Là một người bình thường với niềm yêu thích văn học và mùa đông có tuyết rơi.
Cho đến một hôm anh tìm được một em gấu nhỏ giữa trời mùa xuân.Kim Taehyung là một người người yêu thích văn học và đèn sách, anh tốt nghiệp cùng bằng sư phạm và tạo cho mình một bút văn riêng.
Vante.
Với tính khí của người trưởng thành, Kim Taehyung độc lập từ năm bước chân vào giảng đường cấp ba và câu chuyện viết lách về một mùa đông ảm đạm được gầy dựng nên bởi một vị tác giả họ Kim.
Câu chuyện nhỏ được nhiều người biết đến bởi lời văn ngọt ngào mà sâu lắng khiến ai cũng có thể tưởng tượng thế giới chỉ tồn tại một mùa đông nhưng được sưởi ấm bởi một nhóm lửa hồng ấm áp và cuộc sống không quá cầu kì lại mang đến xúc cảm thật bình yên.
Hai năm kể từ khi tác giả họ Kim viết cho mình câu chuyện Winter Bear đã có chút thay đổi khi dòng kí mỗi cuối bản thảo được đổi thành Vante. Nhưng nó không chỉ là lưu bút mà còn là một dấu chấm cho mùa đông khi bếp lửa ấm được dập tắt, đến lúc Vante phải trở lại là Kim Taehyung và đối mặt với thứ quan trọng hơn hết.
Ngày 30 tháng 6 năm 2020.
"Một điều lớn lao hơn Winter Bear đang chờ tôi, hẹn một mùa đông cùng sải bước trên giảng đường đại học.
Vante."Từ đó hàng triệu độc giả của Winter Bear mới biết Vante mà họ hàng ngày ngưỡng mộ, hàng ngày cảm thán ca từ ngỡ là một nhà văn nổi tiếng hay một nhà viết truyện tài ba lại là một nam sinh lớp mười hai yêu thích văn học và mùa đông có tuyết rơi.
Không những ngạc nhiên mà họ còn gửi vô số lời động viên và cổ vũ, còn có lời mang tính bỡn cợt một chút mong rằng nhà văn trẻ sẽ thi thật tốt còn có tâm trạng để tiếp tục đăng tải Winter Bear.
BẠN ĐANG ĐỌC
KTH || Winter Bear
Fanfiction-30.12.2021- Một mùa đông được sưởi ấm bởi bếp hồng nhen nhóm đốm lửa nhỏ, hôm nay anh có một niềm vui và em gấu nhỏ cạnh bên. 6.