Văn Án:
Cả 5 gia tộcJeon Gia, Park Gia, Kang Gia, Kim Gia, Min Gia đều là bạn của nhau từ đời trước . Là 5 gia tộc có ảnh hưởng lướn khắp thế giới. Các bậc hụ huynh luôn liên lạc và hỏi han nhau. Chỉ có những cô cậu là không biết gì.
Anh-Đã từ nước ngoài trở về theo sự chỉ đạo của bố mẹ. Trước đó anh đã có một mối tình đầu khó quên nhưng rồi cô gái đó đã bỏ anh theo người khác để rồi anh thành một người lạnh lùng như bây giờ. Anh luôn tìm kiếm và hẹn hò với những cô gái có nét giống với tình đầu, chơi chán rồi bỏ. Anh có những người bạn luôn bên cạnh là Yoongi, Jimin và Namjoon.
Cô-Yêu thầm anh hơn 10 năm trước, trong 1 lần gặp gỡ của 5 gia đình. Đến bây giờ không gặp anh nhưng tình cảm vẫn không phai mờ. Cô là người yêu hết mình nhưng cũng hận hết mình. Là một bác sĩ có tâm và nhân từ.
Hai gia đình anh và cô từ nhỏ đã lập ra hôn ước, đến khi cô đủ trưởng thành(tức là năm 24t) thì hôn ước sẽ được thực hiện. Cô lại có tình cảm với anh nhưng không nói, phải nói là giấu giếm rất kĩ. Từ đầu đến cuối anh chỉ coi cô như vật thế thân cho người anh yêu, Nhưng anh không biết được rằng mình yêu cô từ bao giờ.
.....
"Chuyện đứa bé...Em mang thai là thật?"
Chaeyoung nắm chặt lòng bàn tay dứt khoát gật đầu.
"Bỏ đi."
.....
"Em là người thay thế?..." Chaeyoung.
"Park Chaeyoung, xin lỗi em."
.....
Tóm tắt quan hệ nhân vậy:
Kang Gia có 2 tiểu thư theo thứ tự là Kang Joo-hyun và Kang Seulgi. Kang Gia là nhà ngoại của Jungkook.
Jeon Gia có 2 thiếu gia lần lượt là Jeon Taehyung và Jeon Jungkook.
Kim Gia có 1 thiếu gia và 2 tiểu thư lần lượt là Kim Seokjin, Kim Jisoo và Kim Jennie
Park gia có 1 thiếu gia và 1 tiểu thư lần lượt là Park Jiminvà Park Chaeyoung
Min Gia có 1 thiếu gia là 1 tiểu thư lần lượt là Min Yoongi và Min Lisa. Min Gia là bên Ngoại của Park Chaeyoung.
Kim Namjoon có bố mẹ ở nước ngoài, hiện tại là cháu của bác Lee-quản gia nhà họ Jeon.
Tóm tắt gia thế:
Các công ty, tập đoàn đều rất phát triển ở châu Á và đang tạo chỗ đứng riêng ở Bắc Mĩ.
***
Lần đầu viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Mọi người đóng góp ý kiến để mình phát huy nhé. Mới viết truyện nên không có nhiều người đọc. Các bạn nếu thấy truyện hay thì ủng hộ mình nhé. Còn thấy chỗ nào không ưng ý thì góp ý để mình phát huy.
Chân Thành Cảm Ơn Mọi Người
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRosé]-"Em là người thay thế?"
Lãng mạn[KookRosé]-"Em là người thay thế?" Lần đầu viết truyện có sai sót nên mong mọi người thông cảm! Mọi người ủng hộ và đóng góp ý kiến nhé Chân thành cảm ơn!