XI: Cậu ta...

529 47 6
                                    

Sau khi vụ việc trong nhà vệ sinh xảy ra, Soobin đã chuyển đi còn Yeonjun thì nhớ hết mọi chuyện. Anh tự dằn vặt bản thân, anh bỏ ăn, bỏ uống và còn có ý định tự tử, nhưng ý định đó bất thành, hậu quả là anh đã quên đi người anh yêu mà chỉ còn nhớ được một chút. Trong thời gian Yeonjun được chữa bệnh, Beomgyu đã đi đến nhà của Soobin để xin lỗi. Cậu chỉ mong người anh mà cậu rất quý trọng sẽ tha lỗi cho cậu vì đã bỏ anh một mình, mà ai ngờ bố ruột của anh đã đập vào đầu cậu cục đá to khiến cậu mất đi trí nhớ. Beomgyu không thể nhớ được những khoảnh khắc vui vẻ của cậu với Soobin và những kỉ niệm đáng nhớ của cậu với người cậu yêu nữa...

Vào một ngày mùa thu nọ, Beomgyu ngồi bên cửa sổ. Thấy một tờ giấy được gấp cẩn thận thành hình máy bay đang đậu lại ở cửa sổ nên cậu thấy thú vị lắm. Mở ra xem thì thấy một dòng chữ của người tên Taehyun viết cho cậu. "Gặp em ở hàng ghế đá nhé! Anh nhìn qua cửa sổ là thấy ngay. Nhưng nếu anh không muốn cũng được!". Beomgyu ngó một cái rồi chạy xuống liền luôn. Không hiểu sao cậu cảm thấy háo hức muốn gặp người này lắm. Vừa xuống đập ngay vào mặt Beomgyu là chàng trai nhìn rất đẹp. Thấy cậu, cái người tên Taehyun này chạy nhanh như sóc.

"Anh không sao chứ? Đầu có bị đau nhiều không? Cơ thể anh không bị mệt mỏi chứ?" Thấy bản mặt ngơ ngác của Beomgyu, Taehyun hỏi tiếp "Anh còn nhớ em không...?"

"Không! Nhìn cậu lạ hoắc à!" Nói đến đây, cậu thấy người kia đang rơi lệ. "Ủa này đừng có khóc nữa!" Cậu luống cuống lau những giọt nước mắt trên má của chàng trai đối diện rồi kéo cậu ta ra chỗ ghế đá ngồi.

"Em đã rất nhớ và cũng rất lo cho anh. Thật sự em đã rất vất vả để tìm ra bệnh viện anh đang ở vì anh không trả lời thư của em. Hoá ra là anh còn chẳng nhớ em là ai nữa rồi..." Khỏi cần nói cũng biết người này đang rất đau khổ và tự dằn vặt bản thân.

"Cậu tên là Taehyun đúng chứ?" Taehyun gật đầu "Cậu là người yêu cũ của tôi à?"

Ôi, cuộc đời bão táp của Taehyun!

"Em là người yêu của anh đó ạ! Chết mất!"

"Tôi xin lỗi nhé! Tôi lúc nãy chỉ đoán đại thôi..."

"Đồ độc ác...biết thế em nên đến nhà anh ta cùng anh mới đúng...hức hức"

Mấy ngày sau, Taehyun vẫn sẽ đến với một bức thư sau đó mới xuất hiện. Đến khi Beomgyu rời khỏi bệnh viện hai người cũng đã yêu nhau trở lại. Nhưng mà vì gia đình Taehyun cũng đã biết chuyện của Yeonjun nên cậu cũng nghĩ rằng phải đợi thì cậu mới có thể cưới được người cậu yêu.

"Thật đáng yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ