Chương 31.

385 27 12
                                    

Sáng sớm Chaeyoung đã dẫn hai đứa trẻ về ngoại. Vừa về đến nơi bà Park đã khóc nức nỡ chạy đến ôm con gái. Chaeyoung cũng rưng rưng nước mắt vỗ lưng bà an ủi.

"Mẹ đừng khóc nữa. Mấy cháu đang ở đây mà."

Seulgi và Jimin từ trên lầu dắt tay JiYoon đi xuống. Jungwon vui vẻ chạy sang bên em.

"Yoonnie cùng đi chơi với bọn anh nào."

JiYoon thả tay bố mẹ rồi chạy theo hai đứa nhỏ. Chaeyoung tới đỡ mẹ ngồi xuống ghế rồi đứng lên rót nước cho bà.

"Dạo này bệnh tình của mẹ sao rồi. Đỡ hơn không ạ?"

Bà Park uống hớp nước gật đầu đáp.
"Cũng chẳng hơn là bao. Cái thân già này dù gì thì cũng sẽ có lúc chầu trời mà."

Chaeyoung nắm lấy đôi bàn tay nhăn nheo của mẹ mà xoa lên chúng.

"Mẹ. Con định mai mốt sẽ quay về lại Mĩ."

"Sao lại về sớm vậy?" Bà Park có chút sững sờ.

"Bên đó có chút việc cần bọn con. Không thể ngó lơ được."

Seulgi ngồi xích tới an ủi bà.
"Mẹ đừng buồn nữa. Sau này mỗi tháng bọn con sẽ dẫn mẹ sang bên đó một lần để thăm em ấy và cháu mà."

Bà Park đành gật đầu đồng ý. Jimin lúc này lên tiếng.

"Đêm nay nhà mình ra ngoài ăn một bữa nhé."

Mọi người đều tán thành.

.

.

Tối đến Jimin lái xe chở cả nhà đến nhà hàng lớn của thành phố. Vừa bước xuống đã thấy Jungkook và Arae đứng chờ với khuôn mặt không thể nào tươi hơn. Chaeyoung khó hiểu nhìn anh hai. Jimin biết em gái mình khó chịu nên lên tiếng giải vây.

"Tối nay Jungkook và anh có cuộc hẹn với đối tác công ty bên nên cậu ta đưa Arae đến chơi với bọn trẻ. Anh chỉ đi trợ giúp nên sẽ ra sớm. Mọi người cứ vô gọi món rồi dùng bữa trước nhé."

Nghe xong Chaeyoung dịu xuống không nói gì dìu tay mẹ đi vô bên trong. Jungkook hất nhẹ cùi chỏ của cậu bạn.

"Cảm ơn bạn tốt. Còn một việc nữa cũng đành nhờ mày rồi."

Jimin liếc xéo Jungkook.
"Tao chỉ giúp mày nhiêu đó. Phần còn lại tự lo liệu. Tao không muốn thấy mày làm tổn thương con bé thêm lần nào nữa."

Hai người đứng bên ngoài một lúc rồi bước chân vào nhà hàng. Jungkook đi vào phòng đặt trước ngồi chờ còn Jimin sải bước về phía nhà vệ sinh lấy điện thoại gọi cho em gái.

"Alo Chae à. Anh đang có việc bận đột xuất nên nhờ em thay anh vào với thằng Kook được không? Anh biết em khó xử nhưng đi vì anh nhé. Hợp đồng này khá quan trọng với hai bên nên em phải giúp anh."

"Nhưng mà anh..."

Chưa kịp dứt lời thì đầu dây bên kia chỉ còn tiếng tút ngân dài. Chaeyoung đặt điện thoại xuống do dự một hồi rồi đứng lên.

"Mẹ! Seulgi! Hai người ăn trước nhé con có việc phải đi. Seulgi chăm sóc giúp mấy đứa giúp chị nhé."

Vừa nói xong Chaeyoung đã xoay người đi về phía nhà vệ sinh. Bước vào Chaeyoung nhanh tay sửa soạn lại tóc tai quần áo. Chuẩn bị mọi thứ gọn gàng Cô hít một hơi thật sâu đứng thẳng người đi về hướng phòng mà Jimin đã đưa.

[KookRosé]-"Em là người thay thế?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ