Lisa - Bạn thân của Taehyung , xinh đẹp , vui vẻ , hòa đồng thân thiện . Là 1 con người đáng yêu , dễ thương , là ánh nắng mặt trời sưởi ấm trái tim bao nhiêu bạn nam trong trường , và đương nhiên là cả anh bạn thân rồi .
Taehyung - Bạn thân Lisa , đẹp trai lạnh lùng , à đấy là chi với người khác thôi , còn với Lisa anh là 1 người hay nũng nĩu cô bạn , vô cùng dễ thương đáng yêu . Anh yêu cô từ bé rồi , nhưng khổ nỗi cô nghĩ anh là GAY , tại sao lại như vậy , đó là 1 hôm định mệnh Lalisa đã nhìn thấy 1 cảnh mà cả đời này cô nghĩ cô không dám quên ....
Kim Taehyung và Jeon Jungkook , đứng trước cửa nhà vệ sinh .... omg họ .... HÔN NHAU . Là hôn nhau đó má ơi , đó chính là lí do mà Lalisa nghĩ Kim Taehyung là gay . Không những thế hôm trước , có 1 bạn nữ tỏ tình cho anh , và anh đã nói với cô gái đó rằng : " Con b3d3 má ưi " ulatr , giờ thì hiểu rồi chứ ? Qúa rõ ràng chủ đã lên tiếng thì còn nghĩ gì nữa ? Nếu như , hội con gái mê Kim Taehyung mà biết được thì .... ulatr chắc họ sẽ khóc mấy tháng , nghỉ học ở nhà khóc cạn nước mắt mất . Haizzz .... trai đẹp đã hiếm rồi mà chúng nó còn yêu nhau , bẻ hội trai thẳng thành cong , cướp đi những người con trai của họ nữa huhu , à vâng đó mới chính là suy nghĩ của Lalisa , chứ cô cũng không khóc lóc đâu vì cô chỉ coi Taehyung như là chị em tốt thôi , chắc ai đó sẽ buồn lắm :) Kim Taehyung mà biết Lalisa nghĩ mình là gay thì sao nhỉ ? Và hôm nay , cô đã hỏi anh về chuyện anh là gay hay sao ? Chuyện xảy ra ntn ? Chúng ta sẽ biết ngay thôi ....
Ngày hôm nay , tại biệt thự VISA
Lalisa và Kim Taehyung đang ngồi trêu đùa nhau , bỗng dưng Lisa lên tiếng hỏi Taehyung cô thật sự rất tò mò về nó .
Lisa : Taehyung à ! T muốn hỏi m 1 số việc
Taehyung : ok cưng hỏi đi
Lisa : M là gay đúng k ? Nói thật đi t hiểu mà ?
- Cái lồn gì cơ ? M vừa nói gì , nói lại cho t ? ( mặt anh đầy sát khí )
Lisa : M là GAY....
Taehyung : đjt con mẹ , gay cái lồn , t yêu con gái , gay đéo gì ?
Lisa : Ơ ! Hôm trước , à mà thôi ....
Taehyung : đjt mẹ nó nữa chứ , m cẩn thận t nghe chưa , có ngày t đè m dưới thân t đấy
Lisa : Ơ ! Cái thằng mặt lồn này nữa , đấm chết giờ
Taehyung : Bố mày sợ m quá
Lisa : Con chó
Taehyung : Như nhau cả thôi
Lisa : Cặc :)
Và rồi họ chửi nhau được 1 lúc , sau đó anh và cô cùng xem film , vừa xem vừa ăn bánh , uống coca , Lisa vô tình làm đổ nước lên người .
- Eo m ! T đi tắm nhé .
Taehyung : T tắm với m nhé
Lisa : Wtf ?
Taehyung : Thì chị em với nhau mà ?
Lisa : À à ! M thừa nhận r nhé
Taehyung : Ờ thì ... thôi đi tắm đi
Lisa : okla
Và vâng , chị yêu dấu của em , chị đã bị con sói gian manh kia đưa vào hang đọng , phía trước của chị bây giờ chính là mối nguy hiểm to lớn . Chia buồn cho chị , và chúc mừng anh con sói gian manh đang nghĩ về những điều "trong sáng" tiếp theo trong nhà tắm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice | best friend
FanfictionBạn thân của Lisa - Kim Taehyung là GAY ? ( Câu chuyện bạn bè tục tĩu :) ) @_Sunny_