụp cho nó.
aera nhìn những tấm hình mà tôi chụp cho nó rồi nói - " không uổng công tao dạy mày cách chụp mấy tháng qua ! "
" đơn nhiên ! " - tôi giả vờ lấy tay hất tóc nói
" ơ t/b này, mày không chụp à ? "
" thôi tao lười ! " - tôi lắc đầu nói
" lười gì mà lười " - nói rồi aera lấy từ trong túi ra một hộp phấn và thỏi son rồi đưa cho tôi - " mày chỉnh lại một tí đi rồi tao chụp cho, không nói nhiều ! "
tôi chỉ cười khổ, chỉnh lớp trang điểm một tí rồi đi theo sau aera chụp hình.
chụp xong, chúng tôi vừa uống nước vừa chọn hình.
" tao thấy hình này mày xinh này, đăng đi ! " - aera nói và chỉ vào tấm hình của tôi
tôi nhìn tấm đó một hồi rồi cũng thấy xinh thật.
" thôi không dám đăng đâu, ngại lắm! "
" ơ con hâm này, ngại gì mà ngại " - aera nói rồi nghĩ ngợi một hồi - " à hay là mày đăng story dm với tấm này đi ! "
" tao đăng thì làm gì có ai mà bình chọn chứ với cả tao cũng chả biết phải bắt chuyện như thế nào đâu. "
" rồi giờ mày có đăng không ? không đăng là tao không giúp mày bài tập toán đâu á nha ! "
" thôi được rồi để đó tao đăng cơ mà mày phải giúp tao bắt chuyện đó nha ! "
" cứ để đấy tao lo ! " - aera nháy mắt với tôi
-
chúng tôi về đến nhà, aera chào hỏi bố mẹ tôi rồi lên phòng.
" mày vào tắm trước đi, đồ trong tủ tao đấy thích mặc gì thì mặc. " - tôi nói rồi thả mình lên giường
BẠN ĐANG ĐỌC
cậu là ai ? | choi yeonjun
Fanfic" tin nhắn mới đến từ @c_yeonjun1309 " lowercase* started : 6.11.21