"Anh à, khi anh đi rồi cũng đừng quên em đấy. Còn nữa, nhất định anh phải quay về... Híc híc, sau đó cưới em. Anh phải hứa với em như thế!"
"Anh biết rồi. Em phải chờ anh về đấy, sau đó chúng ta cùng chơi đùa tiếp. Phải ngoan ngoãn nghe lời mẹ đấy! Hứa với anh nào! Ngoắc ngón út!!"
"Em sẽ ở ngay đây chờ anh về, anh nhất định phải về, nhất định phải về đấy! Ngoắc ngón út!"
"Anh đi đây!"
"Đừng... Híc híc... Tạm biệt!"
"Tạm biệt Hyuna!"
TẠM BIỆT...
~~~~~~~~~~~~~~
Anh gói ghém từng món đồ vào vali. Nhẹ nhàng nâng lên từng món đồ, trong phút chốc mọi kí ức tràn về. Miệng anh nhoẻn cười, cũng đã lâu lắm rồi!
Trong ngăn tủ, chỉ có duy nhất một cuốn album. Tay phủi bớt bụi quanh cuốn album, hình như anh đã không ngó đến cuốn album này 20 năm rồi.
Nhẹ nhàng lật từng trang, hình ảnh năm xưa thời anh còn bé tí khiến anh bật cười.
Anh từ nhỏ đã được ăn cơm bằng "muỗng vàng". Anh là con nhà tài phiệt đời thứ 2. Anh được đi du học từ khi anh lên 6, và cho đến bây giờ anh đã 26 tuổi.
Trong suốt 20 năm, anh không hề quay lại chốn quê hương đó. Anh đã vốn rất vui vẻ và hưởng thụ ở ngay đây rồi. Anh cần gì phải về? Suy nghĩ đó bắt đầu từ khi anh qua tuổi dậy thì, con người vốn thay đổi như thế.
Anh càng nhìn vào từng tấm hình, anh càng thấy kì lạ. Mỗi tấm hình của anh đều có một cô bé bên cạnh anh.
<< "Hyunseung oppa, anh có thích em không?" >>
Bỗng dưng đầu anh vô thức nhớ ra điều gì đó, nhưng anh không tài nào nhớ rõ được.
Khuôn mặt ấy rất quen thuộc nhưng anh không tài nào nhớ ra. Cô bé trông rất đáng yêu, đặc biệt là nụ cười. Nụ cười ấy khiến anh xuyến xao từng nhịp đập.
Chuông điện thoại reo lên khiến những dòng suy nghĩ của anh ngừng lại.
"Hello? Yeah, today I'm going to comeback to Korea. There's some stuffs that I have to do with my dad!"
(Xin chào! Phải, hôm nay tôi sẽ quay về Hàn Quốc. Có một số điều tôi cần phải làm với bố tôi.)
"Do you need me to come with you?"
(Cậu có cần tôi đi với cậu không?)
"No, it's just a while. I will back soon."
(Không, chỉ một thời gian thôi. Tôi sẽ quay lại sớm.)
Anh định cúp máy nhưng có điều gì đó anh cần có câu trả lời.
"Hey, Harry! Do you know anything about me when I was a child?"
(Nhưng Harry này, anh có biết gì về tôi khi tôi còn nhỏ không?)
"I'm not sure. Is there something wrong?"
(Tôi không chắc, có chuyện gì sao?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot][2hyun] Lời hứa năm xưa
FanfictionAnh muốn tìm lại cô bé ấy Anh muốn tìm lại giọng nói đáng yêu của cô bé ấy Anh muốn tìm lại nụ cười như thiên thần tỏa nắng của cô bé ấy Anh muốn tìm lại những kí ức đẹp đẽ về cô bé ấy Và giờ em đang trước mắt anh... Anh yêu em! Giá gì anh và em có...