Cô bước vội vã rời công ti. Bước nhanh lên xe, bất chợt đứng hình trong vài phút. Cô thẫn thờ trước những gì vừa xảy ra.
Đã 20 năm rồi... Đã 20 năm trôi qua rồi. Tại sao bây giờ anh mới quay về? Tim cô đập không ngừng. Cô bắt đầu thở dốc. Jang Hyunseung, tình yêu đầu vô cùng trong sáng ngây thơ của cô bé 4 tuổi bấy giờ của cô. Mãi mãi cô không thể quên được.
<< "Oppa, Hyuna sẽ luôn ở đây đợi anh quay về." >>
Cô cố gắng bình tĩnh lại, nhắm nghiền mắt lại, tay cầm chặt tay lái. Cô phải làm sao để đối diện với anh? Cô nên nói gì khi gặp lại anh? Cô có nên tránh né anh hay không? Liệu anh có còn nhận ra cô sau 20 năm? Liệu anh có còn nhớ đến cô?
"Tên khốn!"
Cô lặng người, không khí nặng nề trong cô quấn lấy đôi vai run rẫy của cô. Ranh giới giữa quá khứ và hiện tại trong lòng cô ngắn đến không ngờ. Cứ như chỉ mới hôm qua vậy.
Mặc dù 20 năm đã trôi qua, những ngày cô đã chờ đợi anh.
<< "Mẹ ơi, khi nào Hyunseung oppa mới quay về?"
"Sớm thôi con gái, không chừng ngày mai Hyunseung sẽ quay về đấy. Con cứ đợi đi." >>
Thật ngu ngốc, thật ngây dại cô đã từng. Nghĩ lại cô chỉ muốn bật cười vì sự hồn nhiên của mình khi đó. Nhưng đó thật sự là quãng thời gian đẹp đẽ của cô.
Cô nhấn tay ga lái xe rời công ti như cố gắng trốn thoát. Những ngày xưa đó thật sự quá hạnh phúc.
Trong đầu cô thực tế chỉ nghĩ đến hình ảnh mối tình đầu đó. Hai cặp đôi chân bé xíu chạy lon ton trước biển, ngày anh lấy trộm nhẫn của mẹ để đeo cho cô mặc dù rộng rung rinh, những đêm cô cùng anh thi nhau đếm những vì sao trên trời. Cả cái ngày anh chịu nỗi đau sâu sắc nhất khi bà anh mất, cô đã ở bên anh an ủi anh mặc dù cô chỉ mới 3 tuổi. Và ngày cô và anh chia tay nhau trong nước mắt và cùng hứa sẽ hẹn ngày tái ngộ.
Ngày đó chính là ngày hôm nay.
<< "Hyuna, tại sao con lại đi gửi đầy những bức thư không địa chỉ này vào hòm thư thế hả? Con nghịch quá vậy?"
"Con... con gửi những lá thư đó qua nước ngoài."
"Nước ngoài? Con làm gì gửi thư qua đó? Mẹ đã nói rồi, muốn gửi thư cho ông già Noel thì cứ để mẹ gửi, con làm gì mà nghịch thế?"
"Con gửi thư cho Hyunseung oppa..." >>
Con bé ngốc nghếch ngày xưa nay đã trở thành một cô gái thật thụ. Một cô gái thông minh, xinh đẹp, tài giỏi, có nghề nghiệp ổn định. Là mẫu người trong lòng các chàng trai.
Cô từ nhỏ là một cô công chúa trong lòng mọi người, được yêu mến bởi nụ cười đáng yêu, hồn nhiên. Và nhờ quan hệ gia đình, cô gặp Jang Hyunseung. Một người anh đáng mến, tốt bụng và luôn là người hùng trong mắt cô.
<< "Hyuna, em bị sao thế?"
"Hyuna bị té rồi, chảy máu rồi. Đau quá! Huhuhu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot][2hyun] Lời hứa năm xưa
FanfictionAnh muốn tìm lại cô bé ấy Anh muốn tìm lại giọng nói đáng yêu của cô bé ấy Anh muốn tìm lại nụ cười như thiên thần tỏa nắng của cô bé ấy Anh muốn tìm lại những kí ức đẹp đẽ về cô bé ấy Và giờ em đang trước mắt anh... Anh yêu em! Giá gì anh và em có...