I: Gặp gỡ

2.5K 141 0
                                    

Tâm trạng anh sẽ thật tốt nếu thằng em họ anh không ra phá đám không gian yên bình hiếm có này.

"Anh này! Hôn phu của anh...anh nghĩ anh ấy có đẹp không? Cao bằng anh không? Đẹp-"

"Cút! Đây không chứa mày!" Anh nặng lời với nó.

Anh là Choi Yeonjun, thiếu gia nhà họ Choi. Anh được bố mẹ sắp đặt cho kết hôn với một người. Anh ta cũng họ Choi nhưng là omega hiếm có, và tất nhiên Yeonjun này là một alpha kim cương lộng lẫy rồi. Còn thằng em họ chuyên gia khiến anh tức phát điên lên là Choi Beomgyu, một thằng omega không khác gì một thằng bẩn bựa ngoài đầu đường. Ngày nào nó cũng phải đến lướt qua nhà anh mấy ngày rồi mới vác bản mặt của nó về đến cái ngôi nhà của nó. Anh thề luôn là anh chưa thấy thằng nào ở chùa mà như thế này.
"Ể? Thôi kệ anh! Mà anh ta tên là Choi Soobin đúng hông anh? Em nghe lỏm từ bác-" Beomgyu bé nhỏ liên tục lên tiếng nhưng vẫn bị người anh họ độc ác chặn họng

"Tao bảo mày cút mày cút chưa?"

"Cút thì cút! Ai ngán anh! Blè" Thè lưỡi ra rồi bước đi, đúng là chiêu trò mà.

"Mẹ kiếp thằng chó chết tiệt! Anh mày cũng chẳng ngán mày nhé! Nếu được mày thẳng cổ cút ra khỏi nhà cho tao!"

Đột nhiên điên thoại anh rung chuông. A, đó là Kang Taehyun, một người em lễ phép mà anh đã quen từ bữa tiệc lần trước đây mà! Taehyun có rất nhiều điểm chung với anh và cũng rất lịch sự, tôn trọng anh nữa. Anh thà cái người Taehyun này làm em họ của anh còn hơn! Nghĩ đến Yeonjun lại thấy tức! Ông trời thật bất công khi anh lại có một thằng em họ bẩn bựa như vậy! Sau một hồi tĩnh tâm không nghĩ đến Beomgyu thì anh bắt máy.

"Dạ em chào anh ạ! Anh có nhớ em không? Em là Kang Taehyun ở bữa tiệc lần trước đây ạ!"

"Tất nhiên là anh nhớ em rồi! Hai bọn mình hợp nhau thế cơ mà! Thế em gọi anh có chuyện gì?"

"À là em được bố mẹ sắp xếp cho đính hôn với một người tên Huening Kai quê ở Hawaii sang Hàn Quốc làm việc. Cậu ta bằng tuổi em, nhưng nghe nói cậu ta là beta nên không sinh con được. Em khá thắc mắc nhưng khi em hỏi bố mẹ thì họ không trả lời nên em đành tâm sự với anh một chút suy tư của em thôi..." Người ở đầu dây bên kia đáp lại anh bằng giọng trầm tư

"Ôi beta mà bố mẹ vẫn bắt đính hôn à? Hơi lạ nhỉ?"

"Vâng ạ, bố mẹ luôn bắt em phải cưới được một omega thật xinh đẹp nhưng giờ em phải cưới một beta? Em là alpha cơ mà?" Taehyun lại đổi sang giọng khó hiểu và Yeonjun có thể cảm nhận được cái nhăn mặt của cậu.

Anh chưa kịp đáp lại gì thì cậu Kang Taehyun kia ngắt máy luôn. Anh khá ngỡ ngàng nên đã đứng đờ ra một lúc. Nói thật là anh đứng hình luôn. Vì đây là lần đầu anh bị ngắt máy giữa chừng thế này mà.

Đến tối, bố mẹ anh mới bảo anh ra đón cái cậu omega kia đang đứng ở ngoài sảnh. Anh chẳng có gì là bối rối cả. Vì có nhiều lần bố mẹ bắt anh đi xem mắt rồi nên chắc lần này cũng giống vậy thôi. Nhưng anh đã lầm, vừa mở cửa, người kia đã mở lời chào anh bằng đôi môi chúm chím xinh đẹp và đáng yêu như chú thỏ kia, anh ta nhìn có vẻ cao hơn anh 3,5 cm nhưng lại lơ ma lơ mơ ngây thơ nhìn anh bằng đôi mắt lung linh. Soobin giới thiệu bản thân suốt mà còn quên mất phải vào nhà, đến khi Yeonjun mời.

"Vậy là hai đứa mình sẽ cưới nhau hả?" Soobin ngây thơ hỏi "Cơ mà hôn phu gặp nhau cũng chỉ đơn giản thế này thôi hả?"

"Theo truyền thống nhà tôi là thế! Đón hôn phu về tầm 1 tuần thì đính hôn, tiếp theo là đám cưới. Vậy thôi, giờ thì bọn mình ở chung nhà luôn"

Soobin gật gật rồi nhìn xung quanh. Hai đôi ngươi của cậu mở to, sáng lên vì ánh đèn chiếu vào. Một tay cậu lấy che miệng, một tay cậu trụ vào vali để không ngã. "Không thể nào..." Cậu thì thầm.

"Thật đáng yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ