dao tuyền || spring dream

381 25 15
                                    

dao tuyền || spring dream


tác giả: 救救抚慰

nguồn: https://m.weibo.cn/status/4704677227137617?

_________________________


"đoàn nghệ tuyền, mau tới đây, sắp vào tiết rồi!" từ trong phòng vẽ tranh, thẩm mộng dao hướng đoàn nghệ tuyền còn đang chơi bóng rổ bên ngoài hét lớn.

"được ~ lập tức tới!" đoàn nghệ tuyền giả vờ ném phát bóng cuối cùng, nhanh chóng trở lại vị trí của mình trước khi giáo viên đến.

ai ngờ vừa ngồi xuống, đã nghe thấy giọng điệu trêu chọc của bạn cùng bàn: "tư thế thật soái, kết quả cũng rất tốt."

"hừ ~ ngươi thì biết cái gì chứ ~" đoàn nghệ tuyền đánh nhẹ thẩm mộng dao một cái, sau đó hừ một tiếng rồi chuẩn bị cho tiết học.








"thôi rồi, xong đời rồi." đoàn nghệ tuyền mở nắp hộp màu vẽ trước mắt ra, lặng người.

"sao vậy?" thẩm mộng dao nghiêng đầu sang.

"hì hì, màu vẽ đều khô hết rồi, màu trắng không còn nữa." nói xong còn làm mặt quỷ.

"hì hì cái đầu nhà ngươi, để lát nữa lão sư đến xem có đuổi ngươi ra ngoài không, còn không mau lên." thẩm mộng dao vừa tức vừa cười, tỏ vẻ không nói nên lời với đoàn nghệ tuyền.

"đang khuấy rồi, đang khuấy rồi." đoàn nghệ tuyền cầm dao cạo sơn nhanh chóng khuấy trong từng loại màu vẽ, một bên lại nói với thẩm mộng dao, "ei, cho ta mượn một chút đi. "

thẩm mộng dao thở dài, bất đắc dĩ đưa qua hộp 100ml màu trắng đã dùng hơn phân nửa, "ta cũng chỉ còn lại một chút, dùng chung đi."

"ta biết ngươi là tốt nhất mà!" đoàn nghệ tuyền nở một nụ cười thật lớn.

khuôn mặt tươi cười kia quá mức xinh đẹp, lại xuất hiện trên người hoạt bát sáng sủa như đoàn nghệ tuyền, thẩm mộng dao không thể không thừa nhận, đối với một đoàn nghệ tuyền như vậy, thực sự rất khó để không động tâm.

mà thẩm mộng dao thừa nhận, loại động tâm này đã kéo dài mấy tháng.








một tiết học vẽ vẫn cứ trôi qua như vậy, thẩm mộng dao dường như rất có thiên phú về môn học này, rất được giáo viên ưu ái, cơ hồ mỗi tiết học đều được giáo viên khen ngợi. điều này ngược lại làm cho thẩm mộng dao cảm thấy có chút ngượng ngùng.

"aiya, dao dao chúng ta chính là rất có thiên phú, ngươi xem hai bài lần trước của nàng đều đạt điểm rất cao, còn công khai trên wechat nữa." đoàn nghệ tuyền khẽ ngẩng đầu nói chuyện với một bạn học ở lớp bên cạnh, giống như đang khoe với người khác đứa nhỏ nhà mình ưu tú cỡ nào.








chờ sau khi vị bạn học kia đi rồi, thẩm mộng dao mới hỏi đoàn nghệ tuyền, "ngươi vừa mới nói gì với cậu ta vậy?"

"khen ngươi đẹp." đoàn nghệ tuyền khoát tay, đứng dậy định đi.

"vậy sao?" thẩm mộng dao cười cười lắc đầu, "ta không tin."


• for smyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ