hắc miêu || nàng là ánh sáng của ta

613 51 1
                                    


hắc miêu || nàng của ánh sáng của ta


tác giả: 仅剩余温.

nguồn: https://75hfmh.lofter.com/post/4b3e465b_1cbc42bb4

_________________________________________________


mình đầy thương tích cũng không sao, ta yêu nàng, ta phải bảo vệ nàng cho thật tốt.



1.


thẩm mộng dao bị cha dượng bán cho viên gia để trả nợ cho cha dượng. đại thiếu gia của viên gia, anh trai cùng cha khác mẹ của viên nhất kỳ là viên hạo sau khi đưa nàng đi thăm quan biệt thự liền dẫn nàng đến trước mặt viên nhất kỳ.

viên nhất kỳ đeo tai nghe chơi game, ngón tay thỉnh thoảng gõ vào bàn phím, tốc độ di chuyển vô cùng nhanh.

"từ hôm nay trở đi, nhiệm vụ của ngươi chính là chiếu cố nàng, hai mươi bốn giờ đều phải nghe theo an bài của nàng." viên hạo nhìn bộ dáng rụt rè của thẩm mộng dao, rống một câu, "nghe rõ chưa?"

"... vâng"

"còn nữa, nàng không thích người khác gọi nàng là tiểu thư, gọi nàng là tiểu thiếu gia."

"tiểu thiếu gia. vâng..."

viên nhất kỳ vẫn thờ ơ chơi game, cũng không để ý tới thẩm mộng dao.

"a quên nói cho ngươi biết, muội muội thân mến a, nàng mắc chứng tự kỷ, bằng không cũng không đến mức mỗi ngày chỉ biết chơi game. công ty, sớm muộn gì cũng là của ta."




biệt thự lớn truyền đến tiếng đóng cửa. thẩm mộng dao đứng ở đó nhìn viên nhất kỳ, chân tay có chút luống cuống.

"viên nhất kỳ."

thiếu niên tháo tai nghe ra, đặt lên máy tính, cầm lấy khối rubik trên bàn, thẩm mộng dao sửng sốt một chút, nở nụ cười.

"là... tên của tiểu thiếu gia sao? rất dễ nghe."



viên nhất kỳ ho khan hai tiếng, không trả lời. thẩm mộng dao xoay người đi vào phòng bếp rót một ly nước nóng đi tới bên cạnh viên nhất kỳ. viên nhất kỳ đứng dậy, vô tình đánh rơi ly thủy tinh xuống đất, vỡ vụn. thẩm mộng dao lại là người đầu tiên cầm tay viên nhất kỳ nhìn một hồi lâu.

"cũng may là không sao, tiểu thiếu gia đừng lộn xộn, chờ ta dọn dẹp một chút liền được rồi."

viên nhất kỳ nhíu mày, tựa hồ có chút mất hứng. thẩm mộng dao ngồi xổm xuống nhặt thủy tinh vỡ. một bóng đen đột nhiên bao phủ xuống, viên nhất kỳ cũng ngồi xổm xuống nhặt mảnh thủy tinh.

"a..."

miệng vết thương dùng tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được đã đỏ đến chảy máu. thẩm mộng dao theo bản năng ngậm lấy ngón trỏ tay trái đang chảy máu của viên nhất kỳ. đồng tử của em chấn động, không nói gì.

• for smyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ